Sạc dự phòng tốt nhất cho máy DELL

Bạn đang sử dụng máy tính hãng Dell nhưng lại thường cuyên phải di chuyển để làm việc nên không phải lúc nào cũng gần ổ điện để có thể nạp năng lượng cho laptop của mình. Bạn muốn mua một cục sạc dự phòng nhưng lại không có kinh nghiệm chọn mua sản phẩm tốt. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm pin dự phòng cho Laptop tốt nhất hiện nay, đặc biệt là với dòng máy Dell đến từ thương hiệu Ravpower có mã RP-PB054

 

 

1. Sạc dự phòng Ravpower PB054 thiết kế thân thiện với người dùng

Pin sạc dự phòng Ravpower PB054 sở hữu thiết kế trụ để di chuyển và tiết kiệm không gian hơn với 2 cổng ra bao gồm 1 cổng sạc nhanh Ismart và một cổng Type C hỗ trợ cho Macbook và một đầu vào để sạc đầy năng lượng cho viên pin.

Cùng với nút nguồn hỗ trợ bật/tắt thiết bị rất dễ sử dụng. Thêm nữa, ổ cắm điện AC được tích hợp ngay trên cùng một mặt phẳng với nút nguồn và các đầu ra/vào nguồn điện được đi kèm bộ chuyển đổi từ phích cắm 2 chân tròn sang 3 chân phù hợp với mọi loại phích cắm.

Sạc dự phòng tốt nhất cho máy Dell

Sạc dự phòng tốt nhất cho máy Dell

Phía dưới là hệ thống đèn led thông minh hiển thị lượng pin còn lại với tối đa 5 đèn tương ứng với các mức pin.

2. Sạc dự phòng Ravpower PB054 hỗ trợ sạc nhanh với dung lượng khủng

Sạc dự phòng giá rẻ hà nội Ravpower PB054 được trang bị viên pin với dung lượng 20100mAh cho công suất mạnh mẽ lên đến 65Wkết hợp với ổ cắm điện xoay chiều (AC) cho điện áp 220V cấp nguồn cho các thiết bị điện tử như máy bay không người lái, máy in, máy hút bụi, đèn bàn,…đặc biệt rất thích hợp với Latop Dell.

Ravpower PB054 có khả năng sạc đầy cho iphone 7 đến 6 lần, Galaxy S7 được 4.6 lần và Macbook 12 được 1.3 lần.

Dung lượng khủng 20100mAh, hỗ trợ sạc nhanh

Dung lượng khủng 20100mAh, hỗ trợ sạc nhanh

3. Pin dự phòng chính hãng Ravpower PB054 hỗ trợ sạc nhiều thiết bị cùng 1 lúc

Với cổng sạc thế hệ mới Type C không chỉ hỗ trợ cho các dòng laptop như Dell. Asub, HP,…sạc dự phòng nhỏ gọn Ravpower PB054 còn hỗ trợ sạc cho cả Macbook Pro với đầu ra 5V/3A và một cổng USB 5V/2.4A có công nghệ sạc nhanh thông minh độc quyền của Ravpower – Ismart cho phép sạc cùng 1 lúc 2 thiết bị.

Lưu ý: Để sử dụng PB054 qua cổng AC 220V bạn để sản phẩm ở chế độ Standy – chế độ chờ, sau đó cắm phích của thiết bị mà bạn muốn sạc điện vào, nhấn và giữ nút nguồn trong 8 giây để bật/tắt đầu ra AC

Sạc được 2 thiết bị cùng 1 lúc

Sạc được 2 thiết bị cùng 1 lúc

4. Đảm bảo tuyệt đối với pin sạc dự phòng Ravpower PB054

Sạc dự phòng tốt nhất Ravpower PB054 được trang bị nạp xả siêu nhanh tiết kiệm thời gian lên tới 60%. Và Ravpower PB054 được thiết kế với nhiều lớp bảo vệ mạch và pin trong quá trình nạp xả, lỗ thông khí để tản nhiệt an toàn hơn.

Nắp đậy cao su được thiết kế giúp sản phẩm ngăn ngừa bụi xâm nhập một cách hiệu quả nhất.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị ghép nối

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị ghép nối

5. Mua pin sạc dự phòng chính hãng Ravpower PB054 ở đâu?

AnTien.Vn là nhà phân phối độc quyefn và duy nhất của Ravpower tại thị trường Việt Nam. Sản đang được bán với giá 2.250.000 đồng, bảo hành chính hãng 15 tháng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

Mua hàng trực tiếp tại: Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

  1. Cơ sở 1: Số 4, ngách 1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN
  2. Cơ sở 2: Số 29 Khâm Thiên - Đống Đa – HN
  3. Cơ sở 3: Số 779 Lê Hồng Phong – Phường 12 – Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.509

Facebook: Link 1, Link 2, Link 3

Web: http://antien.vn/http://ravpower.vn/

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.