TOP 5 MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH CHƠI GÔN TỐT NHẤT NĂM 2024

Dễ dàng làm chủ cuộc chơi với thành tích cao nhất nhờ sự trợ giúp của các máy đo khoảng cách Golf HOT nhất hiện nay.

Từ máy đo khoảng cách chơi gôn giá rẻ tốt nhất cho đến thiết bị kết hợp GPS thông minh chứa đầy đủ các tính năng chơi gôn. Tìm kiếm sản phẩm phù hợp từ top 5 máy đo khoảng cách chơi gôn tốt nhất năm 2024 dưới đây để đưa trải nghiệm chơi golf của bạn lên tầm cao mới!

1. Precision Pro R1: Máy đo khoảng cách thông minh nhất năm 2024

 

R1 vừa vặn để bạn cầm chắc khi bắn mục tiêu

Precision Pro R1 là máy đo khoảng cách chơi gôn kết hợp giữa GPS và laser với nhiều tính năng thú vị để bạn theo dõi.

Khi kết hợp với ứng dụng Precision Pro, thông qua kính ngắm bạn không chỉ nhận được khoảng cách chính xác mà còn có thể nhấn nút và sau đó lấy dữ liệu về phía trước, giữa và sau của vùng xanh. Tính năng MySlope là công cụ tính toán độ dốc cá nhân, sử dụng số liệu đánh bóng và dữ liệu thời tiết địa phương để tạo ra khoảng cách chính xác nhất. Bạn thậm chí có thể nhập tốc độ bóng, góc phóng và tốc độ quay của riêng mình vào ứng dụng Precision Pro, sau đó máy đo khoảng cách R1 này sẽ cung cấp cho bạn khoảng cách điều chỉnh dựa trên trò chơi gôn cụ thể của bạn

 

Kính ngắm hiển thị thông tin sắc nét, rõ ràng

Kính ngắm hiển thị thông tin sắc nét, rõ ràng

Thiết kế bánh xe đẩy từ tính giúp đặt máy đo khoảng cách của bạn ở nơi bạn cần, khi bạn cần. Ngoài ra, tính năng R1 Find My Precision Pro sẽ gửi cho bạn thông báo nếu máy đo khoảng cách tách khỏi bạn và cho bạn biết nó có thể ở đâu.

Precision Pro R1 Smart sở hữu viên pin lithium cho thời lượng sử dụng hơn 10 giờ và được bán lẻ với giá chỉ $319,99.

2. Garmin Approach Z30: Máy đo khoảng cách chơi gôn giá trung bình tốt nhất

 

Giá đỡ xe đẩy từ tính giúp việc di chuyển nhanh chóng và thuận tiện

Giá đỡ xe đẩy từ tính giúp việc di chuyển nhanh chóng và thuận tiện

Ống nhòm đo khoảng cách laser Approach Z30 - sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái golf của Garmin giúp golfer tiếp cận hiệu quả, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất trên sân.

Là một thiết bị độc lập xuất sắc với tốc độ và độ chính xác cao, Approach Z30 thiết kế để giúp người chơi tránh được các tình huống mất điểm không mong muốn. Chúng cung cấp các phép đo khoảng cách nhanh và chính xác lên đến 400 yard, độ phóng đại gấp 6 lần qua kính ngắm và rung khi khóa cờ. Tính năng khoảng cách PlaysLike cho phép bạn điều chỉnh số đo (tính bằng iat) đối với cú đánh bóng trên sườn dốc lên và dốc xuống dựa trên sự thay đổi ở độ cao từ nơi bạn đang đứng đến vị trí.

 

Tính năng Range Relay cho phép gửi khoảng cách đo được tới các thiết bị Garmin tương thích

Tính năng Range Relay cho phép gửi khoảng cách đo được tới các thiết bị Garmin tương thích

Đặc biệt, tính năng Range Relay cho phép gửi khoảng cách đo được tới ứng dụng Garmin Golf hoặc các đồng hồ thông minh phổ biến như Approach S70, Approach S62, Approach S42, fēnix 7 series, epix (Gen 2) series, bộ sưu tập MARQ (Gen 2) và nhiều dòng khác.

