TOP 5 MÓN ĐỒ MYFIRST DÀNH RIÊNG CHO TECH KIDZ

myFirst quyết tâm đồng hành cùng trẻ duy trì kết nối và học hỏi trên mọi hành trình với 5 món đồ công nghệ siêu HOT HIT.

 

myFirst không ngừng mở rộng hệ sinh thái công nghệ được thiết kế riêng dành cho trẻ em, nổi bật là 5 dòng sản phẩm thông minh như: Đồng hồ định vị, Tai nghe, Máy ảnh, Bút vẽ, Bảng vẽ nhằm bổ trợ năng lực tư duy của bé.

Top 1: Đồng hồ định vị trẻ em myFirst Fone  

 

 

Đồng hồ định vị myFirst là khoản đầu tư xứng đáng và vô cùng cần thiết để quán sát trẻ

Đồng hồ định vị myFirst là khoản đầu tư xứng đáng và vô cùng cần thiết để bảo vệ trẻ

Trẻ em thường rất tò mò và thích khám phá thế giới xung quanh, điều này cũng đồng nghĩa với việc chúng có nguy cơ gặp phải nhiều rủi ro và tai nạn. Sự ra đời của đồng hồ định vị myFirst Fone được coi là khoản đầu tư xứng đáng và lâu bền giúp đảm bảo sự an toàn nhất dành cho trẻ và tăng cường sự giám sát của bậc phụ huynh. Chúng là trợ thủ siêu đắc lực của con trẻ từ lớp học tới giờ chơi.

Các phiên bản myFirst Fone như: R1C, R1S và S3 đều đáp ứng tính năng như một chiếc điện thoại thông minh: có camera đàm thoại video hai chiều, có khả năng nhắn tin, tin nhắn thoại và nghe gọi thông thường…. Đặc biệt, không cần kiểm soát con nhưng cha mẹ vẫn có thể biết:

  • Trẻ có đang ở trong vùng an toàn với hệ thống GPS, A-GPS chuẩn đến từng phút.
  • Sự bất thường của trẻ qua hệ thống cảm biến nhịp tim và phần mềm kết nối với điện thoại.
  • Trẻ gặp rắc rối với nút SOS nhanh chóng kết nối cũng như tự ghi âm môi trường trong 30 giây để gửi về smartphone của phụ huynh.

Bên cạnh đó, đồng hồ trẻ em myFirst Fone KHÔNG CÓ GAME VÀ YOUTUBE, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm trẻ không bị xao nhãng trong giờ học cùng với chế độ Classmode. Đồng thời có thể cài đặt nhắc nhở cá nhân tự ghi âm giúp trẻ không quên các hoạt động quan trọng.

>>. Tham khảo thông tin SP tại: Đồng hồ định vị trẻ em GPS myFirst Fone S3     Đồng hồ định vị trẻ em GPS Oaxis myFirst Fone R1C     Đồng hồ định vị GPS Oaxis myFirst Fone R1S

Top 2: Tai nghe trẻ em myFirst Headphone

 

Công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương trên tai nghe myFirst giúp đảm bảo an toàn nghe cho đôi tai của trẻ

Công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương trên tai nghe myFirst giúp đảm bảo an toàn nghe cho đôi tai của trẻ

Nhiều người hiểu rằng nhìn màn hình lâu có thể không tốt cho trẻ, nhưng ít ai biết rằng việc sử dụng quá mức tai nghe có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng và khó lường hơn rất nhiều.

Tai nghe không dây myFirst Headphone là chiếc tai nghe hoàn hảo cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, giúp bảo vệ đôi tai non nớt của trẻ nhờ công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương độc đáo. Những lợi ích nổi bật của tai nghe truyền âm qua xương:

  • An toàn cho thính giác: Tai nghe dẫn âm qua xương giúp bạn loại bỏ những tác động lên màng nhĩ từ việc truyền âm thanh qua xương trực tiếp đến ốc tai. Nguyên lý này cho phép trẻ thoải mái sử dụng tai nghe nghe nhạc, nghe tiếng Anh trong hàng giờ liên tục mà không lo bị đau nhức tai.
  • An toàn với môi trường xung quanh: Chiếc tai nghe có thiết kế mở giúp trẻ vừa nghe nhạc vừa cảm nhận được những âm thanh từ môi trường xung quanh, tránh được các rủi ro va chạm.
  • Thoải mái: Cũng nhờ âm thanh được truyền qua xương mà các mẫu tai nghe này có kiểu dáng thiết kế mở (Open-ear). Đây là lối thiết kế đặt núm nghe bên ngoài ống tai, không bịt kín gây bí bách.

