TOP 5 ĐỒNG HỒ GARMIN CHẠY BỘ CHO TỪNG CẤP ĐỘ

Dù bạn là vận động viên chạy bộ chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu, đồng hồ thông minh Garmin sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo với từng cung đường của bạn.

 

Bạn yêu thích chạy bộ, chạy siêu tốc marathon, ba môn phối hợp… hay chỉ đơn giản là chạy phong trào rèn luyện thể lực? Top 5 đồng hồ Garmin chạy bộ tốt nhất 2024 dưới đây sẽ giúp bạn nâng tầm môn thể thao và tận hưởng cảm giác đê mê trong từng cự ly.

Điểm danh nhanh những chiếc đồng hồ thông minh Garmin phù hợp

 

Bạn có thể tập trung vào sức khỏe thể chất của mình và yêu thích chạy bộ dù trong nhà hay ngoài trời. Antien.vn đưa ra đề xuất đồng hồ thông minh Garmin phù hợp để bạn cân nhắc và lựa chọn.

  • Đồng hồ tổng thể tốt nhất - Garmin Forerunner 965/955
  • Đồng hồ GPS tốt nhất cho người mới chạy - Garmin Forerunner 165
  • Đồng hồ GPS tốt nhất cho người chạy bộ cấp độ trung cấp - Garmin Forerunner 265
  • Đồng hồ GPS tốt nhất cho người chạy bộ nâng cao - Garmin Fenix 7 Pro
  • Đồng hồ GPS tốt nhất cho cuộc chạy siêu tốc marathon - Garmin Enduro 2

1. Garmin Forerunner 955

Đây là chiếc đồng hồ GPS tốt nhất toàn diện dành cho chạy bộ và ba môn phối hợp, với bộ công cụ đào tạo hoàn hảo và thiết kế gọn nhẹ

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước SP: 46.5 x 46.5 x 14.4 (mm)

Vừa với cổ tay có chu vi 130-220mm

- Trọng lượng: 52 g

- Kích thước màn hình: Đường kính 1,3”

- Độ phân giải màn hình: 260 x 260 pixels

- Chỉ số chống nước: 5ATM

- Tuổi thọ pin: 15 ngày ở chế độ thông minh và 42 giờ chỉ GPS.

 

Forerunner 955 là chiếc đồng hồ thể thao đa năng hàng đầu được chế tạo chắc chắn, có kích thước không lớn và không gây choáng ngợp cho những cổ tay nhỏ hơn. Vỏ của nó được làm từ polyme gia cố bằng sợi với dây đeo silicon mềm, có hai lựa chọn màu đen hoặc trắng. Trọng lương 52g khá nhẹ đến mức bạn sẽ dễ dàng quên mình đang đeo nó (điều này đặc biệt quan trọng vào ban đêm khi nó theo dõi quá trình phục hồi sau tập luyện của bạn).

 

FR955 thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp

FR955 thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp

Thay đổi vật lý lớn nhất trên FR955 là việc bổ sung màn hình cảm ứng, có thể được sử dụng để cuộn qua các menu và xoay trên bản đồ, nhưng vẫn chiều lòng người hâm mộ Garmin khi tiếp tục duy trì giao diện năm nút truyền thống của hãng. Và Garmin 955 cũng có thêm phiên bản Garmin Forerunner 955 Solar giúp gia tăng tuổi thọ pin thực sự nhưng trong tầm giá cao hơn một chút so với bản 955 thường.

 

Garmin 955 sở hữu tất cả các tính năng tập luyện và theo dõi sức khỏe nâng cao

Garmin 955 sở hữu tất cả các tính năng tập luyện và theo dõi sức khỏe nâng cao

Đồng hồ chạy bộ cao cấp Garmin Forerunner 955 bao gồm tất cả các công cụ mới nhất của Garmin theo tiêu chuẩn, bao gồm khả năng thay đổi nhịp tim, khả năng sẵn sàng tập luyện, sức chịu đựng trong thời gian thực… Nó cung cấp cho bạn một bức tranh thực sự toàn diện về mức độ thể chất hiện tại của bạn, tác động của việc tập luyện và cách bạn có thể điều chỉnh kế hoạch tập luyện để đạt được mục tiêu của mình. Trong đó, Sẵn sàng tập luyện là một công cụ mới hữu ích và thông minh khi không chỉ sử dụng mức độ hoạt động gần đây của bạn để biết mức độ chuẩn bị của bạn cho việc tập luyện hàng ngày. Nó cũng tính đến HRV, lịch sử giấc ngủ và mức độ căng thẳng để giúp bạn hiểu mức độ bạn có thể mong đợi thực hiện một bài tập luyện và hiệu quả của nó.