Máy đo khoảng cách laser Golf Approach Z30 cũng tích hợp Giá đỡ từ tính, đèn báo bên ngoài để biết rằng thiết bị chỉ cung cấp dữ liệu trong phạm vi quy định.

Bạn có thể thỏa sức chơi từ vòng đấu này tới vòng đấu khác, ngày này qua ngày khác với thời lượng pin tới 1 năm sử dụng và mức giá bán lẻ để bạn sở hữu Z30 chỉ $399,99.

>>. Xem thêm thông tin tại: https://antien.vn/garmin-approach-z30.html

3. Bushnell Tour V6/Tour V6 Shift: Máy đo khoảng cách tốt nhất cho hầu hết người chơi gôn

 

Tour V6/V6 Shift với độ phóng đại 6 lần, cho hình ảnh và thông số rõ ràng

Tour V6/V6 Shift đo khoảng cách xa và chính xác nhất

Tour V6 và Tour V6 Shift là dòng sản phẩm máy bắn khoảng cách chính xác nhất, ổn định nhất và cho khoảng cách xa nhất mà Bushnell Golf đã từng ra mắt.

Ống nhòm khoảng cách V6/V6 Shift được cải tiến về tính năng Visual Jolt với thuật toán PinSeeker - khóa mục tiêu cao cấp, hỗ trợ golfer xác định các vị trí và khoảng cách tốt hơn. Phạm vi đo từ 5 đến 1.300 yards, với độ phóng đại 6 lần, mang lại hình ảnh và thông số rõ ràng. Bên cạnh đó, Tour V6 còn được trang bị khoảng cách mắt đến mục tiêu lên đến 16mm, cho phép bạn sử dụng mà không cần tháo kính áp tròng hay kính cận.

 

Tour V6/Tour V6 Shift với độ phóng đại 6 lần, cho hình ảnh và thông số rõ ràng

Tour V6/Tour V6 Shift với độ phóng đại 6 lần, cho hình ảnh và thông số rõ ràng

Màn hình LCD của Tour V6/V6 Shift được thiết kế với độ phân giải cao, màu sắc rõ nét và độ sáng tối ưu để người chơi có thể dễ dàng đọc và hiểu thông tin trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng. Đi kèm với nam châm từ tính siêu dính BITE hỗ trợ golfer dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, có thể thao tác đính vào kim loại hoặc xe buggy.

Hiện tại, mức giá bán lẻ của Bushnell Tour V6 Shift là $399,99 và Bushnell Tour V6 là $299,99

4. Precision Pro NX2: Máy đo khoảng cách chơi gôn giá rẻ tốt nhất

 

Precision Pro NX2 có thiết kế nổi bật, độ phóng đại 6 lần xem rõ thông tin hiển thị

Precision Pro NX2 có thiết kế nổi bật, độ phóng đại 6 lần xem rõ thông tin hiển thị

Máy đo khoảng cách chơi gôn Precision Pro NX2 được thiết kế nhỏ gọn và tay cầm tiện dụng chống trượt giúp bạn cầm chắc tay hơn, giảm rung để có trải nghiệm xem ổn định. Thiết kế chống nước và chống sốc sẽ chịu được sự khắc nghiệt của khóa học.

Màn hình LCD nâng cao với độ phóng đại 6 lần, phạm vi đo đến 400 yard đảm bảo bạn luôn tìm thấy cờ. Công nghệ chụp ảnh mục tiêu của NX2 đảm bảo bạn có được số đo cho lá cờ và giúp việc khóa mục tiêu trở nên đơn giản ngay cả khi tay bạn run. Tất cả những tính năng đó đều hoạt động đáng tin cậy.

