Tìm hiểu về dòng loa hi-end cao cấp Devialet của Pháp

Mãn nhãn với phong cách châu Âu thời thượng cùng âm nhạc Hi-end cao cấp, vừa lòng những audiophile dù khó tính nhất, dòng loa Devialet có thực sự bùng nổ như vậy? Khám phá ngay thôi.

 

Thời điểm mới ra mắt, dòng loa Devialet khiến thị trường âm thanh chao đảo mạnh mẽ. Các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao không chỉ bởi thiết kế độc đáo mà còn bởi cải tiến khác biệt về kỹ thuật âm thanh đem đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt đỉnh. Khám phá chi tiết hơn về nhà sản xuất âm thanh Hi-end hiện đại, cao cấp hàng đầu thế giới này!

1. Sự ra đời của thương hiệu âm thanh Devialet

 

Giới Audio chao đảo với sự xuất hiện của thương hiệu loa Devialet

Giới Audiophile chao đảo với sự xuất hiện của thương hiệu loa Devialet

Devialet là nhà sản xuất audio nước Pháp tiêu biểu cho thế hệ các nhà chế tạo thiết bị nghe nhạc công nghệ tiên tiến hàng đầu. Devialet thành lập năm 2007 bởi kỹ sư âm thanh Pierre – Emmanuel Calmel, nhà thiết kế Emmanuel Nardin và doanh nhân Quentin Sannié. Hiện trụ sở của hãng nằm ở tòa nhà Eiffel, thủ đô Paris, nước Pháp.

Chỉ sau 8 năm góp mặt trên thị trường, Devialet đã sở hữu bộ sưu tập đồ sộ bao gồm 41 giải thưởng và 77 bằng sáng chế. Trong đó, nổi bật lên là những phát minh mang tính cách mạng, làm thay đổi diện mạo của ngành công nghiệp âm thanh... Cuối 2019, Devialet chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua công ty Streamcast Asia, lần đầu ra mắt công chúng tại triển lãm Vietnam Hi-end Show 2019.

2. Hãng loa Devialet có gì nổi bật?

 

Loa Devialet là sản phẩm trí tuệ của 3 chuyên gia âm thanh

Loa Devialet là sản phẩm trí tuệ của 3 chuyên gia âm thanh

Loa hi-end Devialet là sản phẩm trí tuệ của ba chuyên gia âm thanh - kỹ sư tiên phong Pierre Emmanuel Calmel, doanh nhân Quentin Sannie và nhà thiết kế sản phẩm Emmanuel Nardin. Với công suất lên đến 4.500W, Devialet cung cấp chất lượng âm thanh đỉnh cao, đảm bảo âm thanh phủ kín và bùng nổ mạnh mẽ ở mọi không gian. Lực đẩy mạnh kết hợp với chuyển động mang đến âm thanh có độ dày, chắc, khả năng tác động vật lý tuyệt vời. Chính điều này đã xác định lại thứ mà thị trường đại chúng định nghĩa Hãng loa Devialet là âm thanh xuất sắc và cũng rao giảng một minh chứng mới cho những người đam mê âm thanh thực thụ.

Devialet nổi tiếng bởi hai dòng sản phẩm chính là ampli công suất class D và loạt loa không dây Phantom. Do tính ứng dụng linh hoạt và hình thức độc đáo mà Phantom được biết tới rộng rãi trên khắp thế giới như dòng loa di động cao cấp nhất hiện nay.

3. Dòng Devialet Phantom: Cú twist ngoạn mục trên thị trường loa bluetooth hi-end

 

Các mẫu loa Devialet Phantom cuốn hút ngay từ lần đầu

Các mẫu loa Devialet Phantom cuốn hút ngay từ lần đầu

Cực phẩm Phantom đã làm thay đổi mọi thứ chỉ trong một chiếc loa duy nhất. Một cuộc cải cách mạnh mẽ trở lại của Devialet mang tên Phantom chính thức được trình làng âm thanh thế giới vào đầu tháng 3/2021. Theo đó, các mẫu loa bluetooth đình đám Phantom gồm: Devialet Phantom I 103 dBDevialet Phantom I 108dBDevialet Phantom I 108dB Opera de ParisDevialet Phantom II 95dBDevialet Phantom II 98dB Devialet Phantom II 98 DB OPÉRA DE PARIS cuốn hút ngay từ lần đầu tiên.

