Top 6 Loa Kéo Hot Nhất Năm 2020 - Giá chỉ từ 4.990.000Đ

Loa kéo từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình, đặc biệt là những người đam mê âm nhạc. Nhân dịp năm mới đang cận kề, An Tiến xin được giới thiệu với các bạn danh sách 06 mẫu loa kéo hay nhất hiện nay mang đến những phút giây thư giãn hạnh phúc cùng gia đình trong những ngày tết sum vầy cùng nhau như thế này!

1. Dàn âm thanh hifi SONY GTK-PG10

Loa Sony GTK-PG10 có nhiều nút chức năng ở mặt trước để người dùng dễ dàng thao tác

SONY GTK-PG10 có màn hình LCD cùng các nút chức năng ở mặt trước của loa nên rất dễ dàng thao tác. Ngoài ra còn các nút chức năng khác như điều chỉnh kênh radio, điều chỉnh EQ và bật tính năng Mega Bass. Tính năng nghe đài ngay trên loa được hỗ trợ bởi 1 ăng-ten đặt phía sau loa.  Thiết kế đĩa bay đặc biệt, có thể mở hai nắp ở trên loa. Hai nắp này vừa là hai loa tweeter, mở rộng thì phổ âm thanh cũng trải rộng. Ngoài ra còn thiết kế để đựng cốc nước nên chỉ bề mặt này chống được nước. Nên các bạn mang loa đi quẩy có sung đến cỡ nào cũng để ý nước nôi với em nó một chút nhé. Loa cũng có thể điều khiển từ xa hoặc qua giọng nói bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng Fiestable. Có rất nhiều ngõ vào âm thanh, bạn có thể sử dụng kết nối dây cắm trực tiếp, qua Bluetooth, NFC, RCA, USB tùy ý. Trên loa còn có Cổng jack ¼ inch chủ yếu dành cho micro. Khả năng chơi nhạc liên tục trong 13 giờ đi kèm với âm thanh lớn, mạnh mẽ không làm giảm độ rõ nét nhờ bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh để tối ưu hóa hiệu suất cho phù hợp với môi trường xung quanh, loa còn có thêm chức năng Mega Bass: chức năng tuyệt vời có thể tăng cường dải trầm tức thì của Sony khiến cho PG10 cân mọi thể loại âm thanh mà bạn muốn .

Giá của em nó hiện tại chỉ 4.990.000Đ

2. Loa JBL PartyBox 300

Loa JBL Party Box 300 với hiệu ứng ánh sáng vô cùng sôi động với 3 chế độ sáng phù hợp với sở thích của bạn

JBL Party Box 300 là một chiếc loa mạnh mẽ với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng hiệu ứng ánh sáng vô cùng sống động khi có âm nhạc với ba chế độ ánh sáng là : Meter, Pulse và Party mode. Loa có tích hợp pin sạc khủng lên tới 18 giờ để bạn có thể mang bữa tiệc đi khắp mọi nơi với đèn led 3 chế độ cực kỳ bắt mắt. PartyBox 300 có nhiều cổng kết nối như cổng analog (RCA và 3.5mm), cổng USB để chơi nhạc từ USB hoặc sạc cho một thiết bị di động. Nó còn có thêm 1 cổng microphone để bạn thỏa sức hát  và 1 cổng để cắm nhạc cụ guitar, khiến loa trở thành một bộ loa kéo đúng chuẩn và thời thường. Và với 2 loai cổng sạc đằng sau, loa có thể sạc bằng jack sạc số 8 hoặc bằng Adapter 12V để sạc trực tiếp từ cổng tẩu sạc trên ô tô rất tiện lợi. Ngoài khả năng kết nối Bluetooth, bạn cũng có thể kết nối JBL Party Box 300 không dây với các loa khác nhờ công nghệ True Wireless Stereo, sử dụng kết nối wireless với tối đa 2 loa Party Box hoặc nối loa qua 2 đầu RCA với nhau nhằm nhân đôi sức mạnh của loa, tạo nên một dàn loa đỉnh cao khiến bất cứ ai cũng thỏa mãn. Với 5 loa bao gồm 2 loa bass và 3 loa mid-treble cho công suất lên đến 120W đem lại chất âm đúng chuẩn JBL Signature Sound mạnh mẽ và đậm đà. Âm bass nhiều, chắc khỏe và dải treble ít chói, tạm đủ chi tiết. Cực phù hợp với nhạc dance, thể loại remix làm nên khả năng phát nhạc đỉnh cao của JBL Party Box. 

