Top đồng hồ Garmin ĐÁNG SỞ HỮU cho dân văn phòng hay người mới bắt đầu tập luyện!

Những phiên bản cực HOT hướng tới dân văn phòng hay người mới tập luyện thể thao, trang bị ngay đồng hồ Garmin với thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại đủ dùng trong mức giá tầm trung.

 

Bạn là dân công sở, muốn tìm những mẫu đồng hồ Garmin đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đầy đủ tính năng hiện đại?

Bạn mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao dành cho người mới bắt đầu tập luyện?

Hãy tham khảo ngay những phiên bản dưới đây của hãng Garmin để chọn cho mình 1 sản phẩm thực sự phù hợp!

Garmin Vivoacive 3 /4s/ 4

Vivoactive 4S sở hữu thiết kế bắt mắt, trẻ trung

Nếu bạn là một người đam mê thể thao, có phong cách sống năng động và tích cực thì không nên bỏ qua những chiếc đồng hồ thông minh đa thể thao GPS này.

Với kích thước mặt đồng hồ từ 42 – 45mm giúp bạn dễ dàng lựa chọn kích thước phù hợp với phong cách và cổ tay của mình, phần viền bezel được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế trầy xước, chống va đập tốt hơn, giúp đồng hồ luôn bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

Phần dây đeo sử dụng chất liệu sợi polymer cho cảm giác ôm tay khi đeo, mềm mại, thoải mái và cũng bền hơn khi tiếp xúc với mồ hôi.

Không chỉ có phong cách thiết kế trẻ trung, Garmin Vivoacive 3 /4s/ 4 còn sở hữu những tính năng theo dõi sức khỏe 24/7 tiên tiến nhất như theo dõi căng thẳng, theo dõi hô hấp, giám sát năng lượng cơ thể, theo dõi việc uống nước, đo độ bão hòa oxy trong máu để giám sát giấc ngủ nâng cao, tìm được thời gian hoạt động và nghỉ ngơi hợp lý của cơ thể bạn….

Bên cạnh đó những chiếc smartwatch Garmin này còn hỗ trợ nhiều môn thể thao chuyên nghiệp trong nhà lẫn ngoài trời như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi bể bơi… giúp bạn có thể tạo kế hoạch luyện tập tùy chỉnh theo khả năng của mình.

Garmin Venu series: Venu SQ, Venu

Venu SQ - đứa con cưng mới ra mắt năm 2020

Là phiên bản đầu tiên của Garmin sở hữu màn hình AMOLED nhiều màu sắc, chi tiết và sáng, Garmin Venu đã tạo nên cơn sốt trong một thời gian dài với rất nhiều tính năng hỗ trợ thể thao được tích hợp. Tuy nhiên mức giá khá cao cũng là một trở ngại cho phiên bản này bởi những đối tượng như dân văn phòng hay người mới tập luyện không yêu cầu mức độ theo dõi cao đến thế.

Để đáp ứng cho phần lớn tập khách hàng tầm trung, Garmin tiếp tục tung ra đứa con cưng “Venu SQ/ Venu SQ music” trong năm 2020 với kiểu dáng mặt vuông cá tính bắt trọn từng đường nét thiết kế tinh tế trên sản phẩm. Hơn nữa thời gian pin hoạt động trên Venu SQ cũng nhỉnh hơn chút xíu so với người tiền nhiệm (6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh) giúp người dùng ít phải sạc lại, kéo dài mọi trải nghiệm lâu hơn. Đây chắc chắn là phiên bản đồng hồ cho dân văn phòng hay đồng hồ cho người mới tập luyện phù hợp nhất.

Garmin Venu SQ theo dõi sức khỏe toàn diện

Tính năng theo dõi sức khỏe 24/7 nhờ trang bị những chip cảm biến nhịp tim, pulse OX tương tự như ở Venu phiên bản trước. Đặc biệt khả năng kiểm soát mức độ stress cực kỳ hữu hiệu. Với dân công sở làm việc từ sáng đến tối ở văn phòng, những lúc mệt mỏi căng thẳng có thể xem thông số chi tiết trên đồng hồ Garmin Venu SQ đang ở mức như thế nào, đồng hồ sẽ hướng dẫn bài tập thở để thư giãn nhằm làm giảm căng thẳng rồi làm việc tiếp. Venu SQ cũng theo dõi lượng calories tiêu thụ và nạp vào hàng ngày để giữ cơ thể cân đối, kiểm soát lượng nước trong cơ thể…