Bên cạnh đó, các model như Tai nghe trẻ em myFirst Headphones BC Wireless, Tai nghe không dây myFirst Headphones Wireless, Tai nghe myFirst Headphones BC đều sở hữu thiết kế đầy màu sắc, có kết cấu đơn giản dạng cài sau đầu, rất tiện khi sử dụng lúc vận động, chơi thể thao, chạy bộ… mà không gây cướng víu. Cùng với đó chất liệu đỉnh cao đi kèm với trọng lượng nhẹ và đệm tai mềm mại để trẻ đeo trong thời gian dài mà không bị khó chịu.

>>. Chi tiết sản phẩm tại: Tai nghe trẻ em myFirst Headphones BC Wireless    Tai nghe không dây myFirst Headphones Wireless     Tai nghe myFirst Headphones BC

Top 3: Máy chụp ảnh cho trẻ myFirst

 

Mọi khoảnh khắc trẻ thơ được bắt trọn rõ nét bất kể nắng mưa, nhất là thỏa niềm đam mê nhiếp ảnh gia tức thì của bé với dòng máy chụp ảnh trẻ em myFirst.

Thiết kế gọn, nhẹ và dễ sử dụng

 

Thiết kế nhỏ gọn trên máy ảnh myFirst giúp bé mang theo dễ dàng

Thiết kế nhỏ gọn trên máy ảnh myFirst giúp bé mang theo dễ dàng

Dòng máy ảnh của myFirst được thiết kế riêng cho trẻ có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng khá nhẹ nhàng (như myFirst Camera 3 nặng 80g, myFirst Camera 2 là 70g). Điều này giúp các bé có thể dễ dàng mang theo mọi nơi mà không thấy nặng nề. Khung vỏ của sản phẩm được gia cố bằng case silicon có độ bền cao, mang lại khả năng chịu lực tốt, chống va đập và khả năng kháng nước trong quá trình sử dụng.

Các nút trên máy ảnh cho trẻ myFirst dễ bấm, thân thiện. Đây là điểm cộng để các bạn nhỏ dễ dàng ghi lại thế giới của mình qua những bức ảnh chất lượng cao.

Hình ảnh sắc nét, in ấn không giới hạn

 

Máy anhe trẻ em myFirst có độ phân giải cao, đem lại hình ảnh sắc nét, chân thực

Máy ảnh trẻ em myFirst có độ phân giải cao, đem lại hình ảnh sắc nét, chân thực

Máy chụp ảnh của myFirst phá vỡ định kiến ​​coi đó là đồ chơi vì các thiết bị hoạt động giống như bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số tiêu chuẩn nào và hơn thế nữa. Nhìn thấu đôi mắt của con bạn với những bức ảnh tuyệt vời mà chiếc máy ảnh này có thể tạo ra.

  • Chất lượng camera được phản ánh qua những bức ảnh, in từ độ phân giải 3M tới 12M. Máy có khả năng quay phim với độ phân giải cao.
  • Chụp ảnh cận cảnh bằng ống kính macro mới trong máy ảnh của myFirst giúp trẻ ngắm nhìn những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. 
  • Chụp ảnh selfie một cách dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn.
  • Dung lượng pin mạnh mẽ và hỗ trợ thẻ nhớ microSD lớn để trẻ chụp được nhiều ảnh và quay video mọi lúc, mọi nơi.
  • Có các khung được tải sẵn để mang đến cho con bạn những bức ảnh giống như insta.

Chụp ảnh sắc nét cùng máy ảnh myFirst để bắt những khoảnh khắc đáng yêu và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật riêng của trẻ qua các model siêu HOT như: Máy chụp ảnh lấy ngay myFirst Camera Insta 2, Máy chụp ảnh lấy liền myFirst Camera Insta, Máy chụp ảnh cho trẻ em myFirst Camera 3, Máy ảnh cho bé myFirst Camera 2, Máy chụp hình myFirst Camera.

>>. Cha mẹ có thể tham khảo dòng SP tại đây: Máy ảnh trẻ em

Top 4:  Bảng vẽ thông minh myFirst  

 

myFirst ủng hộ trẻ theo đuổi hội họa với sản phẩm bảng vẽ thông minh siêu tiện ích giúp trẻ thỏa sức niềm sáng tạo và đánh giá cao thẩm mỹ thị giác nơi trẻ.