Forerunner 955 trông không hào nhoáng nhưng nó là chiếc đồng hồ Garmin chạy bộ GPS tốt nhất của bạn. Mô-đun GPS mới của đồng hồ là GPS đa băng tần cực kỳ chính xác với khả năng thiết lập khóa nhanh chóng, ngay cả ở những khu vực đông dân cư nơi nhiều thiết bị có xu hướng gặp khó khăn.

Kết luận: Forerunner 955 là một chiếc đồng hồ tuyệt vời nếu bạn yêu thích nhiều môn thể thao và muốn có những công cụ luyện tập tốt nhất để nâng quá trình luyện tập lên một tầm cao mới. Mặc dù thời lượng pin của phiên bản tiêu chuẩn chỉ 15 ngày nhưng nó vẫn thật sự đáng nể, đủ dài cho mọi cung đường bạn chạy.

>> Chi tiết về SP tại: Garmin Forerunner 955 // Garmin Forerunner 955 Solar

2. Garmin Forerunner 165

Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước SP: 43 x 43 x 11.6 (mm)

Phù hợp với cổ tay có chu vi từ 126-203mm

- Trọng lượng: 39 g

- Kích thước màn hình: Đường kính 1,2”

- Độ phân giải màn hình: 390 x 390 pixels

- Chỉ số chống nước: 5ATM

- Tuổi thọ pin: 11 ngày ở chế độ thông minh và 19 giờ chỉ GPS.

 

FR165 sở hữu màn hình màu AMOLED rực rỡ, là đồng hồ chạy bộ dành cho newbie runners

FR165 sở hữu màn hình màu AMOLED rực rỡ, là đồng hồ chạy bộ dành cho newbie runners

Có thể nói, Forerunner 165 là chiếc đồng hồ Garmin chạy bộ cấp thấp đầu tiên có màn hình AMOLED, nằm giữa Forerunner 55 và 265 hiện có. FR165 cung cấp cho những người chạy bộ mới một thiết bị giúp họ theo dõi quá trình tập luyện và chuẩn bị cho các cuộc đua với GPS đáng tin cậy, theo dõi hoạt động và phục hồi cả ngày, cùng với màn hình sắc nét, tất cả đều có mức giá hợp lý.

- Đề xuất giáo án tập luyện: Dựa trên mục tiêu, tình trạng sức khỏe của người dùng để dòng Forerunner 165 đưa ra giáo án bài tập hằng ngày một cách dễ hiểu. Đồng thời dự đoán thời gian hoàn thành 5km, 10km, 21km, 42km của người dùng.

- Động lực học chạy bộ ngay trên cổ tay: Xem thông số quan trọng liên quan đến kĩ thuật chạy như nhịp độ (pace), chiều dài sải chân, thời gian tiếp đất được đo trực tiếp trên cổ tay, giúp người dùng cải thiện dáng chạy.

- Hiệu quả luyện tập: Xem hiệu quả bài tập về khía cạnh sức bền, tốc độ.

- Tạo lộ trình: Tạo cung đường trong ứng dụng Garmin Connect, hoặc lập kế hoạch trên các nền tảng khác thứ ba, sau đó động đồng bộ hóa trực tiếp lên đồng hồ.

- Báo cáo buổi sáng: Cung cấp thông tin tổng quan đầu ngày về giấc ngủ2, phân tích các giai đoạn ngủ, cũng như đề xuất cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, cung cấp tổng quan về khả năng tập luyện trong ngày, trạng thái HRV (biến thiên nhịp tim) và thông tin thời tiết ngay sau khi người dùng thức dậy.

- PacePro: Dựa trên yêu cầu cá nhân của người dùng, dòng đồng hồ Forerunner 165 đưa ra chiến lược phân phối tốc độ giúp hoàn thành đường đua đúng mục tiêu.

 

Garmin 165 giúp bạn đạt được mục tiêu với các kế hoạch luyện tập thích ứng

Garmin 165 giúp bạn đạt được mục tiêu với các kế hoạch luyện tập thích ứng

Bạn cũng không bị giới hạn trong việc chạy đường trường, các chế độ tập luyện khác bao gồm đường chạy, máy chạy bộ và chạy đường mòn, cùng với bơi lội và bơi lội dưới nước, đạp xe, tập luyện sức mạnh, pilates, yoga, HIIT… Điểm khác biệt chính so với Forerunner 265 ở đây là không có hoạt động ba môn phối hợp hoặc các chế độ đa môn thể thao khác.

