So sánh Đồng Hồ Garmin Venu và Đồng Hồ Vivoactive 4 -Hai phiên bản nóng hổi của nhà Garmin

Tháng 9 vừa qua hãng đồng hồ Garmin đã cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh tích hợp GPS là Garmin Venu, chiếc đồng hồ GPS đầu tiên có màn hình Amoled màu sắc. Và ngay sau đó trình làng dòng Vivoactive 4 vào tháng kế tiếp, nhiều ý kiến cho rằng sự ra đời của Garmin Venu sẽ làm lu mờ Vivoactive 4. Nhưng cũng có người cho rằng chúng chả khác gì một cặp song sinh giống hệt nhau, vậy chúng thực sự có những điểm gì nổi bật và chức năng như thế nào ??
Cùng An Tiến tìm hiểu ngay bây giờ nhé!!

I. Những điểm nổi bật giữa Garmin Venu và Garmin Vivoactive 4

1. Đồng hồ thông minh Garmin GPS Venu

"Venu"  Đồng Hồ GPS đầu tiên có màn hình Amoled sắc nét đến từng chi tiết

  • Chất lượng màn hình đồng hồ là màn hình AMOLED HD đầy đủ, mặt hiển thị rộng 1,2'' và độ phân giải 390x390 pixel, nhiều màu sắc, chi tiết và sáng, kích thước mặt của Venu là 43mm
  • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng màn hình luôn bật để biến chiếc đồng hồ GPS vốn dành cho thể thao này thành một vật trang sức.
  • Thiết kế đem đến cảm giác đeo tốt với bề rộng dây là 20mm, thông báo được các sự kiện quan trọng như đạt cột mốc khi tập gym, thông báo thanh toán và theo dõi giấc ngủ.
  • Cùng với chiếc đồng hồ còn có hàng trăm bài tập luyện bằng hoạt hình thể hiện hình thức và kỹ thuật phù hợp cho các hoạt động như luyện tập sức mạnh, tim mạch, yoga và Pilates.
  • Ngoài ra, Venu cũng có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe suốt ngày đêm của Garmin, bao gồm theo dõi hydrat hóa mới, theo dõi hô hấp mới, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, áp lực và theo dõi chu kỳ giấc ngủ, theo đó đồng hồ đo độ bão hòa oxy trong máu của bạn để xác định mức độ tốt của máu bạn đang ngủ. Theo Garmin, ở chế độ smartwatch thì Venu sẽ cho thời lượng pin 5 ngày và nếu ở chế độ GPS + Music thì sẽ cho thời lượng pin là 6 tiếng.
  • Giá bán tại An Tiến hiện tại là 9.900.000đ

2. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 4

"Vivoactive 4" Chiếc đồng hồ chủ yếu tập trung vào sức khỏe và thể lực

 

  •  Chất lượng màn hình đồng hồ là màn hình màu cảm ứng chuyển tiếp, độ phân giải 260x260 pixel và mặt hiển thị rộng 1,3", màn hình cảm ứng với hai nút ở bên phải : Nút trên cùng bên phải là nút hành động được sử dụng để bắt đầu hẹn giờ hoạt động của bạn, xem menu điều khiển và khởi tạo tính năng phát hiện / thông báo sự cố. Nút dưới cùng là trở lại, được sử dụng để trở về màn hình trước đó, đánh dấu vòng, xem cài đặt thiết bị và hơn thế nữa. Từ mặt đồng hồ, bạn cần nhấn và giữ nút quay lại để vào menu cài đặt.
  • Thiết kế các mặt và mặt sau được xây dựng bằng vật liệu polymer nặng với các đường vân góc cạnh xung quanh, tạo cho nó phong cách rất hiện đại
  • Tuổi thọ pin lên tới 8 ngày ở chế độ Smartwatch và 18h ở chế độ GPS
  • Ngoài các trường dữ liệu tùy chỉnh cho từng hoạt động, bạn có thể kiểm soát cảnh báo, tự động tạm dừng, vòng, cuộn tự động, màu nền và màu nhấn, và còn rất nhiều những bài tập yoga, golf hay pilates tích hợp trong chiếc đồng hồ Vivoactive 4 này
  • Giá bán tại An Tiến hiện tại đang là 8.590.000đ

II. Những điểm khác nhau giữa Garmin Venu Và Garmin Vivoactive 4

Khác biệt nổi bật nhất giữa Garmin Venu và Vivoactive 4 là về màn hình của đồng hồ 

 

1. Chất lượng màn hình đồng hồ: Trong khi Garmin Venu có màn hình AMOLED HD đầy đủ (390x390px), thì Vivoactive 4 lại chỉ là màn hình màu cảm ứng với độ phân giải thấp hơn (260x260px).

2. Tuổi thọ của pin đồng hồ: Thời lượng pin của Vivoactive 4 (8 ngày) gần gấp đôi so với Venu (5 ngày). Ở điểm này thì Vivoactive 4 vượt trội hơn hẳn đúng không ạ ?!

3. Thiết kế đồng hồ: Mặc dù trông hai em ấy khá giống nhau, nhưng cũng còn vài nét khác biệt nhỏ. Venu sẽ phù hợp với các dân văn phòng hơn một chút nhưng tùy vào thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ nhìn theo các cách khác nhau

4. Giá bán của Garmin Venu sẽ nhỉnh hơn Vivoactive 4 một chút nhưng sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho quý khách hàng

Một trong những lý do khiến Garmin Vivoactive 4 và Garmin Venu có rất nhiều chế độ thể thao là do Garmin đã mạnh tay tích hợp sẵn máy Barometric Altimeter ( chế độ đo độ cao áp kế) vô cùng tuyệt vời. Điều này mang đến nhiều môn thể thao thú vị, kể cả những môn hoạt động trong thời tiết khắc nghiệt như: trượt tuyết. Và điều đó cũng có nghĩa là cả hai chiếc đồng hồ sẽ tự động đo và theo dõi các hoạt động luyện tập thể thao của bạn một các hiệu quả nhất.

Ngoài ra, cả hai chiếc đồng hồ còn tích hợp chế độ chơi Golf mà hầu hết các khách hàng đang mong muốn.

III. Kết Luận

Nếu bạn thích thời lượng pin trâu, hãy đến với Vivoactive 4 chắc chắn là sự lựa chọn cực đúng đắn

Còn bạn yêu thích vẻ đẹp và thích chiếc đồng hồ có màn hình sắc nét, dễ nhìn thì Venu cũng là một lựa chọn tuyệt vời không kém

Như vậy là An Tiến đã nêu ra những điểm nổi bật và khác nhau giữa 2 dòng đồng hồ mới nhất hiện nay của Garmin, hy vọng Quý Khách đã có thêm cho mình những thông tin cần thiết để chọn mua cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất với nhu cầu, cũng như sở thích của bản thân. Đừng quên ghé đến An Tiến nhé, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hết mình nếu bạn còn phân vân!

Với chính sách giao hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và chính sách bảo hành dài hạn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc cần tư vấn xin Quý Khách Hàng liên hệ ngay đến số : 0904.422.822 để được giải đáp.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG AN TIẾN 

Cơ sở 1: Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN

Cơ sở 2: 29 Khâm Thiên, Đống Đa,HN      

Cơ sở 3: 779 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM - 0981 009 638

Cơ sở 4: 135 Nguyễn Thái Sơn - P4 - Quận Gò Vấp - TP.HCM - 0981 000 482

Cơ sở 5: 263E Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - TP.Hải Phòng - 0965 241 639

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.