So sánh JBL Wind 3S và Marshall Willen

 

Hai dòng loa đều được phát triển theo xu hướng dành cho người đi xe đạp hoặc các phượt thủ. Với 2 hãng loa lớn nhất là JBL và Marshall với phong cách và hướng phát triển khác nhau. Vậy giữa JBL Wind 3S và Marshall Willen bên nào tốt hơn? Cùng Antien.vn tìm hiểu, so sánh và đánh giá qua topic dưới đây nhé!

1. Về thiết kế

Đối với JBL Wind 3S thì đây là loa bluetooth dành cho người đi xe đạp với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ. Phần mặt loa được bố trí rõ ràng hơn với logo JBL cực kỳ to chính giữa loa, các phím chức năng của loa không được bố trí xung quanh nữa mà được đẩy lên phần chính giữa loa giúp chúng ta linh động dễ dàng điều chỉnh hơn.

Marshall Willen sở hữu thiết kế bo tròn các góc mang đến sự hiện đại và dễ dàng cầm nắm. Vỏ cover không làm bằng PVC mà 60% làm bằng nhựa tái chế từ các thiết bị điện tử đã qua sử dụng sẽ chắc chắn hơn, có độ bền cao hơn với những dòng loa di động khác nhà Marshall. Ngoài ra chiếc loa đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn vì đã tích hợp mọi thứ bạn cần trong tầm tay bao gồm nút ghép nối Bluetooth, mức báo pin để bạn có thể theo kịp hoặc núi pair hai thiết bị lại với nhau. Đặc biệt, chiếc loa Marshall Willen được trang bị thêm chiếc quai cao su dễ dàng cầm hoặc treo.

2. Chất lượng âm thanh cực đỉnh 

JBL Wind 3S được thiết kế âm thanh mang tính đặc trưng của hãng, cung cấp tính năng phát lại các bài hát yêu thích qua bluetooth hoặc thẻ nhớ microSD, vì vậy có thể tải nhạc trực tiếp vào loa mà không cần lo lắng kết nối Bluetooth khi đang di chuyển. Ngoài ra có thể chỉnh chế độ EQ hoặc chế độ rảnh tay tùy chọn.

Đối với Marshall Willen với hệ thống củ loa được trang bị bộ chuyển đổi toàn dải và 2 bộ tản nhiệt thụ động, được cho là nhỏ gọn nhưng có mọi thứ mà một ngôi sao nhạc Rock phải có: điều chỉnh độ trung thực cao, đặc trưng của Marshall cho bạn nghe rõ âm thanh của từng nhạc cụ. Điều đặc biệt Marshall Willen cho phép điều chỉnh EQ tùy thích qua App cho trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động.

3. Khả năng chống nước

Khả năng chống nước của cả 2 chiếc loa đều được trang bị IP67 giúp bạn thoải mái sử dụng, chống chọi với các yếu tố thời tiết, mưa, bụi, gió cũng không ảnh hưởng tới trải nghiệm nghe, đảm bảo sự bền bỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

4. Thời lượng pin

Về phía thời lượng pin thì dòng loa Marshall Willen có trải nghiệm tốt hơn cũng như có điểm mạnh sẽ nghiêng về chiếc loa này hơn, thời gian sử dụng lên tới 15 giờ. Ngoài ra chiếc loa này còn được trang bị khả năng sạc nhanh của nhà Marshall, chỉ cần sạc trong 20 phút trong 3 tiếng sử dụng và trong 3 giờ sạc là đủ để nó lấy lại toàn bộ năng lượng.

5. Khả năng kết nối 

Đối với JBL Wind 3S, hãng JBL đính chính đây là dòng dành cho người đi xe đạp hoặc các phượt thủ nên đã trang bị khả năng kết nối đa dạng hơn so với Marshall Willen bao gồm: khả năng kết nối Bluetooth, thẻ nhớ MicroSD, đặc biệt nhất là khả năng phát đài FM khác so với các dòng loa di động trên thị trường.

Về phía Marshall Willen thì chỉ được trang bị khả năng kết nối Bluetooth 5.1 cho không gian hoạt động xa hơn và tín hiệu rõ ràng hơn cho trải nghiệm sử dụng thoải mái mà không cần lo lắng gì.

6. Tổng kết

Đối với dòng loa di động thích hợp cho người đi xe đạp hoặc các phượt thủ JBL Wind 3S sẽ đáp ứng đa số nhu cầu của mỗi cá nhân từ thời lượng pin tới công nghệ hoạt động. Còn về phía Marshall Willen thì thiên về dòng loa di động hơn dễ dàng sử dụng đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Vậy nên việc lựa chọn một trong hai cũng phụ thuộc vào yêu cầu hoặc sở thích của mỗi cá nhân.
 

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.