Top 5 loa di động nhỏ gọn để du xuân dưới 5 triệu đồng

Dưới 5 triệu đồng, bạn có ngay 5 lựa chọn loa Bluetooth xịn xò, chính hãng để thỏa sức đu đưa dịp đầu năm mới!

 

Có âm nhạc đồng hành, mọi chuyến phiêu lưu của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và thấm đẫm cảm xúc. Lựa chọn ngay một trong những chiếc loa di động nhỏ gọn dưới đây để thỏa sức bung xõa cùng người thân, bạn bè trong mọi hoàn cảnh.

1. Loa JBL Charge 5

Mang tiệc đến mọi nơi, chơi chẳng ngại thời tiết. Loa JBL Charge 5 là chiếc loa đáng góp mặt trong những chuyến du xuân đầu năm của bạn và người thân nhờ chất âm uy lực cuồng nộ.

1.1. Thiết kế thời trang, khỏe khoắn

 

Charge 5 sống sót mọi môi trường nhờ tiêu chuẩn chống nước bụi IP67

Charge 5 sống sót mọi môi trường nhờ tiêu chuẩn chống nước bụi IP67

Với sắc màu cùng diện mạo mới lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố đương đại, Charge 5 trông tuyệt hảo như chất nhạc bên trong. Lớp lưới bảo vệ bên ngoài có thiết kế chắc chắn, độ bền cao và có tính thẩm mỹ ấn tượng.

Nhờ khả năng đạt chuẩn an toàn IP67, loa di động JBL Charge 5 có thể kháng nước và bụi để sống sót kiên cường trước mọi hoàn cảnh, bất kể gặp mưa, nhỡ tay làm tràn đồ uống hay cát bụi bờ biển cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của loa. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm mang loa theo bất cứ nơi đâu trong những chuyến đi đầu năm mới này.

1.2. Âm thanh JBL Original Pro mạnh mẽ

 

Charge 5 đem tới chất âm rõ ràng, mạnh mẽ với công nghệ JBL Pro Sound

Charge 5 đem tới chất âm rõ ràng, mạnh mẽ với công nghệ JBL Pro Sound

Mang theo sức mạnh đáng kinh ngạc của JBL Pro Sound bên bạn mọi lúc mọi nơi. JBL Charge 5 được trang bị driver dạng racetrack, tweeter riêng biệt và 2 loa bass thụ động cùng nhau đảm bảo âm thanh rõ ràng và phong phú ấn tượng để lấp đầy những căn phòng lớn hay trải nghiệm âm nhạc sôi động, mạnh mẽ khi ở ngoài trời. Tất cả kiến tạo chất nhạc bùng nổ, trong trẻo, giàu âm sắc.

Nhờ tính năng PartyBoost, bạn có thể kết nối nhiều loa tương thích để cộng hưởng chất nhạc lan toả mọi đám đông, tạo hiệu ứng âm thanh stereo để thực sự đưa bữa tiệc lên tầm cao mới.

1.3. Thời gian chơi nhạc tới 20 giờ

 

Vui chơi trọn vẹn với thời lượng pin tới 20h

Vui chơi trọn vẹn với thời lượng pin tới 20h

Không có giới hạn cho niềm vui. Với thời lượng pin đáng kinh ngạc 20 giờ, JBL Charge 5 cho phép bạn tiệc tùng cả ngày lẫn đêm. Hơn nữa, loa còn tích hợp sẵn sạc dự phòng để tiện lợi sạc cho thiết bị của bạn mà không làm lỡ nhịp cuộc vui.

2. Loa JBL Flip 6

Âm thanh mạnh mẽ cho mọi cuộc phiêu lưu, loa Bluetooth JBL Flip 6 sẵn sàng cùng bạn đón chào những chuyến du xuân thú vị.