Garmin Venu SQ cũng hỗ trợ theo dõi các môn thể thao cơ bản như chạy bộ trong nhà, ngoài trời, đạp xe trong nhà, ngoài trời, bơi hồ, cardio, sức bền, yoga và rất nhiều hoạt động ngoài trời khác nữa. Đặc biệt, sau 1 ngày dài làm việc căng thẳng, tối về chiếc đồng hồ sẽ theo dõi và phân tích luyện tập cơ bản như chạy 5km, 10km rồi tập ở phòng gym để cơ thể bạn đỡ bị ì hoặc nâng cao sức khỏe sau 8 tiếng ngồi lì ở văn phòng. Do đó dòng sản phẩm thông minh này sinh ra để dành cho các member công sở hay chỉ tập luyện đơn giản.

Vivomove Series: luxe, style

Nếu lựa chọn Vivomove LuxeVivomove Style, bạn sẽ có thêm một màn hình màu AMOLED được đặt ở góc trên của mặt đồng hồ giúp hiển thị thông tin dễ dàng và rực rõ hơn, và các model này hoàn toàn phù hợp với các đối tượng công sở hay người mới tập luyện cần theo dõi mức cơ bản.

Vivomove Luxe sử dụng màn hình AMOLED hiển thị sắc nét

Chỉ cần chạm nhẹ lên mặt chiếc đồng hồ lai này bạn sẽ xem được những chỉ số sức khỏe, thể lực, tin nhắn và những nhắc nhở về bảo vệ sức khỏe người dùng. Các kim đồng hồ sẽ chủ động di chuyển sang chỗ khác khi bạn muốn nhìn vào màn hình ẩn để xem thông tin và sẽ trở lại hiển thị thời gian ngay sau đó.

Smartwatch Garmin Vivomove series sở hữu nhiều tính năng thông minh như kết nối với điện thoại hiển thị tin nhắn, cuộc gọi đến, nhận email và cảnh báo ngay trên đồng hồ. Đặc biệt, vẫn luôn làm trọn nhiệm vụ của một “nhân viên y tế” để theo dõi sức khỏe hàng ngày cũng như gợi ý các bài tập luyện để làm giảm căng thẳng cũng như tăng sức khỏe toàn diện hơn cho người sử dụng!

Hiện nay trên thị trường, xét về mức độ thẩm mỹ cũng như tính năng công nghệ, nhất là yếu tố chi trả cho một thiết bị đeo thông minh thì đồng hồ Garmin Venu SQ xứng đáng lọt vào TOP đáng sở hữu nhất trên cổ tay bạn. 3 lý do dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ điều đó:

1. Giá thành hợp lý              

Garmin Venu SQ sở hữu tính năng đủ dùng trong mức giá tầm trung

So với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, thì Venu SQ có mức giá “đẹp” nhất tương xứng với giá trị mà nó mang lại. CHỈ VỚI gần 5 triệu đồng, bạn đã có thể rinh ngay sản phẩm này tại các hệ thống showroom của An Tiến trên toàn quốc.

2. Thiết kế bắt mắt, trẻ trung

Venu SQ thu hút người nhìn với dáng vẻ bề ngoài cá tính, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng mạnh mẽ đầy gai góc. Màn hình LCD khá sắc nét, kích thước là 1.3inch và độ phân giải 240x240 pixel cho khả năng hoạt động tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Với nhịp sống hiện đại, việc sử dụng điện thoại thông minh đã trở nên quá đỗi bình thường, do đó người dùng sẽ không bị bỡ ngỡ khi sử dụng thiết bị đeo tay Venu SQ.

3. Đủ tính năng theo dõi sức khoẻo và thể thao

Mặc dù đã bị lược bớt một số tính năng cao cấp hỗ trợ tốt hơn cho dân thể thao chuyên nghiệp như cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến về độ cao và khí áp… nhưng hướng tới đối tượng là những người mới bắt đầu tập luyện thì Venu SQ hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng. Thiết bị theo dõi sức khỏe toàn diện và tích hợp hơn 20 ứng dụng thể thao được tải sẵn nhằm giúp bạn tập luyện bài bản và tăng cường sức khỏe tốt hơn.

Bài viết chi tiết trên đây đã cho bạn hiểu hơn về các dòng sản phẩm Garmin, từ đó lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Hãy đến ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP để được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm!

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.