Ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí tốt nhất ngay trên Android TV Box

Tổng hợp những ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất trên Android TV Box hoàn toàn miễn phí. Hướng dẫn cài đặt và sử dụng một cách hoàn toàn đơn giản.

1. Google Docs (Google tài liệu)

Đây là ứng dụng của Google và sẽ được tối ưa cho các thiết bị Android và tất nhiên có cả Android TV Box. Với Google Docs mọi người có thể tạo, chỉnh sửa, chia sẻ tài liệu từ các thiết bị như smartphone, máy tính bảng và Android TV Box hoàn toàn miễn phí.

Một số tính năng nổi bật

  • Tạo và chỉnh sửa tài liệu bất kỳ nào trên các thiết bị khác nhau.

  • Chia sẻ và cộng tác với người khác trên cùng tài liệu và cùng một lúc.

  • Chỉnh sửa file Words trong Microsoft

  • Làm việc trên tài liệu ngay cả khi không có kết nối mạng.

  • Thêm và trả lời nhận xét cho những người cộng tác cùng bạn làm việc.

  • Tự động lưu mỗi khi bạn sửa tài liệu mà không phải lưu

 

 2. Microsoft Word

Ứng dụng Microsoft Word for Android có thiết kế với giao diện đẹp mắt, hỗ trợ người dùng ngay cả khi đang di chuyển. Microsoft Word có các đặc tính và giao diện quen thuộc của Office. Với điện thoại hay máy tính bảng thì giao diện cảm ứng trên ứng dụng rất trực quan và mới mẻ. Dù bạn muốn chỉnh sửa hay tạo tài liệu thì Microsoft Word sẽ hỗ trợ bạn một cách tối đa trên mọi thiết bị Android và ngay cả khi bạn đang di chuyển.
 

3. OfficeSuite Pro

OfficeSuite là ứng dụng văn phòng phổ biến trên Android cho phép mọi người in ấn, mở, chia sẻ, xem những tệp tin của Microsoft như những file tài liệu định dang doc,docx,... Phần mềm này còn được hỗ trợ các ứng dụng điện toán đám mây khác như: Google Drive, Sky Drive, Dropbox... OfficeSuite còn là một bộ các ứng dụng văn phòng khác nhau cho phép mọi người làm việc ngay trên TV thông qua Android TV Box một cách tiện lợi.
 
 Trên đây là 3 ứng dụng văn phòng tiện lợi nhất để sử dụng trên Android TV Box do AnTien tổng hợp lại. Ngoài ra mọi người còn có ứng dụng soạn thảo văn bản nào hay xin để lại coment ở phía dưới, để AnTien sẽ tổng hợp lại và gửi đến mọi người một bài viết trong thời gian sớm nhất.

 

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.