Rò rỉ thông tin Garmin Forerunner 965 sẽ chính thức mở bán vào 16/3/2023

Dự kiến Garmin Forerunner 965 được mở bán vào 16/3 tới đây trong một giao diện đẹp với nhiều tính năng nâng cấp.

 

Mới đây, liên tục xuất hiện lời đồn về sự ra mắt của Garmin Forerunner 965 – dự kiến là sẽ mang lại nhiều tính năng hơn ngoài màn hình AMOLED và ECG. Liệu rằng thế hệ mới có thực sự làm dậy sóng thị trường thiết bị đeo với những đổi mới của mình. Cùng chờ đón vào ngày 16/3 tới đây nhé!

Những nâng cấp mới mẻ trên đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 965

 

Garmin Forerunner 965 mở bán chính thức ngày 16/3/2023 tại Antien.vn

Garmin Forerunner 965 mở bán chính thức ngày 16/3/2023 tại Antien.vn

Hãng Garmin liên tục làm phong phú thêm bộ sưu tập của mình với loạt con cưng Forerunner dự kiến ra mắt trong tháng 3 năm 2023. Trong đó, FR965 – phiên bản nâng cấp từ FR955 được dự đoán sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng.

- Màn hình cảm ứng AMOLED rực rỡ với nút điều khiển truyền thống và gờ titan nhẹ, mang đến trọng lượng nhẹ như lông vũ trên cổ tay của bạn. Dây đeo silicon có màu sắc tương phản cao để phù hợp với phong cách của vận động viên ba môn phối hợp.

- FR965 đem tới duy nhất một phiên bản và không có bản Solar như trên FR955. Chúng gồm các biến thể màu sắc khác nhau:

  • Garmin Forerunner 965, Black, SEA
  • Garmin Forerunner 965, Whitestone, SEA
  • Garmin Forerunner 965, Amp Yellow, SEA

- Tuổi thọ pin trên smartwacth Forerunner 965 giúp bạn luôn di chuyển tối đa khoảng 23 ngày và có thể ghi lại hiệu suất luyện tập, trạng thái phục hồi và chỉ số sức khỏe của bạn 24/7.

- Hệ thống định vị đa băng tần GNSS kết hợp với công nghệ SatIQ độc quyền của Garmin, có thể tự động chuyển đổi tần số để cung cấp khả năng định vị nhanh hơn, chính xác hơn và tiết kiệm pin.

Tất cả những thông tin trên đang trong trạng thái “cần xác nhận” và chờ chứng thực khi thiết bị đeo Garmin 965 ra mắt. Nhưng dù thế nào một vài nâng cấp mới mẻ cũng đủ kích thích người dùng mong chờ về một đồng hồ đeo mới ấn tượng và chất lượng trên cổ tay.

Garmin cũng được cho là chuẩn bị phát hành thêm một số đồng hồ đeo tay cao cấp như, như Garmin Forerunner 265 (vào tháng 3), Garmin Vivomove Trend (dự kiến 14/2 tới) với nhiều sự bổ sung tuyệt vời hơn.

Hãy để lại comment hoặc liên hệ với Antien.vn theo Hotline 19002015, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất!

 

Tin tức liên quan

Tai nghe thể thao là 1 phần không thể thiếu với những người đam mê thể thao khi tập luyện hằng ngày. Cùng với sự phát triển của phong trào thể thao, các kiểu dáng tai nghe mới luôn được đổi mới để ngày càng phù hợp hơn với người dùng yêu thích thể thao, trong đó tai nghe được thiết kế theo kiểu dáng Open-ear đang cực kỳ được ưa chuộng. Vậy ưu và nhược điểm của loại tai nghe này như nào, hãy cùng Antien tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với những người đam mê thể thao, âm nhạc là lựa chọn hàng đầu để xua tan cảm giác nhàm chán khi tập luyện. Tuy nhiên, sự đa dạng của các loại tai nghe trên thị trường khiến mọi người trở nên ngần ngại khi lựa chọn. Trên thực tế, có nhiều yếu tố cần nên cân nhắc khi lựa chọn tai nghe thể thao, chẳng hạn như sự thoải mái, cách ly tiếng ồn, hiệu suất chống nước, khả năng kết nối hay chất lượng âm thanh,... Trong bài viết này, Antien.vn sẽ gợi ý các tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn 1 chiếc tai nghe thể thao tốt nhất.
Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Chạy bộ đường mòn hay còn gọi là chạy trail là môn thể thao được rất nhiều người đam mê không chỉ vì tính thử thách mà nó mang lại, mà còn là cảm giác khám phá những cung đường mới lạ. Và đồng hành trên những cung đường trail đó không thể thiếu được vật dụng để biến cuộc phiêu lưu trở nên hoàn hảo hơn đó là những chiếc vest nước.