[REVIEW] GARMIN FENIX 8 SERIES: THIẾT KẾ CHO HIỆU SUẤT SIÊU ĐỈNH VÀ PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG

Siêu phẩm fēnix 8 Series gây ấn tượng mạnh mẽ cho tín đồ yêu thích thể thao nhờ bổ sung thêm màn hình AMOLED rực rỡ cùng loạt tính năng mới.

 

 

Garmin fēnix 8 Series là dòng smartwatch ngoài trời thế hệ mới nhất giúp người dùng phát huy toàn bộ tiềm năng, bứt phá mọi giới hạn để chinh phục hiệu suất đỉnh cao với hàng loạt nâng cấp mới như: Garmin Share, hỗ trợ tập luyện nâng cao, tích hợp loa và micro cho phép đàm thoại dễ dàng, hay bổ sung chế độ lặn giải trí mới…

1. Thiết kế mới bền bỉ tinh tế trên fēnix 8 Series

 

Bạn có thể sử dụng Fenix 8 khi hoạt động thể thao hay tham dự sự kiện lịch lãm

Bạn có thể sử dụng Fenix 8 khi hoạt động thể thao hay tham dự sự kiện lịch lãm

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và công nghệ tiên tiến. Dù bạn đang tham gia hoạt động thể thao ngoài trời hay tham dự sự kiện lịch lãm, fēnix 8 luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm bao gồm hai phiên bản chính: fēnix 8 AMOLED sở hữu màn hình rực rỡ (ba tùy chọn về kích cỡ: 43mm, 47mm và 51mm) và fēnix 8 Solar công nghệ sạc năng lượng mặt trời đột phá với hai kích thước 47mm và 51mm, đem đến đa dạng trải nghiệm cho tất cả người dùng:

- Phong cách đa dạng: Với nhiều tùy chọn dây đeo, từ dây da/titan sang trọng đến dây silicone QuickFit/ UltraFit thể thao, fēnix 8 dễ dàng kết hợp với đồ vest hoặc trang phục theo mùa.

- Thêm tùy chọn phiên bản cao cấp với viền titan bền bỉ và mặt kính sapphire tinh tế để nâng tầm phong cách và trải nghiệm của bạn. Đồng thời góp phần tăng thêm độ bền bỉ khi phải hoạt động trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

 

Sử dụng chất liệu cao cấp với khung viền titan chống xước, tăng độ bền bỉ

Sử dụng chất liệu cao cấp với khung viền titan chống xước, tăng độ bền bỉ 

Một sự bổ sung đáng giá trên fēnix 8 là việc nâng cấp thêm sự lựa chọn với màn hình AMOLED rực rỡ (điốt phát sáng hữu cơ ma trận hoạt động) được tạo thành từ các đèn LED, mỗi đèn phát sáng độc lập. Loại màn hình này cung cấp gam màu rộng hơn, tốc độ làm mới nhanh hơn và khả năng hiển thị tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu so với MIP. Đánh đổi là mức sử dụng điện năng tăng lên, đặc biệt là ở chế độ luôn bật.

2. fēnix 8 Series tích hợp hàng loạt tính năng mới

 

Chia sẻ mọi thông tin về hành trình tập luyện của bạn với thiết bị Garmin tương thích

Chia sẻ mọi thông tin về hành trình tập luyện của bạn với thiết bị Garmin tương thích

- Garmin Share: Tính năng này cho phép bạn sử dụng công nghệ Bluetooth để chia sẻ không dây dữ liệu của mình với các thiết bị Garmin tương thích khác. Với các thiết bị Garmin tương thích và hỗ trợ Garmin Share nằm trong phạm vi của nhau, bạn có thể chọn các vị trí, hành trình và bài tập đã lưu để truyền sang thiết bị khác thông qua kết nối trực tiếp, bảo mật giữa các thiết bị mà không cần điện thoại hoặc kết nối Wi-Fi.

