Top 4 Loa Di Động Dành Cho Phòng Ngủ Cực HOT

Bạn đang tìm kiếm chiếc loa di động để thưởng thức âm nhạc hay nhất cho không gian phòng ngủ? Còn chần chừ gì mà không khám phá ngay dưới bài viết này.

 

Tất cả những gì một mẫu loa nghe nhạc phòng ngủ cần là âm thanh mượt mà, trong trẻo và thiết kế tinh tế giúp tôn thêm không gian của phòng ngủ cũng như phục vụ nhu cầu giải trí linh hoạt. Tham khảo ngay Top 4 loa di động dành cho phòng ngủ siêu HOT dưới đây.

1. Tại sao nên lựa chọn loa di động mà không phải là dòng loa để bàn khác?

- Thứ 1: Phòng ngủ thường có diện tích nhỏ, đa phần là dưới 20m2 nên cần một chiếc loa có kích thước vừa đủ nghe.

- Thứ 2: Loa di động giúp linh hoạt di chuyển đến nhiều vị trí, nhiều môi trường khác nhau.

2. Top 4 loa di động cho phòng ngủ

2.1. Loa JBL Pulse 4

 

Ánh sáng LED từ loa JBL Pulse 4 có thể sử dụng trang trí hoặc đèn ngủ

Ánh sáng LED từ loa JBL Pulse 4 có thể sử dụng trang trí hoặc đèn ngủ

Loa cho phòng ngủ JBL Pulse 4 thể hiện nét xuất sắc về mặt thiết kế của JBL, ngoại hình quá đẹp với dải đèn led RBG chiếm đến 90% bề mặt của loa. Bên trong Pulse 4 có một củ loa toàn dải công suất là 20W và một màng rung thụ động ở phía dưới tạo nên chất âm mang hơi hướng sôi động nhưng không quá bùng nổ như những chiếc loa khác của JBL.

Ngoài nghe nhạc ra thì bạn cũng có thể sử dụng Pulse 4 như một chiếc đèn trang trí hoặc đèn ngủ vô cùng đẹp mắt.

2.2. Loa Marshall Emberton

 

Marshall Emberton sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Marshall Emberton sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thích hợp để phòng ngủ hay bàn làm việc

Marshall Emberton 1 hoặc Emberton 2 là 2 chiếc loa gần như giống nhau về ngoại hình và chất âm. Có chăng trên bản 2 là sự nâng cấp về mặt tính năng kết nối không dây nhiều loa và có thể điều khiển được bằng ứng dụng trên điện thoại.

Loa di động Marshall Emberton sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, để phòng hay bàn làm việc đều rất phù hợp. Loa có công suất là 20W và đáp ứng tốt nhất cho các thể loại nhạc nhẹ, thiên về vocal. Bên cạnh đó, Emberton đem lại thời lượng pin rất tốt, 20 tiếng cho bản 1 và 30 tiếng cho bản 2. Cả 2 chiếc đều kháng nước nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi đi mưa hoặc sử dụng trong các môi trường bể bơi, bãi biển…

2.3. Loa Bose Soundlink Mini 2 SE

 

 Bose Soundlink Mini 2 SE phụ kiện trang trí phòng ngủ xinh xắn

 Bose Soundlink Mini 2 SE phụ kiện trang trí phòng ngủ xinh xắn

Loa di động cho phòng ngủ Bose Soundlink Mini 2 SE - một thiết kế đã đi vào huyền thoại của Bose với toàn bộ thân vỏ là kim loại chắc chắn và sang trọng. Thiết kế của Mini 2 SE rất phù hợp cho những người có gu thẩm mĩ đơn giản, là món phụ kiện để trang trí phòng ngủ hoặc tạo điểm nhấn trong các chuyến du lịch ngoài trời. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng âm thanh của loa phát ra cực kì ấm áp và đã tai. Miini 2 SE cũng là chiếc loa duy nhất ở phân khúc này được bố trí 2 củ loa phát âm thanh stereo. Thời lượng pin của loa cũng khá tốt lên tới 12 tiếng sử dụng.

2.4. B&O Beosound A1 gen 2

 

B&O Beosound A1 gen 2 thiết kế hiện đại, chất âm nổi bật

Loa di động B&O Beosound A1 gen 2 thiết kế hiện đại, chất âm nổi bật

B&O A1 gen 2 - Chiếc loa rất hay với dải trung và cao có thể nói là xuất sắc. Loa sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại mang phong cách sandinavia của Bắc Âu. Kích thước nhỏ gọn nhưng công suất lên tới 60W và thời lượng pin ấn tượng tối đa 18 tiếng. A1 gen 2 nổi trội ở dòng nhạc nhẹ, thính phòng hoặc bolero cần toát lên tiếng nhạc cụ và chất giọng ca sĩ. Tuy giá hơi cao gần 8 triệu đồng nhưng bù lại chính sách bảo hành của loa lại cực kì tốt lên tới 24 tháng.

=> XEM VIDEO CHI TIẾT TOP 4 LOA DI ĐỘNG DÀNH CHO PHÒNG NGỦ:

 

 

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.