Top 9 vòng đeo tay theo dõi sức khỏe giá dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay

Với 9 mẫu vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe giá rẻ dưới 1 triệu đồng sau đây mọi người có thể đo nhịp tim, đếm số bước chân và lượng calo tiêu hao, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở luyện tập ...

 

 

Những thiết bị vòng đeo tay giá rẻ hiện nay không chỉ để xem giờ, hiển thị các thông báo điện thoại mà còn được tích hợp các tính năng khác như đo nhịp tim, bước chân, lượng calo tiêu hao giống như trên các mẫu smartband đắt tiền khác. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt thì người dùng còn phải cân nhắc các yếu tố khác như kiểu dáng, chất lượng, thời lượng pin. Đặc biệt là hệ điều hành có tương thích với điện thoại của bạn hay không. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 mẫu vòng đeo theo dõi sức khỏe giá dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay.

 

1. Vòng đeo tay thông minh Iwown I6 HR

Vòng đeo tay thông minh I6 HR với khả năng hỗ trợ kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại, hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn, Facebook, Zalo, Line,….

I6 HR có khả năng nhận diện tới 24 môn thể thao khác nhau, có khả năng đo nhịp tim liên tục với cảm biến thế hệ mới, chống nước theo tiêu chuẩn IP67, đếm bước chân tính lượng calo tiêu thụ, hiển thị thời gian, cài đặt báo thức,…

Vòng đeo tay thông minh I6 HR

Vòng đeo tay thông minh I6 HR

 

Vòng tay I6 HR có giá 550.000 đồng tại Antien.vn. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

2. Vòng tay thông minh Iwown I6 HRC

Là chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất đầu tiên sở hữu màn hình màu với khả năng hỗ trợ 7 môn thể thao, theo dõi nhịp tim liên tục, theo dõi giấc ngủ, đo bước chân, tính lượng calo tiêu thụ và số km đi được. Khả năng kháng nước chuẩn IP67 cho phép đeo dưới trời mưa, rửa tay,…

Vòng đeo tay sức khẻo I6 HRC

Vòng đeo tay sức khẻo I6 HRC

Sản phẩm có 690.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

3. Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Iwown I6 Pro

Được thiết kế với độ mỏng nhẹ, vòng đeo tay đo nhịp tim I6 Pro đang rất được sự quan tâm của chị em phụ nữ bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Trang bị khả năng kháng nước chuẩn IP67 cùng khả năng hỗ trợ đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, tính lượng calo tiêu thụ,…là những đặc điểm mà khách hàng luôn hướng đến

Ngoài ra, I6 Pro còn có các chức năng kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại và thông báo thông minh.

Vòng đeo tay thông minh I6 Pro

Vòng đeo tay thông minh I6 Pro

Giá bán hiện nay tại An Tiến là 680.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

4. Vòng đeo tay sức khỏe Iwown I6 Pro C

Vòng tay thông minh giá rẻ I6 Pro C được cải tiến và nâng cấp từ sản phẩm I6 Pro với màn hình màu cảm biến ánh sáng và khả năng hỗ trợ lên đến 7 môn thể thao.

Với các chức năng như kháng nước theo tiêu chuẩn IP67, kết nối bluetooth, đo nhịp tim liên tục, đếm bước chân tính lượng calo tiêu thụ và hơn thế nữa.

Vòng đeo tay màn hình màu I6 Pro C

Vòng đeo tay màn hình màu I6 Pro C

Giá tham khảo: 890.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

5. Vòng theo dõi sức khỏe Iwown I5 Plus

Vòng đeo tay i5 Plus là chiếc đồng hồ điện thoại có thể hiển thị tin nhắn, số điện thoại cuộc gọi đến và các thông báo từ điện thoại.