Bên cạnh đó, đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 165 cung cấp các tính năng theo dõi sức khỏe chuyên sâu 24/7 như phát hiện giấc ngủ ngắn và Huấn luyện giấc ngủ mới của Garmin, đưa ra lời khuyên chi tiết, biểu đồ theo dõi sức khỏe.

Forerunner 165 Series bao gồm hai phiên bản Forerunner 165 và Forerunner 165 Music, kết hợp giữa cảm ứng và nút bấm tiện lợi, đi kèm thời lượng pin ấn tượng tới 11 ngày ở chế độ sử dụng thông thường.

>>. Link chi tiết SP tại: Garmin Forerunner 165 // Garmin Forerunner 165 Music

3. Garmin Forerunner 265

Garmin Forerunner 265 là chiếc đồng hồ thể thao tầm trung tuyệt vời cũng như dành cho vận động viên ba môn phối hợp.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước SP: 46.1 x 46.1 x 12.9 (mm)

Phù hợp với cổ tay có chu vi từ 135-205mm

- Trọng lượng: 47 g

- Kích thước màn hình: Đường kính 1,3”

- Độ phân giải màn hình: 416 x 416 pixels

- Chỉ số chống nước: 5ATM

- Tuổi thọ pin: 13 ngày ở chế độ thông minh và 20 giờ chỉ GPS.

 

Được thiết kế dành cho giới chạy bộ, những người ở cấp độ trung bình và muốn lập PR mới trong giải đấu tiếp theo, Forerunner 265 được cải tiến hoàn hảo cả về thiết kế lẫn tính năng nhằm giúp các vận động viên lập kế hoạch, chuẩn bị sẵn sàng, nâng cao hiệu suất và kết nối tốt hơn.

 

FR265 trang bị nhiều tính năng thể thao nâng cao, nhằm giúp bạn thiết lập PR mới

FR265 trang bị nhiều tính năng thể thao nâng cao, nhằm giúp bạn thiết lập PR mới

FR265 mang đến nhiều công cụ đột phá giúp các vận động viên bứt phá mọi giới hạn. Sử dụng Tiện ích cuộc đua để nhận các mẹo tập luyện, hãy tận hưởng các bài tập được đề xuất hàng ngày được cá nhân hóa theo mục tiêu của bạn. Xác định xem hôm nay liệu có phải ngày thích hợp để tập luyện hết sức hay nghỉ ngơi giữ sức, với điểm Sẵn sàng tập luyện được tính dựa trên chất lượng giấc ngủ, khả năng phục hồi, tải luyện tập… Đồng hồ thể thao Garmin Forerunner 265 cũng đo Sức mạnh và Động lực học chạy bộ bao gồm guồng chân, chiều dài sải chân, thời gian tiếp đất… Và bắt đầu ngày mới ngay với Bản tin buổi sáng cung cấp thông tin tổng quan về giấc ngủ đêm qua và triển vọng luyện tập ngày hôm nay.

Đồng hồ chạy bộ tầm trung Garmin Forerunner 265 có GPS đa băng tần đem lại độ chính xác cao hơn trong việc xác định vị trí, giúp bù đắp ở những khu vực khó khăn gần vách đá, dưới tán cây hoặc bởi các tòa nhà cao nơi tín hiệu vô tuyến thường có thể bị chặn hoặc bị lệch.

 

FR265 cung cấp bức tranh toàn diện về sức khỏe

FR265 cung cấp bức tranh toàn diện về sức khỏe

Để theo dõi sức khỏe tổng thể 24/7, Forerunner 265 còn trang bị cảm biến Pulse Ox trên cổ tay, theo dõi mức năng lượng cơ thể Body Battery™, theo dõi giấc ngủ nâng cao và chấm điểm giấc ngủ, theo dõi mức căng thẳng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và mang thai… Forerunner 265 cũng tích hợp nhiều tính năng kết nối, cho phép vận động viên: nhận thông báo thông minh, tải xuống các bài hát từ Spotify® để nghe mà không cần điện thoại.

>>. Tham khảo chi tiết SP tại: Garmin Forerunner 265  //  Garmin Forerunner 265S

4. Garmin Fenix 7 Pro Sapphire Solar

Fenix 7 Pro là một chiếc đồng hồ đa thể thao mạnh mẽ giúp nâng việc tập luyện của bạn lên một tầm cao mới và phá vỡ các kỷ lục cá nhân.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước SP: 47 x 47 x 14.5 mm

- Trọng lượng: 73 g

- Kích thước màn hình: Đường kính 1,3”

- Độ phân giải màn hình: 260 x 260 pixels

- Chỉ số chống nước: 10ATM

- Tuổi thọ pin: 22 ngày ở chế độ thông minh với sạc năng lượng Mặt Trời và và 139 ngày ở chế độ GPS thám hiểm.