Loa không dây của Devialet được chia thành 2 dòng: Phantom Premier có 4 model và Phantom Reactor có 2 models.

3.1. Về kiểu dáng thiết kế

 

Cực phẩm Phantom sở hữu thiết kế cá tính, ấn tượng

Cực phẩm Phantom sở hữu thiết kế cá tính, ấn tượng

Thiết kế đúng chuẩn phong cách thời thượng châu Âu, các mẫu loa không dây Devialet Phantom đều sở hữu những kiểu dáng đặc biệt như những con tàu vũ trụ, vô cùng cá tính và có điểm nhấn. Đặc biệt loa rất nhỏ gọn để tối ưu diện tích và bạn có thể bày trí ở bất cứ đâu trong ngôi nhà. Màu sắc bạn lựa chọn cũng trở nên đa dạng hơn như màu trắng, màu đen hay thậm chí là dát vàng…

3.2. Về công nghệ âm thanh

 

Devialet Phantom trang bị nhiều công nghệ âm thanh ấn tượng và khác biệt

Devialet Phantom trang bị nhiều công nghệ âm thanh ấn tượng và khác biệt

Dòng loa Devialet Phantom đều được ứng dụng nhiều công nghệ khác biệt và ấn tượng:

  • Công nghệ khuếch đại ADH (lai giữa analog và digital): Kết hợp giữa khuếch đại class-A và khếch đại kỹ thuật số class-D khiến âm thanh có độ tuyến tính cao, hiệu suất cao, công suất lớn trong một kích thước gọn gàng.
  • Công nghệ SAM (Chủ động đồng bộ hoá loa): Được coi là cơ chế xử lý tín hiệu sau khi phân tích và cân chỉnh âm thanh tại cùng một thời điểm. SAM giúp cho âm thanh của Phantom có độ tương thích tối đa với đặc điểm âm học của không gian trình diễn. Công nghệ này khiến Phantom luôn làm chủ và thân thiện với mọi không gian.
  • Công nghệ HBI - Heart Bass Implosion (Tối ưu hoá dải trầm) khiến những chiếc loa Phantom đạt được tới những nốt trầm cực sâu khi trình diễn, tương tự như có sự hỗ trợ của loa subwoofer. Chưa có dòng loa không dây nào trên thế giới có thể tái tạo dải trầm sâu tới ngưỡng 20Hz, 30Hz như Phantom. Đây là lý do chính khiến Phantom trở thành nhân vật chính của những bữa tiệc EDM. Nó thực sự có thể "bùng nổ" với âm nhạc kích động.

3.3. Về chất lượng âm thanh

 

Trải nghiệm âm thanh hi-end cao cấp ngay trên Devialet Phantom

Trải nghiệm âm thanh hi-end cao cấp ngay trên Devialet Phantom

Thực sự vượt trội hoàn toàn, loa Bluetooth Devialet Phantom đem tới công suất nhỏ nhất là 600W, lớn nhất có thể là 4500W bùng nổ, lấp đầy mọi không gian. Người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm âm nhạc Hi-end cao cấp, hoàn hảo với độ méo tiếng cực kỳ thấp, đảm bảo sẽ làm vừa lòng những audiophile dù khó tính nhất.

Âm thanh của dòng loa này có thể xuống cực sâu, bạn không cần thêm bất kỳ một chiếc loa sub nào nữa mà âm thanh cho ra vẫn có thể sánh ngang.

4. Lời kết

 

Si mê và khao khát sở hữu, dòng loa hi-end cao cấp Devialet khiến dân tình điêu đứng bằng cách kết hợp giữa chất lượng âm thanh vô song với kiểu dáng đẹp và hiện đại, các kỹ sư đẳng cấp thế giới của Devialet đã đặt ra tiêu chuẩn cao cho sự đổi mới và vượt qua ranh giới những gì có thể đạt được của ngành kỹ thuật âm thanh.

Để được trải nghiệm thực tế chất âm và tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 19002015 hoặc đến các cơ sở gần nhất của Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp. Chúng tôi CAM KẾT mang đến mức giá tốt nhất thị trường cùng chính sách bảo hành dài hạn.

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.