- Đèn pin LED tích hợp: Mang tới nhiều chế độ cài đặt khác nhau, bao gồm chức năng đèn đỏ hỗ trợ nhìn ban đêm và chế độ nhấp nháy trong trường hợp khẩn cấp, đem lại sự an toàn tuyệt đối

- Loa và micrô tích hợp: Cho phép bạn điều khiển đồng hồ bằng lệnh thoại, ngay cả khi ngoại tuyến hay thực hiện nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ khi kết nối với điện thoại thông minh tương thích.

 

Với các tính năng hữu ích, Fenix 8 sẽ hỗ trợ bạn lặn dưới độ sâu tới 40m

Với các tính năng hữu ích, Fenix 8 sẽ hỗ trợ bạn lặn dưới độ sâu tới 40m

- Hỗ trợ các hoạt động lặn: Thỏa sức khám phá vẻ đẹp của đại dương với độ sâu lên tới 40m (~131 ft), đồng hồ GPS cao cấp fēnix 8 Series trang bị các nút chống rò rỉ để bảo vệ thiết bị đeo và hỗ trợ cho các hoạt động lặn bằng bình dưỡng khí và lặn ngưng thở. Không chỉ thế, đối với bất kỳ cuộc phiêu lưu nào, chiếc đồng hồ này được chế tạo để chịu được va đập và đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn quân sự Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước.

 

Nhập cung đường bạn muốn đi và nhận ngay hành trình lý tưởng được đề xuất

Nhập cung đường bạn muốn đi và nhận ngay hành trình lý tưởng được đề xuất

- Thiết kế cung đường khứ hồi động: Thiết bị có thể tạo hành trình khứ hồi dựa trên quãng đường xác định và hướng của điều hướng. Tính năng lập cung đường khứ hồi cho phép bạn nhập quãng đường bạn muốn đi - và nhận các tuyến đường được đề xuất để hướng dẫn bạn quay lại đúng giờ. 

- Hỗ trợ tập luyện nâng cao: Dù bạn đang chinh phục những con đường mòn, hoàn thành các mục tiêu tập gym, hay lặn sâu khám phá đại dương, chiếc đồng hồ thông minh GPS tối ưu với đa môn thể thao này được thiết kế dành riêng cho bạn với các bài tập sức mạnh nhắm vào các nhóm cơ cụ thể cho các môn thể thao khác nhau.

3. Thỏa mãn vạn đam mê với hơn 100 bộ môn thể thao

 

Tìm kiếm môn thể thao bạn yêu thích từ hơn 100 bộ môn được tích hợp sẵn

Tìm kiếm môn thể thao bạn yêu thích từ hơn 100 bộ môn được tích hợp sẵn

Bên cạnh hàng loạt môn thể thao có sẵn như chạy bộ, chèo thuyền vượt thác, golf và pickleball, hoặc các bộ môn thể thao đồng đội như bóng đá, bóng bầu dục, và nhiều bộ môn khác. Đồng hồ còn tích hợp tính năng chuyển đổi tự động khi bạn chuyển môn thể thao.  

Dù tập luyện tại gia hay phòng gym, đồng hồ đa thể thao Garmin fẽnix 8 Series luôn theo dõi mọi hoạt động về sức mạnh, cardio, yoga, và HIIT. Thậm chí, người dùng còn có thể thực hiện các động tác cardio, sức mạnh, yoga, và pilates thông qua các ảnh động hướng dẫn ngay trên màn hình đồng hồ.

Đối với người dùng yêu thích khám phá, họ có thể theo dõi chuyến phiêu lưu của mình thông qua các chỉ số chi tiết về trượt ván, trượt tuyết băng đồng (XC skiing), lướt sóng, đạp xe leo núi… Hoặc người chơi bộ môn trượt tuyết có thể theo dõi tổng thời gian họ dành cho từng độ khó khác nhau trong ngày tại hàng nghìn khu trượt tuyết trên toàn thế giới.

