Trợ lý sức khỏe toàn diện cho bạn, hãy tin tưởng vào Garmin Tactix 7

Tactix 7 giúp bạn tập luyện chuyên nghiệp hơn với các tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến nhất.

 

 

Xuất hiện với một hình ảnh hoàn hảo từ vỏ bọc bên ngoài lẫn nội dung bên trong, Garmin Tactix 7 không chỉ hỗ trợ người dùng nâng cao trải nghiệm và hiệu suất, nó còn đóng vai trò người trợ lý tuyệt hảo chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn, trong suốt ngày dài và liên tục 24/7.

Hiệu quả từ chip cảm biến thế hệ mới trên thế hệ Tactix 7

Chọn lối sống lành mạnh, nghĩa là chọn ưu tiên sức khỏe. Đồng hồ thông minh GPS Tactix 7 Series chính là sự lựa chọn hàng đầu với trọn vẹn các tính năng sức khỏe tiên tiến nhất. Thay thế hoàn toàn chip cảm biến cũ, trên thế hệ Tactix 7 được trang bị chip cảm biến đo nhịp tim thế hệ thứ 4 của Garmin. Đây là 1 trong những chip cảm biến tốt nhất trên thế giới hiện nay.

Một điểm thay đổi nữa trên Garmin mới này là sự thay đổi về vị trí của cảm biến khí áp kế và đo độ cao so với mặt nước biển giúp mang lại cho người dùng những thông số chính xác hơn.

Đồng hồ Tactix 7 trang bị chip cảm biến thế hệ mới GEN 4.0

Đồng hồ Garmin Tactix 7 Seriesr sở hữu tọn bộ tính năng theo dõi sức khỏe 

Các tính năng về sức khỏe và thể dục bao gồm mọi thứ, luôn đồng hành cùng bạn ngay trên cổ tay, ngày mỗi ngày.

- Độ bão hòa Oxy trong máu: Sử dụng cảm biến Pulse Ox để kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu của bạn tức thời - tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày, thậm chí khi bạn đang ngủ.

- Đo nhịp tim ngay trên cổ tay: Đồng hồ liên tục ghi nhận nhịp tim của bạn, đồng thời đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp trong lúc bạn nghỉ ngơi. Công nghệ theo dõi dịp tim cũng giúp đánh giá mức độ hiệu quả tập luyện của bạn, thâm chí là bơi lội.

Đồng hồ thông minh Tactix 7 liên tục ghi nhận nhịp tim của bạn

- Đo nhịp thở: Khi bạn muốn thư giãn hoặc tập trung, bạn có thể sử dụng tính năng Theo Dõi Hô Hấp. Khi đó, Garmin Tactix 7 sẽ thực hiện giám sát mức căng thẳng và nhịp thở để giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng hô hấp của mình.

- Tuổi thể lực: Từ cường độ luyện tập và thống kê thể chất được đồng hồ ghi nhận, kết hợp với chỉ số BMI... Tactix 7 Series có thể ước tính độ tuổi thể chất của bạn. Độ tuổi thể chất được chính cơ thể bạn phản ánh không chỉ được đo bằng thời gian.

- Theo dõi mức năng lượng cơ thể - Body Battery: Công nghệ Body Battery độc quyền của Garmin với khả năng cập nhật liên tục Mức Năng Lượng Cơ Thể, giúp bạn chủ động lên kế hoạch cho ngày làm việc hiệu suất nhất.

- Kiểm soát stress: Đánh giá bạn có đang bình tĩnh, cân bằng hay stress trong ngày.

- Sức khỏe phụ nữ: Sử dụng ứng dụng Garmin Connect để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc thai sản. Ghi nhật ký các triệu chứng, bài tập, kiến thức dinh dưỡng,...xuyên suốt chu kỳ. Với tính năng Theo Dõi Sức Khỏe Phụ Nữ, bạn có thể xem và ghi lại mọi thông tin trong suốt chu kỳ ngay trên cổ tay.

- Đánh giá chất lượng giấc ngủ: Theo dõi các giai đoạn ngủ khác nhau cũng như nhịp tim, căng thẳng, Pulse Ox và hô hấp. Ngoài ra, Garmin còn đưa ra điểm số đánh giá chất lượng giấc ngủ của bạn, giúp bạn có cái nhìn tổng quát và cải thiện thời gian nghỉ ngơi.

Theo dõi từng giai đoạn giấc ngủ ngay trên cổ tay 

Bên cạnh đó, trên đồng hồ GPS cao cấp Tactix 7 Series còn cập nhật thêm tính năng Health Snapshot mới. Bạn có thể nhanh chóng kết nối đồng bộ với cơ thể bạn chỉ trong 2 phút để ghi lại các số liệu thống kê chính, bao gồm nhịp tim, thay đổi nhịp tim, Pulse Ox, hô hấp và mức căng thẳng. Từ đó đưa ra thống kê báo cáo chi tiết về các chỉ số thể chất thông qua ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại thông minh tương thích. Đồng hồ có thể đo các chỉ số này không chỉ trong lúc vận động mà cả trong trại thái cơ thể cần phục hồi.

Trên cả 3 phiên bản Tactix 7: Garmin Tactix 7 Standard Edition, Garmin Tactix 7 Pro Solar Sapphire, Garmin Tactix 7 Pro Ballistics đều có thể giúp khách hàng đạt được mục tiêu đào tạo của họ. Do đó việc tích hợp đầy đủ bộ công cụ chăm sóc sức khoẻ 24/7 trên các sản phẩm Garmin này sẽ là cầu nối để các quân nhân hay các phượt thủ hoàn thành mọi nhiệm vụ, các mục tiêu đề ra, bất kể họ hoạt động trong môi trường khắc nghiệt như thế nào.

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào Garmin Tactix 7 trong việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe kịp thời. Người trợ lý hoàn hảo này sẽ nhắc nhở bạn và thống kê lại những thông tin sức khỏe quan trọng để bạn nắm rõ và có sự điều chỉnh cho thích hợp. Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp vinh dự là đại lý cung cấp Garmin chính hãng tại Việt Nam. Để được tư vấn chuyên sâu hoặc trợ giá tốt nhất, vui lòng liên hệ Hotline 19002015.

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.