TOP 5 đồng hồ hỗ trợ tập Gym đáng mua đầu năm 2022

Top 5 đồng hồ Garmin lý tưởng hỗ trợ tập gym và các bộ môn khác như: yoga, pilates, chạy bộ, đạp xe… đáp ứng mọi nhu cầu dù bạn là người mới bắt đầu hay đã tập luyện chuyên nghiệp.

Năm 2022, trải qua một năm dịch bệnh, chưa bao giờ việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe lại quan trọng đến như vậy. Một chiếc smartwatch Garmin sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn luyện tập và cải thiện sức khỏe. Tham khảo ngay top 5 đồng hồ thông minh hỗ trợ tập gym đáng mua nhất trong đầu năm 2022 nhé.

1. GARMIN VENU 2 PLUS

Cho tới thời điểm hiện tại, Venu 2 Plus là chiếc đồng hồ Garmin đầu tiên có khả năng gọi điện và kết nối giọng nói trợ lý ảo. Có thể nói, đây là smartwatch thông minh lý tưởng nhất của Garmin giúp bạn theo dõi sức khỏe hàng ngày.

Garmin Venu 2 Plus là mẫu dồng hồ thể thao thông minh hỗ trợ đa môn thể thao với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt

Garmin Venu 2 Plus là một chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ đa môn thể thao

Venu 2 Plus mê hoặc bởi ngoại hình quá sức bắt mắt, nổi bật nhờ màn hình AMOLED độ phân giải cao với các dải màu sắc nét. Thao tác cảm ứng giúp bạn dễ dàng điều khiển. Vừa trang nhã, vừa hiện đại Garmin Venu 2 Plus phù hợp với cổ tay của cả nữ và nam, thậm chí bạn có thể phối nhiều trang phục từ đồ mặc tập gym cho tới quần áo hàng ngày. 

Không chỉ dừng lại ở đó, Garmin Venu 2 Plus còn là một chiếc đồng hồ “hiểu” được sức khỏe của bạn thông qua việc theo dõi chỉ số giấc ngủ, nhịp tim, lượng calories tiêu thụ… Dựa vào đó, đồng hồ sẽ đánh giá sức khỏe tổng quát trên Health Snapshot đồng thời dự đoán pin cơ thể Body Battery nhằm cho bạn biết khi nào cơ thể đang mệt mỏi, cần nghỉ ngơi. Trong quá trình tập gym, người luyện tập cần phải thường xuyên theo dõi sát sao lượng calories tiêu thụ cũng như nhịp tim, nhịp thở. Vậy nên, đây là tính năng rất phù hợp với gymer.

Garmin Venu 2 Plus còn hỗ trợ hơn 25 bộ môn thể thao trong nhà và ngoài trời (Gym, Yoga, Pilates, HIIT, chạy bộ, đạp xe,...) và hơn 75 animation mô phỏng động tác vô cùng sống động giúp bạn tập theo cùng với đó là kho tàng bài tập mẫu trên Garmin Connect. Tiện lợi, đa dụng, hỗ trợ thể thao tốt - Garmin Venu 2 Plus sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của bạn. Thêm tính năng nghe gọi còn giúp bạn sử dụng Venu 2 Plus thay thế cho chiếc điện thoại trong thời gian tập luyện.

2. GARMIN VENU 2/2S

Phiên bản tiền nhiệm của Garmin Venu 2 Plus - smartwatch Venu 2Venu 2S đến hiện nay vẫn chưa giảm nhiệt. Đây vẫn là một phiên bản đồng hồ hỗ trợ thể thao rất tốt, đặc biệt là tập gym. 

Đồng hồ Garmin Venu 2 series hỗ trợ cho người dùng tập nhiều bộ môn như: gym, pilates, yoga, chạy bộ

Diện mạo của Garmin Venu 2/2S 

Venu 2Venu 2S gồm 2 phiên bản 45mm và 40mm tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Cả 2 mẫu smartwatch này của Garmin sử dụng màn hình AMOLED được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp củng cố độ bền. 