4. Nâng cao hiệu suất với các chỉ số tập luyện chuyên sâu

 

Số liệu thống kê từ điểm leo đồi sẽ đánh giá khả năng vượt dốc của bạn

Số liệu thống kê từ điểm leo đồi sẽ đánh giá khả năng vượt dốc của bạn

Như bạn mong đợi từ một chiếc Garmin hàng đầu, fẽnix 8 cung cấp một loạt các tính năng theo dõi và phân tích toàn diện, cực kỳ hữu ích cho các vận động viên.

Tất cả các bài tập của bạn đều được đưa vào phân tích đào tạo chi tiết trên fẽnix 8. Bạn sẽ nhận được các số liệu thống kê như điểm đồi và điểm sức bền, đánh giá khả năng leo núi và sức bền tổng thể của bạn, cùng với sự phân tích tải trọng đào tạo để có thể xem liệu nó có cân bằng giữa các loại bài tập aerobic và kỵ khí khác nhau hay không.

Trong quá trình luyện tập, công nghệ PacePro sẽ hướng dẫn nhịp độ dựa trên GPS cho các cung đường hoặc khoảng cách đã chọn, đồng thời cho biết chỉ số tốc độ tương ứng nếu chạy trên đường phẳng hoặc leo dốc. Trong khi đó, tính năng ClimbPro sẽ thể hiện thông tin thời gian thực về các lần leo hiện tại và sắp tới theo hành trình đã tải sẵn.

 

Nhận ngay các bài tập luyện được đề xuất theo từng ngày, từng tuần được cá nhân hóa cho riêng bạn

Nhận ngay các bài tập luyện được đề xuất theo từng ngày, từng tuần được cá nhân hóa cho riêng bạn

Đối với các vận đông viên, để chuẩn bị thật tốt cho các cuộc đua, họ có thể tham khảo tiện ích cuộc đua để nhận cáo mẹo tập luyện, hoặc bài tập đề xuất hàng ngày được cá nhân hóa cho từng đối tượng. Nếu bạn là một người có thói quen rèn luyện sức khỏe qua các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe thì tính năng Garmin Coach sẽ là một công cụ đắc lực. Đây là một trong những tính năng đặc biệt được phát triển bởi Garmin Connect nhằm cung cấp kế hoạch tập luyện và bài tập chi tiết hằng ngày cho người dùng, giúp họ tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu hướng tới cũng như hỗ trợ đưa ra những lời khuyên phù hợp trong quá trình tập luyện.

Chiếc đồng hồ này cũng tổng hợp nhiều số liệu thống kê theo dõi thành một mức xếp hạng Sẵn sàng luyện tập, đây là thước đo tiện dụng về tình trạng cơ thể của bạn mỗi ngày dựa trên các yếu tố như bài tập gần đây, giấc ngủ và sự thay đổi nhịp tim.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh tất cả các chế độ thể thao để hiển thị số liệu thống kê bạn muốn và bạn cũng có thể theo dõi các bài tập có cấu trúc và kế hoạch tập luyện đầy đủ trên cổ tay của mình.

5. Huấn luyện viên theo dõi sức khỏe chi tiết

 

Theo dõi các giai đoạn ngủ và đưa ra những lời khuyên hữu ích để cải thiện giấc ngủ

Theo dõi các giai đoạn ngủ và đưa ra những lời khuyên hữu ích để cải thiện giấc ngủ

Garmin Fenix ​​8 vẫn được trang bị hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe 24/7, như biến thiên nhịp tim, mức độ căng thẳng và độ bão hòa oxy (SpO2), cố vấn Jet Lag, theo dõi và phân tích chất lượng giấc ngủ, phát hiện giấc ngủ ngắn cùng nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe khác. Các số liệu này góp phần vào việc theo dõi sức khỏe tổng thể của Garmin, bao gồm tính năng Body Battery, ước tính mức năng lượng của bạn trong suốt cả ngày dựa trên hoạt động, giấc ngủ và căng thẳng.