Giá hiện tại ở An Tiến shop đang được bán là : 12.900.000Đ

3. Loa JBL Party Box 1000

Loa Party Box 1000 được mệnh danh là quái thú âm thanh bởi âm thanh siêu khủng cùng hộp Dj cực chất cho bạn tha hồ sáng tạo

Từ ngoại hình đã thấy đặc biệt, bởi ngoài ngoại hình của Party Box 1000 to gấp đôi  JBL Party Box 300. Loa có hiệu ứng đèn led 4 chế độ bắt mắt, nhấp nháy màu sắc theo nhạc. Hiệu suất loa khủng hơn khi được trang bị 2 driver cho giải trung có kích cỡ 7 inch và 1 củ loa nén cho tổng công suất lên tới 1100W, lớn hơn gấp nhiều lần so với PartyBox 300. Loa sở hữu âm thanh 3 chiều siêu trầm, trang bị củ loa downfiring subwoofer 12 inch. Tính năng Bass Boost có thể kích hoạt tối đa hiệu năng của củ subwoofer . Tuy nhiên Partybox 1000 do công suất lớn nên không được JBL trang bị pin như các mẫu loa khác, thay vào đó loa sẽ chạy bằng nguồn điện 220V trực tiếp. Điểm đặc biệt trên Party Box 1000 là JBL còn trang bị thêm một bảng điều khiển DJ ở trên đầu của loa. Mọi thứ đều có sẵn để bạn có thể tùy ý chơi nhạc theo cách của bạn. Bảng điều khiển DJ có tổng cộng 4 màu và với tất cả nhạc cụ khác nhau như trống, piano, và âm thanh mẫu của DJ. Bạn cũng có thể tải bản mẫu riêng của bạn vào trong chiếc loa này bằng cách sử dụng cổng USB. Nó cũng cho phép bạn tự thiết kế và thu tiết tấu riêng của bạn, bạn có thể lưu đến 8 bản thu khác nhau và chơi chúng bất cứ lúc nào bạn muốn. Đi kèm là phụ kiện vòng đeo tay Air Gesture trang bị đèn led mang lại trải nghiệm mới lạ, bạn có thể điều khiển hiệu ứng đèn trên loa thông qua chiếc vòng tay này luôn.

Giá hiện tại đang được bán tại shop là: 26.900.000Đ

4. Loa Bose S1 Pro System

Loa Bose S1 Pro với các tính năng thông minh giúp bạn có thể đặt loa tùy theo ý muốn ở bất cứ đâu

Đứng thứ 4 trong top 5 loa kéo lần này là chiếc loa đến từ thương hiệu Bose, dòng S1 PRO SYSTEM. Và nếu như dòng PartyBox thì phục vụ cho bữa tiệc thì S1 PRO SYSTEM sinh ra là để làm chi huy dàn nhạc. Loa S1 Pro có một bộ mixer chỉnh âm 3 kênh, kết nối nhạc cụ, micro.Bạn có thể cân chỉnh bass, treble và mức độ reverb trên từng kênh. Tính năng Auto EQ cung cấp hiệu suất tối ưu bằng cảm biến định hướng của hệ thống PA đa chức năng trên Bose S1 Pro khi sử dụng cảm biến bên trong. Nó sẽ tối ưu hóa phản hồi của loa dựa trên vị trí. Sau khi đặt vào vị trí mới, hệ thống áp dụng đường cong cân bằng tối ưu để tối đa hóa chất lượng âm thanh nên bạn có thể đặt loa ở bất cứ vị trí nào bạn muốn mà không phải lo về chất lượng âm thanh của nó. Ngoài ra tính năng Tone Match cũng giúp bạn xử lý được các nguồn âm thanh cân đối, đảm bảo độ hòa quyện nhất giữa nhạc và lời.  