Đồng hồ thông minh Garmin Venu 2/2S đóng vai trò là người huấn luyện viên riêng của bạn khi được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ luyện tập, rèn luyện sức khỏe, trong đó có gym. Nó hỗ trợ đến 25 bộ môn thể thao, bổ sung thêm 3 bộ môn: HIIT, đi bộ đường dài và leo núi với chế độ hỗ trợ Tabata, AMOM, AMRAP và nhiều thông số khác. Ngoài ra với việc trang bị thêm 2 chip định vị mới, Garmin Venu 2/2S hỗ trợ theo dõi hoạt động thể thao của bạn tốt hơn bao giờ hết.

3. GARMIN VENU SQ 

Nếu bạn không thích thiết kế mặt tròn như các mẫu Garmin Venu 2 series thì bạn có thể lựa chọn dòng smartwatch Garmin Venu SQ với mặt đồng hồ hình vuông. Phần vỏ của đồng hồ được làm bằng chất liệu Polymer cốt sợi đi kèm với viền bezel được làm bằng nhôm mang lại cảm giác sang trọng cũng như phù hợp với rất nhiều trang phục khác nhau từ thể thao, cho tới quần áo đi chơi hàng ngày hay thậm chí là đồ công sở.

Thiết kế mặt vuông là sự lựa chọn yêu thích dành cho những người tập gym lâu năm

Dành cho những ai yêu thích thiết kế mặt vuông

Đồng hồ thông minh Garmin Venu SQ có đầy đủ các tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe như: bước chân, calories tiêu thụ, thời gian hoạt động tích cực, nhịp tim, mức độ căng thẳng, pin cơ thể, nồng độ oxy trong máu, nhịp thở cũng như theo dõi về lượng nước các bạn tiêu thụ hàng ngày và cả giấc ngủ. 

Về phần hỗ trợ thể thao, Garmin Venu SQ hỗ trợ tốt cho việc tập gym và các môn khác như: chạy bộ trong nhà, ngoài trời, đạp xe trong nhà, ngoài trời, bơi hồ, cardio, sức bền, yoga và rất nhiều hoạt động ngoài trời khác nữa. Tiếc là ở trên Venu không được hỗ trợ về thời gian phục hồi, cũng như phân tích quá trình luyện tập.

Đồng hồ thể thao Garmin Venu SQ được trang bị các chip định vị như GPS, Galeolio, Glonass, giúp theo dõi các hoạt động ngoài trời tốt hơn, chính xác hơn. Bạn có thể kết nối Garmin Venu SQ với điện thoại của mình thông qua ứng dụng mang tên Garmin Connect để quản lý chỉ số và cho phép tạo biểu đồ trực quan giúp theo dõi sức khỏe và đưa ra bài tập luyện cho bản thân. 

4. GARMIN VIVOACTIVE 4

Sự lựa chọn tiếp theo cho dân gymer đó chính là đồng hồ Garmin Vivoactive 4. Cũng giống như Venu 2/2S, Vivoactive 4 có 2 phiên bản 45mm và 40mm, điều này sẽ giúp bạn lựa chọn phiên bản phù hợp với kích cỡ cổ tay của mình. Đồng hồ Garmin Vivoactive 4 sử dụng mặt kính cong Gorilla Glass 3 chịu lực tốt cùng phần viền bezel được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế trầy xước, chống va đập tốt hơn, giúp đồng hồ luôn bền bỉ sau thời gian dài sử dụng.

Đồng hồ đeo tay Garmin Vivoactive 4 series là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho việc tập luyện thể thao

Garmin Vivoactive 4 series

Garmin Vivoactive 4 là thiết bị đeo tay với khả năng theo dõi sức khỏe 24/7. Việc theo dõi các chỉ số thường xuyên như: nhịp tim, lượng calories tiêu thụ, đánh giá thể chất sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tập gym. Những bài tập Yoga, bài tập gym được hiển thị trực quan trên màn hình giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tập theo.

