Tại sao người tiêu dùng công nghệ lựa chọn Ravpower thay vì bên thứ 3

Thị trường pin sạc dự phòng hiện nay có rất nhiều các sản phẩm nổi bật đến từ nhiều hãng sản xuất nổi tiếng khác nhau về chất lượng, thiết kế, dung lượng,… Và sản phẩm pin sạc dự phòng tốt nhất được đánh giá 5 sao trên trang thương mại điện tử quốc tế Amazon đến từ hãng RAVpower. Chính vì chất lượng tốt, có thiết kế bắt mắt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị nên người tiêu dùng luôn lựa chọn Ravpower thay vì bên thứ ba.

 

 

1. Công nghệ sản xuất pin sạc hiện đại nhất hiện nay

Ravpower là thương hiệu sạc dự phòng quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...), Nhật Bản. sản phảm của Ravpower sử dụng công nghệ pin Li-Polymer tiên tiến nhất hiện nay

Kết hợp với công nghệ Ismart độc quyền của Ravpower rút ngán thời gian sạc cho thiết bị kết nối một cách hiệu quả và tiện ích nhất

Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp IC nắn dòng tự động, pin sạc sẽ tự động điều chỉnh dòng điện cho phù hợp với thiết bịu kết nối, chống quá dòng, quá xả, quá tải ngăn nguy cơ cháy nổ tuyệt đối, đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng và thiết bị.

Công nghệ pin tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ pin tiên tiến nhất hiện nay

=> Xem thêm:  Sạc không dây Ravpower Wireless Charging Pad RP-PC058 - Bạn đồng hành cùng Iphone X và Andoid Smartphone

2. Luôn được người tiêu dùng chọn lựa và đặt niềm tin

Sản phẩm của Ravpower trên trang thương mại điện tử quốc tế Amazon luôn được đánh giá 5 sao về chất lượng. Tại Việt Nam, hàng ngh9ifn người tiêu dùng đã chọn lựa và tin tưởng sử dụng Ravpower.

Ngoài ra, dung lượng pin khủng của Ravpower hỗ trợ sạc cho thiết bị nhiều lần là điểm cộng lớn cho pin sạc dự phòng Ravpower

Được đánh giá 5 sao về chất lượng trên trang Amazon

Được đánh giá 5 sao về chất lượng trên trang Amazon

=> Xem thêm: Antien.vn là đơn vị phân phối ủy quyền chính thức của RAVPOWER tại Việt Nam

3. Thiết kế sản phẩm mang phong cách sang trọng

Pin được thiết kế với những vật liệu cao cấp nhất. Vỏ được làm từ vật liệu chống cháy UL94 và chống tia cực tím. Ravpower được cung cấp khả năng bảo vệ an toàn hơn so với lõi 18650, với tính năng chống quá tải và bảo vệ ngắn mạch.

Vỏ ngoài của sản phẩm được bo tròn các góc cạnh mang phong cách sang trọng, cổ điển khó cưỡng lại.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế sang trọng

=> Xem thêm: Cáp sạc Lightning kiêm USB Ravpower IM005 được sản xuất từ áo chống đạn

4. Chế độ hậu mãi khủng

Mọi sản phẩm của Rapower đều được bảo hành chính hãng 15 tháng

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị kết nối 100%

An Tiến tự hào là đại lý chính thức và độc quyền của Ravpwer tại Việt Nam

Tham khảo sản phẩm Rapower TẠI ĐÂY

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1Link 2Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Ngoài cập nhật thủ công phần mềm cho loa soundbar của Bose thì cách này cũng giúp khắc phục một số lỗi như treo cập nhật của loa.
Sau đây là một vài “bí kíp” giúp bạn tăng tuổi thọ cho chiếc loa thân yêu của mình.
Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh Fitbit ionic thì xin chúc mừng bạn. Bởi sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu suất hỗ trợ người dùng nhất là đối với những khách hàng đam mê luyện tập thể thao. Nhưng hầu hết là người dùng chưa biết cách tận dụng tối đa tối đa những tính năng mà Fitbit Ionic đang sở hữu. Hãy làm theo hướng dẫn ngay dưới đây để có thể trải nghiệm tốt nhất tính năng tuyệt vời, đạt được hiệu năng cao nhất.
Ngoài việc, bạn có thể tải về ứng dụng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến từ kho Connect IQ, và sau đó đồng bộ hoá danh sách phát tuỳ chỉnh của bạn cho đồng hồ để nghe nhạc ngoại tuyến thì bạn còn có thể chuyển nhạc từ máy tính vào Garmin. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để chép nhạc từ máy tính vào các thiết bị đồng hồ Garmin như Garmin Vivoactive 3 Music, Garmin Forerunner 645 Music, Garmin Fenix,.....