Giá Loa Bose S1 Pro System hiện tại là: 16.490.000Đ

5. Loa JBL EON ONE Compact

Loa JBL EON ONE Compact là dòng loa thích hợp với tất cả thể loại nhạc, bạn tha hồ hát thỏa thích 

Chiếc loa thứ 5 của hãng JBL này có công suất không quá lớn, cực đại là 80W với 60W đến từ loa bass. Nhưng dòng này có thể đạt độ lớn âm lượng lên tới 112 dB. EON ONE COMPACT này sẽ có một bộ trộn bốn kênh, 4 kênh này được phân tích và cân bằng mức âm lượng khi phát phù hợp. Ngoài ra, EQ được bạn cài đặt cũng sẽ tinh chỉnh nguồn âm thanh phát ra được tối ưu về độ vang, độ bass và treble thỏa mãn tai nghe, bên canh nhưng tính năng hồi âm, hợp xướng, delay,… Dòng này còn có chức năng Ducking, chức năng này tự động giảm nhạc nền khi sử dụng micro,  đây là chế độ dành cho MC trong các buổi tiệc, biểu diễn. Đây là dòng loa phục vụ cho phân khúc đáp ứng không gian phòng hội nghị nên sở hữu một vài tính năng nổi bật như có jack cắm tai nghe cho phép giám sát riêng cho các buổi thực hành và quản lý cài đặt trước, đầu ra thông qua cổng kết nối 1/4 inch cho phép mở rộng hệ thống với các đơn vị loa EON One Compact bổ sung khác, bạn cũng có thể hiệu chỉnh âm EQ chuyên sâu thông qua ứng dụng JBL Compact Connect trên điện thoại, máy tính bảng, đặc biệt là khi loa tích hợp chỗ đế máy tính bảng nghiêng về phía trước hoặc phía sau của hệ thống.

Loa JBL EON ONE Compact hiện tại đang được bán với giá:  15.900.000Đ

6. Loa kéo Prosing W15 Titan

Loa Prosing W15 Titan được trang bị tay cầm, bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và tiện lợi hơn

Prosing W15 Titan sở hữu ngoại hình khá nhỏ gọn, với kiểu dáng thùng loa không có quá nhiều khác biệt với một kiểu dáng loa kéo điển hình. Tuy nhiên, thùng loa được chế tạo bằng chất liệu gỗ cao cấp cứng cáp là một lựa chọn tốt để giúp âm thanh phát ra chính xác hơn, hay hơn. Nó còn được trang bị tay cầm, tay kéo cùng các bánh xe giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Loa bass với kích thước 15 inch cùng mức công suất lên tới 700W cho ra âm thanh mạnh và đều, đủ để thể hiện hầu hết các tông nhạc khác nhau hiện nay. Với âm thanh mạnh mẽ của mình Loa có thể sử dụng ở những không gian lớn như hội trường, các buổi picnic ngoài trời, hát karaoke gia đình… thậm chí, còn có thể sử dụng làm loa trợ giảng, loa bán hàng. Vì nó có thể kết nối với nhiều thiết bị với 4 cổng 6.5mm để kết nối micro và nhạc cụ, cùng cổng AUX thường thấy. Loa còn có nhiều tính năng khác như kết nối với bluetooth không dây, phát nhạc qua thẻ nhớ SD, USB. Bảng điều khiển của W15 Titan được tích hợp ở mặt bên của loa với đầy đủ nút điều chỉnh âm thanh cho loa và micro, cùng với một màn hình led hiển thị chế độ hiện hành của loa rất dễ sử dụng, bạn có thể tùy chỉnh âm thanh của từng nguồn âm thanh tương ứng mà không anh hướng đến các nguồn âm thanh đang phát đồng thời khác. Thời gian sử dụng pin của loa kéo dài từ 4 – 8 tiếng tùy theo mức độ sử dụng của người dùng, loa còn hỗ trợ sạc ngoài bằng bình ắc quy 12V vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, đi kèm với loa di động ProSing W15 Titan là cặp micro không dây cao cấp sử dụng tần sóng tương ứng với loa cùng độ hút âm và lọc âm tốt, đây sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho cuộc vui của các bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Loa kéo Prosing W15 Titan hiện đang được bán với giá 6.950.000Đ

Các sản phẩm kể trên được đánh giá là các loại loa kéo karaoke hay nhất hiện nay. Tất cả đều được bày bàn tại Hệ Thống Cửa Hàng của An Tiến. Tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi các mặt hàng tại An Tiến đều được nhập từ đơn vị phân phối và sản xuất chính hãng. Đáp ứng tối đa các tiêu chí về giá thành, chất lượng và bảo hành của các sản phẩm âm thành này. 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG AN TIẾN 

Cơ sở 1: Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN

Cơ sở 2: 29 Khâm Thiên, Đống Đa,HN      

Cơ sở 3: 779 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM - 0981 009 638

Cơ sở 4: 135 Nguyễn Thái Sơn - P4 - Quận Gò Vấp - TP.HCM - 0981 000 482

Cơ sở 5: 263E Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - TP.Hải Phòng - 0965 241 639

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.