Precision Pro NX2 hiện có mức giá bán lẻ rẻ nhất chỉ $169,99.

5. Garmin Approach Z82: Người tạo xu hướng đo khoảng cách chơi gôn

 

Approach Z82 sở hữu lớp hoàn thiện chất lượng và cao cấp

Approach Z82 sở hữu lớp hoàn thiện chất lượng và cao cấp

Ống nhòm chơi Golf laser Approach Z82 là một công cụ tìm phạm vi laser golf được tải sẵn với hơn 41.000 sân golf và bao gồm bản đồ khung xem màu đầy đủ được phủ lên khung ngắm. Z82 đặt mục tiêu lớn cho trận đấu giải golf với loạt tính năng nâng cao:

 

Tận hưởng khung cảnh đẹp nhất và chơi golf tốt nhất với Z82

Tận hưởng khung cảnh đẹp nhất và chơi golf tốt nhất với Z82

- Công nghệ vũ trụ tối tân: Approach Z82 sử dụng LIDAR-Lite, công nghệ được sử dụng tại trực thăng NASA’s Ingenuity tại sao Hỏa. Công nghệ này giúp trực thăng xác định cao độ so với mặt phẳng sao Hỏa, đồng thời giúp bạn đánh giá khoảng cách trên sân gôn.

- Chính xác nhất: Approach Z82 cung cấp số đo khoảng cách bằng laser chính xác nhất, trong phạm vi 10” đến cờ, lên đến 450 yar / 411 mét.

- Chốt cờ: Tính ổn định hình ảnh giúp tìm kiếm và xếp loại cờ dễ dàng hơn. Và khi bạn chốt cờ, phản hồi bằng báo động rung sẽ cho bạn biết.

- Hazard View: Tính năng này cho phép bạn nhanh chóng cuộn qua từng mối nguy hiểm trên bản đồ để bạn biết những điều cần tránh.

- Green View: Sau khi khóa cờ, Green View tự động hiển thị khoảng cách qua ống kính đến phía trước và sau đồi quả.

>>. Xem thêm thông tin sản phẩm tại: https://antien.vn/phu-kien-dong-ho/ong-nhom-choi-gon-garmin-approach-z82.html

Bạn muốn biết khoảng cách của bạn đến pin? Đừng bỏ lỡ top 5 máy đo khoảng cách chơi gôn sẽ cung cấp cho bạn số liệu chính xác giúp bạn làm chủ cuộc chơi với thành tích cao nhất.

Liên hệ Hotline 19002015 để được tư vấn thêm thông tin và trải nghiệm thực tế tại các hệ thống cửa hàng của Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp trên toàn quốc.

 

Tin tức liên quan

Đồng hồ trẻ em myFirst R1C là một thiết bị thông minh với nhiều tính năng thú vị, giúp cha mẹ quản lý và liên lạc với trẻ nhỏ dễ dàng. Với giao diện hiện đại, dễ sử dụng, đồng hồ rất phù hợp đối với trẻ nhỏ trong độ tuổi bắt đầu đến trường. Bố mẹ và các bé cùng tham khảo nhé!
Siêu phẩm fēnix 8 Series gây ấn tượng mạnh mẽ cho tín đồ yêu thích thể thao nhờ bổ sung thêm màn hình AMOLED rực rỡ cùng loạt tính năng mới.
Garmin đã chính thức ra mắt Fēnix 8 với những nâng cấp đầy ấn tượng.
Máy ảnh là một món đồ tuyệt vời để khơi dậy sự sáng tạo và phát triển tư duy thị giác cho trẻ nhỏ. Máy ảnh trẻ em myFirst Camera với thiết kế an toàn, dễ sử dụng, và chất lượng ảnh đủ tốt để trẻ cảm thấy hào hứng giúp khuyến khích sự phát triển các kỹ năng sáng tạo, tăng cường trí tưởng tượng và tự tin khi bé có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.