[REVIEW] ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ WONLEX CT01 DÀNH CHO BÉ - BẢN NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ

Thay thế cho những phiên bản cũ, Wonlex CT01 xuất hiện với hàng loạt cải tiến mới và nâng cấp đáng giá. Cùng xem bài review chi tiết dưới đây nhé!

Trong những năm gần đây, chúng ta không còn xa lạ với những dòng đồng hồ định vị hay đồng hồ thông minh. Chính vì nhu cầu của người tiêu dùng đang ngày càng tăng nên các hãng sản xuất không ngừng tung ra các dòng sản phẩm mới cải tiến về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Trong cuộc đua các hãng sản xuất đồng hồ định vị hiện nay, không thể không nhắc tới các sản phẩm của Wonlex, đặc biệt là sản phẩm Wonlex CT01.

Wonlex CT01 với nhiều tính năng vượt bậc

Thiết kế ưu việt

  • Mặt vuông truyền thống, kích thước 218 x 38 x 15 mm với thiết kế bắt mắt, thân thiện với tay trẻ sử dụng chất liệu TPU tạo điểm nhấn viền dây trong suốt lạ mắt, cho độ đàn hồi cao và có khả năng chống dầu mỡ, mài mòn rất tốt. 
  • Kích thước 47mm, có thể khách hàng nghĩ hơi lớn so với trẻ em, tuy nhiên giúp trẻ dễ dàng quan sát các chức năng trên màn hình, vậy nên vẫn hoàn toàn phù hợp với các bạn nhỏ.
  • Trang bị màn hình IPS cảm ứng, kích thước 1,4 inch, có độ phân giải cao 240x240 pixel có thể hiển thị rõ thông tin trong những điều kiện ánh sáng môi trường khác nhau, cao hơn các dòng khác như Wonlex CT09, Wonlex CT07, CT07 có 128x128 pixel.

Phần dây và case có thể thay linh hoạt

  • Một điểm đặc biệt của Wonlex CT01 khi so sánh với các mẫu khác trên thị trường là linh hoạt thay phần case và phần dây của đồng hồ. 

Tính năng nổi trội

  • Sử dụng nano SIM, hỗ trợ sim của cả ba nhà mạng lớn tại nước ta là Vinaphone, Viettel, Mobiphone, thoải mái cho các phụ huynh lựa chọn.
  • Khả năng kháng nước IPX7, độ sâu của nước 1m, trong khoảng thời gian 15-30 phút. Tính năng chống nước này giúp các bé yên tâm sử dụng đồng hồ mà không phải lo ngại khi hoạt động dưới trời mưa hay lỡ rửa tay bị dính nước. 
  • Một điểm cộng nữa của Wonlex CT01 khi đem so sánh với các thương hiệu đồng hồ định vị cùng phân khúc trên thị trường đó là việc sử dụng đồng thời các công nghệ định vị qua vệ tinh GPS, phiên bản nâng cấp A-GPS, và định vị LBS thông qua hệ thống trạm phát sóng của các nhà mạng. Do đó, khả năng định vị chính xác của đồng hồ Wonlex được duy trì mặc dù trẻ có đi vào những vùng địa hình dễ bị che khuất, hoặc ngoài tầm phủ sóng của nhà mạng. 

Định vị chính xác qua 3 công nghệ GPS, Wifi, LBS

  • GPS mang hiệu quả chính xác cao nhất nhưng yêu cầu đồng hồ phải ở ngoài trời. Nếu ở trong nhà hoặc ở những nơi có vật cản trên đầu thì không bắt được tín hiệu GPS và sẽ tự động chuyển sang định vị bằng Wifi và LBS.

Antien.vn đã có video trải nghiệm sản phẩm thực tế các tính năng của Wonlex CT01. Chi tiết xem tại: https://www.youtube.com/watch?v=1Bu9XBCfxXE.

Một chiếc đồng hồ định vị thiết kế bắt mắt cùng những tính năng thông minh giúp phụ huynh cùng con đồng hành trên chặng đường khôn lớn. Lựa chọn sản phẩm chính hãng tại Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp. Hotline 19002015.

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.