2.1. Thiết kế táo bạo

 

Flip 6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với lớp cao su bao bọc bên ngoài loa

Flip 6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với lớp cao su bao bọc bên ngoài loa

Flip 6 sở hữu thân hình mỏng manh, nhỏ gọn với lớp cao su bọc bên ngoài loa để bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, giúp hạn chế tối đa tác động vật lý bên ngoài. Lớp cao su này còn có tác dụng tăng ma sát khi định vị loa trên các bề mặt góp phần giúp cầm nắm tốt hơn.

Thiết kế loa phù hợp với mọi phong cách cá nhân. Bạn có thể đặt loa theo chiều dọc hoặc chiều ngang và chọn cho mình chất riêng từ bộ sưu tập màu sắc độc đáo.

Từ sân chơi đến bể bơi, với chuẩn kháng nước và bụi IP67 loa cho bạn thoải mái mang theo  tới mọi nơi.

2.2. Âm thanh uy lực, bùng nổ

 

JBL Flip 6 kiến tạo âm thanh lớn, trong và uy lực

JBL Flip 6 kiến tạo âm thanh lớn, trong và uy lực

Loa di động du xuân JBL Flip 6 được trang bị hệ thống loa hai chiều để kiến tạo âm thanh lớn, trong và đầy uy lực. Hệ thống dải loa woofer đường vòng đua mang lại âm trung trọn vẹn, âm cao trong vắt, âm trầm sâu lắng nâng cao cảm giác đắm chìm khi nghe nhạc. Loa Bluetooth Flip 6 cũng được tối ưu riêng với cụm loa thụ động kép cho âm bass sâu trầm lắng, được cân chỉnh từ thuật toán tiên tiến từ hãng.

2.3. 12 giờ chơi nhạc liên tục

 

Flip 6 cho bạn 12h chơi nhạc chỉ 1 lần sạc

Flip 6 cho bạn 12h chơi nhạc chỉ 1 lần sạc

Không ngán ngẩm lo ngại chuyện sạc pin. JBL Flip 6 luôn sẵn sàng cho bạn 12 giờ chơi nhạc chỉ trong một lần sạc, đưa bữa tiệc của bạn kéo trọn đêm ngày.

3. Loa Bose SoundLink Flex

SoundLink Flex là người bạn đồng hành âm nhạc hoàn hảo cả ngày lẫn đêm trong những hành trình du xuân đầu năm đáng nhớ của bạn bên những người thân yêu.

3.1. Thiết kế chắc chắn

 

Bose Soundlink Flex được chế tạo bền bỉ, di chuyển linh hoạt

Bose Soundlink Flex được chế tạo bền bỉ, di chuyển linh hoạt

Loa SoundLink Flex Bluetooth được chế tạo có mục đích để sẵn sàng phiêu lưu. Loa sở hữu bề ngoài cứng cáp với lớp sơn tĩnh điện bền bỉ nó không bị bong tróc và có khả năng chống lại sự ăn mòn của rỉ sét và tia UV.

Được thử nghiệm nghiêm ngặt để đáp ứng xếp hạng IP67, SoundLink Flex có khả năng chống nước và chống bụi từ trong ra ngoài. Nhúng nó vào nước và nó sẽ tiếp tục chơi. Nó thậm chí còn nổi. Loa cũng được bảo vệ chống bụi nên bạn không cần lo lắng nếu loa bị dính cát ở bãi biển.

3.2. Âm thanh đáng kinh ngạc mọi vị trí

 

Flex cho âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc mọi vị trí

Flex cho âm thanh mạnh mẽ đáng kinh ngạc mọi vị trí

Loa di động SoundLink Flex sẽ cho người nghe thưởng thức chất âm cực kỳ mạnh mẽ và chi tiết dù mở nhạc ở bất kỳ không gian, môi trường nào. Giọng hát ca sỹ, tiếng trống, tiếng nhạc cụ sẽ được thể hiện tách bạch và rõ ràng không chồng lấn. Nghĩa là bạn nghe thấy các nhạc cụ riêng biệt, các sắc thái trong giọng hát cũng như âm bổng và âm trầm cân bằng.