Ngoài ra, với hơn 20 môn thể thao trong nhà và ngoài trời với GPS cài đặt sẵn bao gồm đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi bể bơi, đánh golf và nhiều hoạt động khác giúp bạn có thể tạo kế hoạch luyện tập tùy chỉnh trên Garmin Vivoactive 4.

5. GARMIN LILY

Sản phẩm cuối cùng nằm trong Top 5 đó chính là Garmin Lily - một mẫu đồng hồ dành riêng cho chị em phái đẹp.

Đồng hồ thể thao Garmin Lily sẽ phù hợp cho các chị em đam mê gym, yoga hay bộ môn pilates

Lily kiều diễm và trang nhã

Để miêu tả Garmin Lily, chỉ có một từ duy nhất “Quá đẹp”. Có thể nói lily sinh ra để dành riêng cho chị em. Thiết kế mặt tròn nhỏ nhắn cùng các đường vân chìm trang trí tôn lên sự sang trọng, trang nhã. Có Garmin Lily trên tay, chị em đẹp lại càng thêm đẹp. 

Không chỉ đẹp, Garmin Lily còn hỗ trợ nhiều bộ môn thể thao, trong đó có gym, yoga, pilates,... Đối với các chị em, khi sử dụng phần lớn sẽ thiên về các tính năng theo dõi sức khỏe của đồng hồ như: theo dõi giấc ngủ chuyên sâu, nhịp tim, theo dõi căng thẳng,... Và ở trên, tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt giúp bạn "đón đầu" giai đoạn đèn đỏ với những lời khuyên về dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi và vô vàn những bí quyết để duy trì năng lượng tích cực trong suốt chu kỳ.

Kết luận

Năm 2022 đã đến tràn trề hy vọng về một năm mới nhiều sức khỏe và nhiều điều thuận lợi. Vậy thì, tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bản thân, nâng cao sức khỏe ngay từ bây giờ?

Với top 5 đồng hồ hỗ trợ tập gym tốt nhất đầu năm 2022, An Tiến mong rằng đem tới cho bạn nhiều gợi ý về công cụ theo dõi sức khỏe và hỗ trợ thể thao. Không chỉ dừng lại ở gym, dùng đồng hồ Garmin bạn có thể thử sức ở nhiều bộ môn mới: yoga, chạy bộ, đạp xe,... 

Để được trải nghiệm thực tế các sản phẩm, mời bạn ghé ngay các gian hàng của ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP.

Tin tức liên quan

Mùa hè đến rồi, bố mẹ đã biết đến bảo bối HOT HIT nhất này chưa? áy ảnh trẻ em là một sản phẩm công nghệ vừa thú vị, vừa mới lạ của trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 4-15. Mỗi dòng máy ảnh trẻ em lại có những công dụng và điểm mạnh khác nhau. Hiện nay, myFirst đang cung cấp những dòng máy ảnh với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với các bé ở từng giai đoạn phát triển. Bố mẹ cùng tham khảo ngay nhé:
Kính thể thao là người bạn đồng hành không thể thiếu cho những tín đồ đam mê vận động. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 chiếc kính phù hợp, giúp mang lại trải nghiệm thoải mái và an toàn thì cũng cần lưu ý một số yếu tố quan trọng. Vậy hãy cùng Antien khám phá 1 số bí kíp sau đây để có thể giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho bản thân nhé!
Đồng hộ định vị trẻ em myFirst Fone R1s là dòng sản phẩm đồ công nghệ trẻ em thông minh mới nhất đến từ thương hiệu myFirst, giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho trẻ nhỏ và phụ huynh. Trong quá trình tìm hiểu và bắt đầu sử dụng sản phẩm, chắc hẳn bố mẹ có những thắc mắc khác nhau về cách sử dụng và hoạt động của chiếc đồng hồ. Vì vậy, myFirst Việt Nam đã tổng hợp lại một số câu hỏi để cùng giải đáp như sau:
Ngày 17.5.2024 Marshall cho ra mắt dòng tai nghe Tai nghe Marshall Minor IV tại Việt Nam. Với cải tiến vượt bậc cho với Minor bản III ở chất âm + thời lượng pin.