Ra mắt Garmin Quatix 7 Series: Thế hệ mới có gì nổi bật?

 

Được chế tạo để phục vụ những người yêu thích phong cách sống năng động, Garmin Quatix 7 Series chính thức trình làng với loạt cải tiến mới mẻ, vô cùng phong cách và đủ tính năng cho các chuyến phiêu lưu của bạn trên biển cũng như đất liền.

Đồng hồ Garmin Quatix 7: Thiết kế cải tiến, đáng tin cậy

Pha trộn giữa nét tinh tế hiện đại trong một thiết kế chắc chắn, Garmin Quatix 7 mang đến mức độ linh hoạt và tiện ích mà bất kỳ du khách nào cũng có thể đánh giá cao. Luôn bên bạn trong mọi điều kiện thời tiết nhờ thiết kế chuẩn quân sự 810G của Mỹ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước tới 10ATM.

Quatix 7 mang tới 3 phiên bản khác nhau

Các mô hình tiêu chuẩn được bọc trong một khung thép không gỉ và bao gồm một ống kính Corning Gorilla Glass mạnh mẽ. Các mẫu Sapphire được bọc trong lớp titan phủ carbon giống như kim cương với thấu kính Sapphire tuyệt đẹp. Các mô hình năng lượng mặt trời cũng được bọc bằng titan phủ carbon giống như kim cương, nhưng có thấu kính Power Sapphire để cải thiện khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời.

Một điểm nhấn cải tiến mới trên các mẫu Sapphire là được trang bị thêm màn hình AMOLED luôn bật để có màu sắc, độ trong và độ sáng sắc nét hơn mà không làm tiêu hao pin.

Ngoài ra, cả 3 phiên bản của đồng hồ Garmin Quatix 7 Series đều cho phép người dùng lựa chọn giữa các nút truyền thống của Garmin hoặc giao diện màn hình cảm ứng mới, trực quan và có thể tuỳ ý thay đổi vỏ của chúng. Riêng phiên bản Quatix 7 Solar có đèn pin LED để dẫn đường trong môi trường thiếu sáng.

Bổ sung nhiều tính năng hàng hải mới và sáng tạo

Đồng hồ Garmin Quatix 7 sở hữu các tính năng mới hỗ trợ hàng hải

Là đồng hồ chuyên biệt dành cho dân hàng hải, Series Garmin Quatix 7 trang bị những tính năng đặc trưng riêng, sáng tạo hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Quatix 6.

  • Điều khiển MFD: Nhanh chóng truy cập các tương tác phổ biến, như thu phóng biểu đồ, điều chỉnh đèn nền và các phím tắt bố cục chỉ bằng một nút bấm
  • Báo động kéo neo: Nhận cảnh báo nhanh cho đồng hồ khi neo đang kéo
  • Cảnh báo thủy triều: Luôn chú ý đến mực nước và dòng chảy với dữ liệu thủy triều và cảnh báo tích hợp - hiện có thể xem được trên mặt đồng hồ
  • GPS đa băng tần: Với nhiều tần số vệ tinh được sử dụng hơn, các mẫu Sapphire và Solar cho phép định vị nhanh và chính xác hơn
  • Bản đồ Topo đa lục địa: Khám phá bản đồ đường viền chi tiết trên toàn cầu có thể dễ dàng tải và cập nhật qua Wi-Fi tích hợp

Giữ trọn tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao

Được xây dựng có mục đích cho cuộc sống khi di chuyển, smartwatch Quatix 7 Series cung cấp đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe để phục vụ cho các chuyến phiêu lưu của bạn, bao gồm: Pulse OX, theo dõi nhịp tim, hô hấp, Body Battery, tuổi thể chất, theo dõi và chấm điểm giấc ngủ…

Bên cạnh đó là các hồ sơ hoạt động thể thao được tải sẵn để hỗ trợ bạn tập luyện như chạy, đạp xe, chơi gôn, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, câu cá… và hơn thế. Bằng việc ghi lại dữ liệu sau mỗi lần tập, thiết bị sẽ cho bạn biết khi cường độ luyện tập của bạn là quá cao, quá thấp hoặc vừa phải để có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Kết nối với nhịp sống năng động theo nhiều cách

Ngay trên cổ tay, bạn có thể nhận email, tin nhắn, cuộc gọi và cảnh báo từ đồng hồ cao cấp Garmin Quatix 7 Series khi được ghép nối với một thiết bị tương thích.

Đồng thời, người dùng có thể thanh toán bằng giải pháp thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay™ khi dừng lại ở du thuyền và thưởng thức danh sách phát nhạc từ các dịch vụ phát trực tuyến như Spotify® , Amazon Music và Deezer với tai nghe không dây để nghe mà không cần điện thoại hoặc nghe các bản nhạc lưu trữ tới 2000 bài ngay trên đồng hồ.

Tuổi thọ pin ấn tượng

Thời lượng pin sử dụng đến 18 ngày trên bản Quatix 7 tiêu chuẩn

Thỏa sức trải nghiệm phiêu lưu mà ít bị gián đoạn với thời lượng pin lên đến 16 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh đối với các mẫu Garmin Quatix 7 Sapphire và lên đến 18 ngày đối với các mẫu Garmin Quatix 7 tiêu chuẩn. Ở mô hình năng lượng mặt trời Quatix 7 Solar còn mang tới thời lượng pin ấn tượng với 37 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh hoặc lên đến 90 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.

Là một chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp và phong cách, thế hệ Garmin Quatix 7 Series chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cổ tay bạn với các tính năng nổi bật. Sản phẩm hiện được bán với mức giá từ 700 - 1.200 USD (từ 16,08 – 27,56 triệu đồng) tại các hệ thống của Antien.vn – Đại lý phân phối Garmin chính hãng tại Việt Nam.

Để được trao đổi nhiều thông tin hữu ích về thiết bị đeo cao cấp Garmin, mời các bạn gia nhập Diễn đàn Garmin Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/2813802918655614 ngay hôm nay!

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.