 

Fenix 8 hỗ trợ ghi lại nhịp tim, các dấu hiệu rối loạn nhịp tim

Fenix 8 hỗ trợ ghi lại nhịp tim, các dấu hiệu rối loạn nhịp tim 

Ngoài ra, tất cả các mẫu đồng hồ fẽnix 8 đều tương thích với ứng dụng ECG - ứng dụng được FDA phê duyệt nhằm hỗ trợ người dùng ghi lại nhịp tim và kiểm tra các dấu hiệu rối loạn nhịp tim liên quan đến rung nhĩ (Afib).

6. Đồng hành trên mọi hành trình với tính năng điều hướng cao cấp

 

Nâng cấp bản đồ giúp các nhà thám hiểm luôn đi đúng hướng

Nâng cấp bản đồ giúp các nhà thám hiểm luôn đi đúng hướng

Sẵn sàng cho bất kỳ cuộc phiêu lưu nào, Garmin fẽnix 8 Seris được trang bị đầy đủ các tính năng điều hướng cao cấp để giúp các nhà thám hiểm luôn đi đúng hướng bao gồm bản đồ TopoActive tải sẵn từ khắp nơi trên thế giới hay bản đồ ngoài trời Outdoor Map+ cung cấp hình ảnh vệ tinh và bản đồ địa hình tăng cường, được tải trực tiếp ngay trên đồng hồ.

fẽnix 8 có bản đồ định tuyến sẽ tạo lộ trình cho bạn khi đang di chuyển và các tính năng khứ hồi và quay lại điểm xuất phát thông minh sẽ hướng dẫn bạn về nhà ngay cả khi bạn bị lạc giữa đường.

Bạn có thể tạo lộ trình trong ứng dụng Garmin Connect và đồng bộ chúng với đồng hồ hoặc yêu cầu đồng hồ tạo một số lộ trình cho bạn dựa trên các lộ trình phổ biến mà người khác sử dụng. Một trong những tính năng nổi bật của Garmin là ClimbPro, hiển thị tất cả các lần leo dốc và xuống dốc trên lộ trình của bạn, từ đó đánh giá nỗ lực của bạn cho phù hợp khi lên dốc.

7. Đánh giá nhịp tim và độ chính xác của GPS

 

Ngay trên cổ tay theo dõi nhịp tim mọi lúc với dữ liệu chính xác

Ngay trên cổ tay theo dõi nhịp tim mọi lúc với dữ liệu chính xác

Được hỗ trợ bởi chip cảm biến Elevate Gen 5, Fenix ​​8 hoạt động tốt trong việc theo dõi nhịp tim, cung cấp dữ liệu đáng tin cậy, gần giống với máy theo dõi dây đeo ngực, đặc biệt là trong các hoạt động sức bền như chạy, đạp xe và tập luyện trong nhà. Thiết bị cũng sẽ ghi lại các đợt nhịp tim tăng đột biến như trong quá trình tập luyện HIIT và chạy nước rút.

Về độ chính xác của GPS, Fenix ​​8 sử dụng chipset GNSS đa băng tần, giúp tăng cường đáng kể hiệu suất theo dõi vị trí ngay cả trong những môi trường đầy thách thức như rừng rậm hoặc khu vực đô thị có nhiều tòa nhà cao tầng.

Như vậy, Fenix ​​8 cung cấp độ chính xác GPS đặc biệt, khóa tín hiệu nhanh hơn và giữ chúng ổn định hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Công nghệ SatIQ tối ưu hóa hơn nữa việc sử dụng GPS bằng cách chuyển đổi giữa các chế độ vệ tinh khác nhau để duy trì độ chính xác trong khi vẫn tiết kiệm pin.

8. Tăng cường kết nối liền mạch

 

Ngay trên cổ tay thưởng thức những bản nhạc bạn yêu thích mọi lúc mọi nơi

Ngay trên cổ tay thưởng thức những bản nhạc bạn yêu thích mọi lúc mọi nơi

fẽnix 8 Seris rất thông minh, cung cấp thanh toán không tiếp xúc thông qua Garmin Pay. Bạn cũng có thể thêm nhạc vào Garmin của mình và có khả năng kết nối với dịch vụ phát trực tuyến Spotify , Amazon Music và Deezer, cùng một số ứng dụng khiêm tốn trong cửa hàng ứng dụng Connect IQ.