 

Đồng hồ GPS đa môn thể thao Garmin Fenix 7 Pro trang bị màn hình cảm ứng MIP nhạy bén bên cạnh nút bấm truyền thống, khung polyme cốt sợi có gờ thép và nắp sau, thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước tăng khả năng hoạt động bền bỉ hơn.

 

Chinh phục từng giờ với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7

Chinh phục từng giờ với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7 

Với chip cảm biến nhịp tim được nâng cấp, chiếc đồng hồ GPS chạy bộ tốt nhất Fenix 7 Pro cho phép theo dõi nhịp tim được chính xác, theo dõi độ bão hòa oxy trong máu, mức độ căng thẳng, pin cơ thể cũng như các giai đoạn ngủ nâng cao, hay xem các chỉ số sức khỏe quan trọng trong 2 phút với tính năng Health Snapshot.

Fēnix 7 Pro chinh phục đa môn thể thao tích hợp nhờ bộ công cụ tập luyện nâng cao. Sau khi thức dậy, vận động viên sẽ nhận Bản tin buổi sáng để biết hôm nay nên nghỉ ngơi hay chăm chỉ. Ngoài các chỉ số tập luyện nâng cao như: Điểm leo đồi, Điểm sức bền, thiết bị sở hữu VO2 tối đa, Trạng thái tập luyện… nhằm đánh giá hiệu suất tổng thể cả ngày. PacePro™ sẽ hướng dẫn tốc độ chạy bộ hoặc đạp xe, ClimbPro tính toán các lần… nâng cấp UP AHEAD và Tải tập luyện, mang đến bức tranh phân tích chuyên sâu hơn trước cuộc đua.

 

Điều hướng chính xác mọi lộ trình bạn đi với GNSS đa băng tần

Điều hướng chính xác mọi lộ trình bạn đi với GNSS đa băng tần

Cùng với đó là loạt công cụ đồng hành cùng người dùng mọi lúc mọi nơi như đèn pin LED, bản đồ nâng cấp và GNSS đa băng tần chính xác trong mọi cuộc phiêu lưu. Pin trên Fēnix 7X Pro lên tới 37 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, nếu sạc 3 giờ dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp (50.000 lux) mỗi ngày bằng thấu kính mặt trời Power Sapphire, đủ sức cân mọi môn thể thao dù ngày hay đêm.

Tất cả những điều này khiến Fenix ​​7 Pro trở thành đồng hồ GPS tốt nhất dành cho những người chạy bộ muốn cải thiện thời gian chạy của mình

>>. Chi tiết SP tham khảo tại: Garmin Fenix 7 Pro - Sapphire Solar, Titanium

5. Garmin Enduro 2

Enduro 2 là một chiếc đồng hồ GPS đa môn thể thao có thể hoạt động ở mức cường độ cao nhất để cùng bạn chinh phục siêu đường đua dài nhất.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Kích thước SP: 51 x 51 x 15.6 (mm)

- Trọng lượng: 70 g

- Kích thước màn hình: Đường kính 1,4”

- Độ phân giải màn hình: 280 x 280 pixels

- Chỉ số chống nước: 10ATM

- Tuổi thọ pin: 34 ngày ở chế độ thông minh/ 46 ngày với Solar và 110 giờ chỉ GPS/ 150 giờ với ánh sáng mặt trời

 

Garmin Enduro 2 được thiết kế dành cho những người chạy bộ siêu dài, do vậy chúng sở hữu chất lượng chế tạo cực kỳ chắc chắn. Trọng lượng nhẹ cùng màn hình lớn 1,4”, vỏ 51 mm với viền titan dày dặn mang lại cảm giác thực sự cao cấp. Chiếc đồng hồ được thử nghiệm theo các tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, sốc và chống nước. Chúng còn giúp bạn nhận rõ địa hình trong điều kiện thiếu sáng khi tích hợp đèn LED cực sáng chuyên dụng (sáng hơn gấp đôi đồng hồ fenix 7X).

