Tháng 10, Marshall thế hệ thứ 3: Acton III, Stanmore III và Woburn III chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Marshall chính thức ra mắt dòng loa gia đình thế hệ 3 với một chất âm cân bằng cùng độ tách bạch rõ hơn trên từng dải âm.

 

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt phiên bản 2 của dòng loa homeline thì mới đây hãng Marshall đã giới thiệu phiên bản 3, bao gồm: Acton III, Stanmore III và Woburn III nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập của thương hiệu Anh Quốc. Chúng có những nâng cấp gì đặc biệt về ngoại hình và tính năng, khám phá ngay cùng Antien.vn nhé.

Thiết kế quen thuộc đậm chất Vintage

 

Loa Marshall thế hệ thứ 3 vẫn giữ nét thiết kế cổ điển, đậm chất vintage

Loa Marshall thế hệ thứ 3 vẫn giữ nét thiết kế cổ điển, đậm chất vintage

Không có quá nhiều sự thay đổi trên loạt loa dòng Home thế hệ thứ 3 của Marshall. Cả 3 phiên bản Acton III, Stanmore III và Woburn III vẫn sở hữu vẻ ngoài với nét retro cổ điển đặc trưng và đều sử dụng cấu trúc không có PVC, bao gồm 70% nhựa tái chế và giả da.

Điểm nhấn đặc biệt của 3 model này nằm ở khung viền của loa được bọc thêm da tổng hợp, điểm tô thêm logo mạ vàng đặt ngay giữa loa. Ấn tượng nhất vẫn là dải kim loại vàng sáng bóng và năm thành lập 1962 – niềm tự hào khắc sâu vào thương hiệu Marshall. Tổng thể tạo nên sự sang trọng, thích hợp bố trí trong nhiều không gian nội thất khác nhau.

Hệ thống nút điều khiển phía trên loa cũng rất quen thuộc gồm các công tắc kết nối Bluetooth, công tắc nguồn, điều chỉnh dải treble / bass. Tuy nhiên các nút tùy chỉnh, điều khiển được cải tiến với khả năng điều khiển đa hướng cùng màu sắc phù hợp với màu loa trông tổng thể khỏe khoắn và thời trang hơn.

Khả năng kết nối Bluetooth

 

Marshall dòng Home thế hệ thứ 3 trang bị kết nối Bluetooth 5.2

Marshall dòng Home thế hệ thứ 3 trang bị kết nối Bluetooth 5.2

Trên 3 chiếc loa Home Acton III, Stanmore IIIWoburn III đều có khả năng kết nối công nghệ Bluetooth 5.2 và giắc cắm 3.5mm tiêu chuẩn giúp ghép loa với các nguồn phát thật dễ dàng, việc tận hưởng âm nhạc cũng thú vị hơn và gần như không bị gián đoạn.

Đồng thời, thông qua ứng dụng riêng của nhà Marshall được cập nhật qua mạng (OTA) đảm bảo rằng loa của bạn luôn được cập nhật phần mềm và tính năng mới nhất.

Điều đáng tiếc là cả 3 mẫu loa đều không thể kết nối wifi, streaming, đa phòng… Duy chỉ có mẫu Woburn IIII còn được Marshall trang bị thêm cổng HDMI cho phép kết nối với các mẫu TV và có thêm chế độ Night Mode.

Chất âm cân bằng hơn

 

Loa gia đình Marshall thế hệ 3 cho chất âm cân bằng

Marshall thế hệ thứ III sở hữu công suất lớn và chất âm mới lạ hơn

Điểm yếu của những chiếc loa Marshall thế hệ thứ 2 đó là dải trầm nhiều về lượng nhưng lại không được sâu và chắc thì ở phiên bản 3 này đã làm tốt hơn khá nhiều. Ở model Acton III và Stanmore III sẽ có dải tần từ 45-20kHz, còn Woburn III cho dải trầm thấp hơn hẳn xuống đến mức 35Hz, đồng thời dải trung và treble được làm cân bằng hơn và không bị đẩy cao như bản cũ. Do vậy dòng loa Home thế hệ thứ 3 cho chất âm tổng thể khá cân bằng, độ tách bách các dải cũng tốt hơn ở những bài nhạc có tiết tấu nhanh, không bị dính như ở bản 2.

Một công nghệ mới được hãng bổ sung trên các loa phiên bản 3 đó là Placement Compensation. Nó sẽ làm nhiệm vụ phân tích các bề mặt phản xạ âm của môi trường đặt loa từ đó điều chỉnh lại mạch EQ sao cho âm thanh đầu ra cân bằng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tính năng Dynamic Loudness sẽ cải thiện hiện tượng hụt bass, khi người dùng nghe ở mức volume nhỏ.

Là những phụ kiện âm thanh đáng sở hữu nhất trong năm 2022 này, Marshall Acton III, Stanmore III và Woburn III sẽ mang tới những dư vị âm thanh vô cùng mới lạ và khác biệt. Dự kiến sản phẩm sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay, vui lòng liên hệ Hotline 19002015 để cập nhật các thông tin mới nhất!

 

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.