Đối với những ai trong số các bạn đang mạo hiểm vào vùng hẻo lánh, Fenix ​​8 tự hào có chức năng nhắn tin văn bản hai chiều với bạn bè và gia đình bằng ứng dụng Garmin Messenger cùng với đường viền địa hình trên bản đồ TopoActive. Đặc biệt, chia sẻ ngay các địa điểm, tuyến đường và những bài tập đã lưu với những người bạn có thiết bị Garmin tương thích qua tính năng mới Garmin Share.

9. Tuổi thọ pin đáng nể

 

Không chỉ cho tuổi thọ pin khủng, các phiên bản của Fenix 8 còn có chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời lượng sử dụng

Không chỉ cho tuổi thọ pin khủng, các phiên bản của Fenix 8 còn có chế độ tiết kiệm pin để kéo dài thời lượng sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của Fenix ​​8 AMOLED 51mm là thời lượng pin tới 29 ngày ở chế độ sử dụng thông thường - dài hơn đáng kể so với mẫu 47mm (16 ngày) hay bản 43mm (10 ngày), ngay cả khi màn hình luôn bật trong và ngoài các hoạt động.

Fenix 8 Solar mang tới cho người dùng một sự lựa chọn mới với công nghệ sạc năng lượng mặt trời giúp tuổi thọ pin tăng đột phá, tới 48 ngày trên bản Fenix 8 – 51 mm, Solar.

10. Có nên mua Garmin fẽnix 8 Seris không?

 

Tìm kiếm đồng hồ đeo Garmin Fenix 8 chính hãng, giá tốt nhất tại Antien.vn

Tìm kiếm đồng hồ đeo Garmin Fenix 8 chính hãng, giá tốt nhất tại Antien.vn

fẽnix 8 Seris được bổ sung nhều tính năng thông minh, thêm chế độ lặn và độ chính xác GPS được cải thiện khiến sản phẩm trở thành lựa chọn hàng đầu cho những nhà thám hiểm đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ bền bỉ, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Antien.vn – Đại lý phân phối Garmin chính hãng tại Việt Nam cam kết mang tới một hệ sinh thái Garmin: phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng cùng mức giá tốt nhất trên thị trường. Ghé ngay showroom gần nhất của Antien để được trải nghiệm thực tế hoặc liên hệ Hotline 19002015 để được tư vấn chi tiết hơn!

>>. XEM VIDEO REVIEW CHI TIẾT TẠI:

 

 

Tin tức liên quan

Garmin đã chính thức ra mắt Fēnix 8 với những nâng cấp đầy ấn tượng.
Máy ảnh là một món đồ tuyệt vời để khơi dậy sự sáng tạo và phát triển tư duy thị giác cho trẻ nhỏ. Máy ảnh trẻ em myFirst Camera với thiết kế an toàn, dễ sử dụng, và chất lượng ảnh đủ tốt để trẻ cảm thấy hào hứng giúp khuyến khích sự phát triển các kỹ năng sáng tạo, tăng cường trí tưởng tượng và tự tin khi bé có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.
Sở hữu ngay chiếc tai nghe chuyên cho chạy bộ để những buổi tập luyện của bạn trở nên thú vị và bứt tốc hơn!
Quần áo, đồ ăn hay thiết bị học tập đều có phiên bản dành riêng cho trẻ em, nhưng có một sản phẩm khác cũng không kém phần quan trọng liên quan đến thính giác: tai nghe dành cho trẻ nhỏ. Vậy, tai nghe trẻ em có những đặc điểm gì nổi bật và tại sao không thể thay thế bằng tai nghe thông thường? Hãy cùng khám phá!