 

Thiết kế siêu chắc chắn và bền bỉ để cùng bạn chạy đến tận cùng trái đất

Thiết kế siêu chắc chắn và bền bỉ để cùng bạn chạy đến tận cùng trái đất

Trên cổ tay, bạn sẽ nhận được tất cả các công cụ luyện tập nâng cao mà bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ Garmin hàng đầu, bao gồm theo dõi sức chịu đựng theo thời gian thực, dự đoán thời gian đua, số liệu phục hồi chi tiết, đề xuất bài tập hàng ngày, tình trạng biến thiên nhịp tim, mức độ sẵn sàng luyện tập và phân tích chi tiết đáng kể về hiệu suất của bạn sau mỗi buổi đào tạo và sự kiện, từ đó bạn có thể quản lý nỗ lực và cải thiện tập luyện.

Đồng hồ GPS cao cấp Garmin Enduro 2 được trang bị các công cụ theo dõi sức khỏe thể chất và tinh thần dù ngày hay đêm nhờ cảm biến nhịp tim mới, Pulse Ox, Body Battery, mức độ căng thăng, chỉ số giấc ngủ, bản tin buổi sáng… để kiểm soát cơ thể. Đặc biệt, cố vấn Jet Lag cho phép người dùng nhập chuyến bay vào lịch Garmin Connect và nhận tư vấn mức tiếp xúc ánh sáng, giấc ngủ và lịch hoạt động để giảm thiểu lệch múi giờ.

 

Bản đồ tích hợp sẵn giúp bạn định vị hiệu quả hơn

Bản đồ tích hợp sẵn giúp bạn định vị hiệu quả hơn

Cùng bạn chinh phục siêu đường đua dài nhất với tính năng định vị chính xác tiết kiệm năng lượng, giúp bạn định vị hiệu quả hơn. Bên cạnh đó bản đồ tích hợp sẵn để biết chính xác nơi bạn cần đến với bản đồ TopoActive và hướng dẫn bản đồ NextFork.

Viên pin mặt trời khổng lồ trên chiếc đồng hồ Enduro 2 này khiến bạn không cần phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên, ngay cả khi bạn sử dụng tính năng theo dõi GPS hàng giờ liền. Thiết bị duy trì thời lượng pin lên đến 150 giờ ở chế độ GPS và 46 ngày ở chế độ thông thường với sạc năng lượng mặt trời.

Dù bạn là chân chạy phong trào hay nghiêm túc với quá trình tập luyện, muốn đẩy mạnh hiệu suất và nâng cao thành tích, thậm chí bạn là những vận động viên chuyên nghiệp, đồng hồ Garmin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của bạn, cùng bạn chinh phục từng cự ly và phiêu lưu trên từng chặng đua dù ngắn hay dài.

Tất cả những phiên bản cao cấp đồng hồ này đều có sẵn tại Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp. Liên hệ Hotline 19002015 hoặc đến các showroom Antien gần nhất để trải nghiệm trực tiếp và mua với mức giá hấp dẫn nhất so với thị trường.

 

Tin tức liên quan

Khi tìm kiếm các giải pháp theo dõi và bảo vệ an toàn cho trẻ em, nhiều bậc cha mẹ thường phân vân liệu đồng hồ định vị có đo được chính xác vị trí của con trẻ đến bao nhiêu. Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế về mức độ định vị của đồng hồ trẻ em và tính năng định vị trên điện thoại khi đo trên cùng một cung đường, và đây sẽ là những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm đồng hồ định vị để bố mẹ cùng so sánh nhé:
Việc sử dụng hợp lý các chức năng trên đồng hồ Garmin không chỉ giúp bạn chạy/ đạp xe… nhanh hơn mà còn ngăn ngừa chấn thương khi chơi thể thao.
Làm cha mẹ luôn là một trách nhiệm cao cả, đầy yêu thương, nhưng cũng không ít nỗi lo lắng. Trong số những mối bận tâm của cha mẹ, sự an toàn của con khi đến trường chắc chắn là mối quan ngại hàng đầu. Chính vì thế, một sản phẩm đồng hồ định vị dành riêng cho trẻ nhỏ là công cụ cần thiết để bố mẹ có thể luôn biết con đang ở đâu và liên lạc với con bất cứ lúc nào. Bài viết này sẽ gợi ý cho bố mẹ 2 mẫu đồng hồ định vị trẻ em với mức giá phải chăng, đồng thời so sánh những ưu điểm và hạn chế của từng dòng sản phẩm để bố mẹ có thể lựa chọn phù hợp nhất.
Cho dù bạn là người chạy đường mòn, đi bộ đường dài, leo núi hay đi xe đạp địa hình, Vertix 2S và Fenix 7 Pro đều đáp ứng bạn.