Đặc biệt, với công nghệ PositionIQ™, SoundLink Flex tự động điều chỉnh theo hướng của nó để tối ưu hóa âm thanh. Cho dù nó đứng thẳng, nằm ngửa hay treo trên vòng tiện ích chống rách, bạn sẽ luôn nghe thấy âm nhạc của mình với âm sắc cân bằng, đầy đủ.

Ngoài ra chế độ Party của SoundLink Flex cho phép bạn ghép nối nó với một loa Bluetooth Bose khác, nghĩa là bạn có thể thưởng thức nhiều âm nhạc hơn, từ trong ra ngoài.

3.3. Theo kịp bạn cả ngày với viên pin 12h

 

Cho dù bạn đang làm việc liên tục hay tận hưởng một ngày trên mặt nước, SoundLink Flex sẽ cung cấp nhạc nền cho bạn cả ngày. Nó có thể hoạt động tối đa 12 giờ cho một lần sạc và khi đến lúc cần bật nguồn, bạn có thể sạc lại nhanh chóng qua cổng USB-C. Điều này giúp bạn an tâm trên những hành trình di chuyển, những chuyến đi chơi, du xuân ngày đầu năm mới, góp phần tăng thêm âm hưởng rộn rã và tươi vui hơn.

4. Loa di động Marshall Emberton Series

Thưởng thức âm thanh vượt trội, ngọt ngào đến từ anh em nhà Marshall EmbertonEmberton 2 để giúp những bữa tiệc vui xuân của bạn trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

4.1. Thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại

 

Marshall Emberton nhỏ bé nhất với nút điều khiển dạng joy-stick tiện lợi

Marshall Emberton nhỏ bé nhất với nút điều khiển dạng joy-stick tiện lợi

Emberton Series sở hữu ngoại hình nhỏ nhất trong tất cả các dòng loa di động của Marshall hiện nay. Đi kèm trọng lượng chỉ có 700gram khiến cho việc mang xách chiếc loa Emberton cực kì dễ dàng. Kết cấu chắc chắn của chiếc loa bao gồm 50% nhựa tái chế sau tiêu dùng từ các thiết bị điện tử, chai nước và vỏ đèn ô tô đã qua sử dụng và 100% không chứa PVC.

Loa còn được tân trang thêm các nút điều khiển dạng joy-stick, điều này khiến Emberton rất dễ sử dụng cho phép các thao tác tăng/ giảm volume, tới/ lùi bài hát, play/ pause chỉ bằng một nút duy nhất.

Emberton II cứng cáp và đàn hồi, tự hào với thiết kế cực kỳ bền và dễ sử dụng, có xếp hạng chống bụi và nước IP67 (trên bản Emberton xếp hạng IPX7). Loa sẽ không để mưa hay bụi bẩn cản trở âm nhạc của bạn.

4.2. Âm thanh đa hướng 360 độ

 

Công nghệ True Stereophonic mang tới âm thanh lan tỏa khắp không gian

Công nghệ True Stereophonic mang tới âm thanh lan tỏa khắp không gian

Dòng loa di động Marshall Emberton Series sử dụng công nghệ True Stereophonic, một dạng âm thanh đa hướng độc đáo của Marshall – nơi mọi điểm đều là điểm tuyệt vời. Bằng cách tách biệt nội dung không gian của bản ghi âm thanh nổi, Emberton tạo ra âm thanh lớn hơn nhiều so với kích thước của nó và vượt trội so với hầu hết các loa cùng loại.

Bạn cũng có thể khuếch đại âm thanh của bạn với phiên nhiều loa bằng cách kết nối loa của bạn với các loa Emberton II khác. Tạo âm thanh lớn như trí tưởng tượng của bạn.