I5 Plus tích hợp đầy đủ tính năng của các mẫu vòng đeo tay đắt tiền nhất hiện nay như: khả năng hiển thị số điện thoại gọi đến, hiển thị tin nhắn, chống nước chuẩn IP67 và các chức năng theo dói sức khỏe và hỗ trợ thể thao,…

Vòng đeo tay thông minh giá rẻ I5 Plus

Vòng đeo tay thông minh giá rẻ I5 Plus

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

6. Vòng tay sức khỏe Wonlex V06

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Wonlex V06 hỗ trợ đo nhịp tim có cảnh báo, đo huyết áp của người sử dụng, cảnh báo ngồi lâu, giám sát giấc ngủ, hỗ trợ vận động tập luyện thể thao, hướng dẫn nhịp thở, theo dõi cảnh báo sức khỏe, đếm bước chân tính lượng calo tiêu thụ,…là nhưng chức năng hỗ trợ sức khỏe tốt nhất và cần thiết nhất hiện nay.

Ngoài ra, V06 còn kết nói bluetooth với smartphone để đồng bộ điện thoại và thông báo thông minh.

Vòng đeo tay thông minh V06

Vòng đeo tay thông minh V06

Sản phẩm có giá 990.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

7. Vòng đeo tay thông minh giá rẻ Wonlex V07

Vòng đeo tay đo huyết áp Wonlex V07 cũng có chức năng giống như Wonlex V06 có chức đo nhịp tim, huyết áp và các chức năng khác như: đếm bước chân, tính lượng calo tiêu hao, ghi lại khoảng cách, theo dõi giấc ngủ, thông báo và hiển thị cuojc gọi đến nhờ kết nói bluetooth với điện thoại, báo thức, chống mất, phân tích dữ liệu, thông báo và hiển thị tin nhắn và khả năng kháng nước chuẩn IP67.

vòng tay đo nhịp tim, huyết áp V07

Vòng tay đo nhịp tim, huyết áp V07

Sản phẩm đang được bán tại An Tiến với giá 830.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

8. Vòng đeo tay thông minh tốt nhất Xiaomi band 2

Nối tiếp thành công từ Miband 1S, Miband 2 từ khi mới ra mắt đã tạo nên một cơn sốt và liên tục cháy hàng tại AnTien shop. Đây là mẫu vòng đeo tay theo dõi nhịp tim tốt nhất hiện nay nằm trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng.

Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng 42 inch OLED chống xước, chống bám vân tay, hỗ trợ thông báo tin nhắn, facebook, zalo, cuộc gọi đến....

Vòng tay hỗ trơthể thao Xiaomi band 2

Vòng tay hỗ trợ thể thao Xiaomi band 2

Với các chức năng: mở khóa màn hình điện thoại, cùng cảm biến đo bước chạy AIX tính lượng calo tiêu hao, cảm biến nhịp tim giám sát sức khỏe người dùng kết hợp với khả năng kháng nước chuẩn IP67 cùng thời gian sử dụng pin liên tục lên đến 20 ngày

Giá tham khảo 540.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

9. Vòng đeo tay thông minh chính hãng Xiaomi band 3

Tiếp nối sau thành công của Xiaomi band 2 là vòng sức khỏe Xiaomiband 3 với cải tiến về màn hình rọng hơn, ánh sáng tốt hơn có thể xem rõ nét dưới trời nắng to cùng khả năng kháng nước lên đến 50m tương đương với các dòng sản phẩm cao cấp của Garmin.

Vòng đeo tay kháng nước Xiaomi band 3

Vòng đeo tay kháng nước Xiaomi band 3

Bên cạnh đó vẫn là các chức năng kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ smartphone, đo nhịp tim và các chức năng hỗ trợ thể thao khác,…..

Giá tham khảo 890.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

10. Kết luận

Trên đây là bài tổng hợp 9 sản phẩm vòng tay thông minh hỗ trợ sức khỏe tốt nhất hiện nay giá dưới 1 triệu đồng. Hy vọng qua bài này bạn sẽ tìm cho mình được một sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình.

Hiện tại tất cả các sản phẩm vòng đeo tay thông minh đều có bán tại AnTien shop với giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc về thông tin của sản phẩm, mọi người xin vui lòng liên hệ theo các số hotline sau 096.515.1509 - 0904.422.822

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.