Thiết kế siêu bền, tính di động cao

 

Trẻ có thể mang bảng vẽ myFirst đến bất cứ đâu mà không cần giấy vẽ

Trẻ có thể mang bảng vẽ myFirst đến bất cứ đâu mà không cần giấy vẽ

Không lo màu mực lấm lem, không cần giấy vẽ và gọn nhẹ là các điểm nổi bật của sản phẩm bảng thông minh myFirst. Các góc bọc cao su tròn và vỏ máy làm từ nhựa nguyên sinh ABS siêu bền, siêu nhẹ và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Màn hình LCD khổ lớn đi kèm bút stylus nhạy áp lực cho phép trẻ ghi chú ở trường, viết nguệch ngoạc suy nghĩ, phác thảo và nhiều hơn nữa. Đặc biệt đây là màn hình chống chói, giúp cho các tác phẩm nghệ thuật của trẻ trông rõ ràng hơn và mang lại cho người dùng trải nghiệm viết hoặc vẽ mượt mà hơn.

Thiết bị bảng vẽ myFirst là người bạn đồng hành hoàn hảo với trẻ. Nó có tính di động cao đến mức là thứ cần phải có cho con bạn khi ở nhà, trường học hoặc thậm chí là công viên.

Chức năng xóa một phần

 

Tính năng xóa 1 phần trên chiếc bút vẽ giúp trẻ xóa bỏ những phần vẽ không đẹp mắt

Tính năng xóa 1 phần trên chiếc bút vẽ giúp trẻ xóa bỏ những phần vẽ không đẹp mắt

Ngoài một nút xóa tất cả, chiếc bút vẽ còn có một cục tẩy ở đầu bút. Nhấn nút xóa một phần, chỉ cần lật bút về phía đầu cao su và xóa nhẹ nhàng. Sau đó nhấn nút quay lại để tiếp tục công việc của bạn.

Bên cạnh đó, nút màn hình khóa trên bảng vẽ cho phép trẻ giữ lại những gì chúng đã vẽ mà không vô tình bị đánh dấu hoặc xóa.

Các phiên bản bảng vẽ cho trẻ như: Bảng thông minh myFirst Sketch Board 21", Bảng thông minh myFirst Sketch Book, Bảng thông minh cho trẻ myFirst Sketch Pro, Bảng thông minh Oaxis myFirst Sketch Neo 12'' cho trẻ, Bảng thông minh myFirst Sketch II 10", Bảng thông minh myFirst Sketch II 8.5"… đều tiêu thụ ít điện năng và có tuổi thọ pin lớn (viên pin có thể thay thế).

Bảng vẽ myFirst được thiết kế để mang lại niềm vui cho quá trình học tập của con bạn. Hãy cùng nhau xây dựng những bộ óc vĩ đại cho trẻ qua những bức vẽ đầy tính nghệ thuật.

>>. Tham khảo dòng sản phẩm chi tiết tại: Bảng thông minh cho trẻ

Top 5: Bút vẽ 3D myFirst 3dPen Dolphin

 

Bút vẽ 3D myFirst giúp trẻ thỏa sức sáng tạo ra các hình vẽ độc đáo

Bút vẽ 3D myFirst giúp trẻ thỏa sức sáng tạo ra các hình vẽ độc đáo

Vẽ là nền tảng để học các khái niệm phức tạp mới, bút vẽ myFirst 3dPen được thiết kế để trẻ vừa học vừa chơi mà vẫn thỏa sức sáng tạo và khám phá thế giới quan.

Với kiểu dáng hình cá heo vô cùng dễ thương, xinh xắn, bút vẽ thông minh 3D myFirst khơi gợi cảm hứng dồi dào. Bút có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động với cơ chế không dây, pin tích hợp có sạc USB vô cùng tiện lợi. Do đó trẻ có thể tự do sáng tạo ở bất kỳ đâu, mọi lúc mọi nơi.

myFirst đề cao tính an toàn là quan trọng hàng đầu. Nhiệt từ thiết bị bên trong không lan ra bên ngoài, giúp bảo vệ trẻ hoàn toàn khỏi sức nóng. Vật liệu PCL KHÔNG gây hại khi chạm vào. Dây tóc có nhiệt độ thấp với khả năng đông đặc nhanh. Đặc biệt, dây tóc là chất liệu không dính và dễ dàng làm sạch.

>>. Tham khảo thông tin SP tại: Bút vẽ 3D myFirst 3dPen Dolphin

5 món đồ công nghệ myFirst siêu đẳng là những người bạn mới tuyệt vời của trẻ, chắc chắn sẽ đồng hành cùng trẻ trên hành trình khám phá cuộc sống đầy thú vị và khai mở những bộ óc sáng tạo vĩ đại của chúng.

Tất cả những dòng sản phẩm trẻ em myFirst đều có sẵn và được phân phối chính hãng bởi Antien.vn.

Cha mẹ vui lòng liên hệ Hotline 19002015 để được tư vấn và trợ giúp!

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.