4.3. Chơi nhạc với thời lượng pin bền

 

Emberton Series với viên pin bền sẵn sàng đồng hành mọi chuyến đi của bạn

Emberton Series với viên pin bền sẵn sàng đồng hành mọi chuyến đi của bạn

Emberton 2 cho bạn thỏa sức tận hưởng các giai điệu âm nhạc với hơn 30 giờ chơi di động trong một lần sạc, trong khi ở bản đầu tiên là 20h. Khi hết pin, Emberton II sẽ không để bạn phải đợi lâu – hãy cắm loa của bạn và trở lại trạng thái đầy pin sau 3 giờ.

5. Loa di động Marshall Willen

Willen là chiếc loa không dây mạnh mẽ được tạo ra để cùng bạn đi khắp mọi nơi, mọi cuộc hành trình du xuân tới đây sẽ thật đặc biệt và đáng nhớ.

5.1. Thiết kế nhỏ bé nhất trong nhà Marshall

 

Willen trang bị kích thước nhỏ bé, di chuyển linh hoạt

Willen trang bị kích thước nhỏ bé, di chuyển linh hoạt

Willen sở hữu thiết kế vuông góc, nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, mang phong cách sang trọng mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể mang theo bên mình tới khắp nơi, cực thích hợp cho những người thích đi du lịch hoặc đi chơi.

Loa đi kèm với xếp hạng chống bụi và nước IP67 hàng đầu để nó luôn sẵn sàng cho mọi nẻo đường. Đồng thời cho khả năng cố định linh hoạt khi bạn có thể dựng đứng, đặt xuống, cố định vào một đồ vật hoặc để treo bằng dây đeo cao su gắn phía sau.

5.2. Micro tích hợp sẵn

 

Micro tích hợp để thỏa sức trò chuyện rảnh tay mọi lúc

Micro tích hợp để thỏa sức trò chuyện rảnh tay mọi lúc

Đảm bảo giọng nói của bạn được nghe thấy bằng micro tích hợp của Willen. Trả lời và từ chối cuộc gọi bằng núm điều khiển gắn phía trước và tận hưởng một số cuộc trò chuyện rảnh tay mọi lúc.

5.3. Chất âm tinh tế, cuốn hút

 

Willen trang bị củ loa toàn dải 2inch đem tới chất âm tinh tế

Willen trang bị củ loa toàn dải 2inch đem tới chất âm tinh tế

Loa di động Marshall Willen trang bị củ loa thiết kế toàn dải 2inch với công nghệ vượt trội cho phép tái tạo âm thanh 1 cách chân thật và hoàn hảo nhất, giúp bạn thưởng thức được từng chi tiết âm của nhạc cụ, giọng hát vô cùng tách bạch.

Hơn nữa, Marshall trang bị thêm chế độ “Stack mode” có thể kết nối nhiều thiết bị, khuếch đại âm thanh thành hệ thống, tăng độ lớn lên nhiều lần đáp ứng những không gian rộng để âm thanh trở nên mạnh mẽ hơn, có thể phủ đều và thể hiện đầy đủ chi tiết âm cho từng ngóc ngách.

5.4. Thời lượng pin ấn tượng 15h

 

Kéo dài cuộc vui với hơn 15h chơi di động

Kéo dài cuộc vui với hơn 15h chơi di động

Willen sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào bạn muốn với hơn 15 giờ chơi di động trong một lần sạc. Bất cứ khi nào bạn cần nạp đầy pin, 3 giờ sạc sẽ giúp pin hoạt động trở lại đầy đủ.

Đưa mọi chuyến du xuân đầu năm của bạn kéo dài trọn ngày đêm, những chiếc loa di động nhỏ xinh được bày bán chính hãng tại Antien.vn sẽ giúp cuộc vui của bạn không cần đường lùi với thời lượng pin oanh tạc cùng chất âm uy lực, mạnh mẽ.

Để mua được loa bluetooth với giá tốt nhất thị trường hay cần trải nghiệm loa trực tiếp, quý khách có thể ghé qua các hệ thống cửa hàng của Antien.vn hoặc liên hệ Hotline 19002015.

 

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.