[QUÀ TẶNG 20/10] Top 6 đồng hồ Garmin HOT nhất cho phái nữ

Đồng hồ thông minh Garmin luôn được xem là món quà công nghệ ý nghĩa trong những dịp đặc biệt như 20/10.

 

 20/10 đã cận kề rồi, đừng bỏ lỡ top 6 đồng hồ Garmin “nổi bần bật” trên tay để dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu của bạn. Đó không chỉ là món phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều chị em mà còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe và thể chất nâng cao.

1. Đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu 3 Series

 

Mới đây, Garmin vừa ra mắt Venu 3 và Venu 3S, một cặp đồng hồ thông minh có thiết kế bắt mắt và đi kèm nhiều tính năng sức khoẻ. Đây là một trong những món quà ý nghĩa và thiết thực cho nửa yêu thương của bạn.

 

Thiết kế trên Venu 3/3S tô điểm cho phong cách sống năng động của bạn

Thiết kế trên Venu 3/3S tô điểm cho phong cách sống năng động của bạn

Thiết bị trang bị màn hình cảm ứng AMOLED sống động và thời lượng pin đáng kinh ngạc lên đến 14 ngày (với Venu 3) và 10 ngày (với Venu 3S) ở chế độ đồng hồ thông minh. Và người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy chỉnh hai kích cỡ để đeo cả ngày lẫn đêm. Đồng thời có thể tuỳ chọn cỡ chữ nhỏ hoặc lớn để xem thông báo, dữ liệu, bài tập… một cách dễ dàng.

Theo Garmin, trên thế hệ mới Venu 3 có một số tính năng đầu tiên dành cho đồng hồ thông minh của hãng, bao gồm:

  • Phát hiện giấc ngủ ngắn. Tính năng này tự động ghi lại các khoảng thời gian ngắn và đưa chúng vào báo cáo Body Battery hoặc ảnh chụp nhanh mức năng lượng của người đeo dựa trên các yếu tố như hoạt động, căng thẳng và giấc ngủ.
  • Huấn luyện giấc ngủ cá nhân: Cung cấp điểm số giấc ngủ để đánh giá chất lượng giấc ngủ của bạn cùng với các đề xuất để cải thiện việc nghỉ ngơi.
  • Chế độ xe lăn: Một tính năng hoàn toàn mới được trang bị trên Garmin Venu 3 Series để theo dõi các số liệu dành riêng cho người sử dụng xe lăn, chẳng hạn như số lần đẩy hàng ngày thay vì số bước. Garmin cũng sẽ cung cấp các bài tập mới phù hợp với người dùng đặc biệt này.

 

Venu 3 được cọi là huấn luyện viên cá nhân hóa sức khỏe toàn diện

Venu 3 được cọi là huấn luyện viên cá nhân hóa sức khỏe toàn diện

Thiết bị cũng kế thừa một số tính năng có trên các đồng hồ khác của Garmin bao gồm: một báo cáo buổi sáng cung cấp cái nhìn tổng quan về giấc ngủ, khả năng phục hồi và sự thay đổi nhịp tim của bạn khi bạn thức dậy, Theo dõi giấc ngủ của bạn để giúp giảm tình trạng mệt mỏi do chênh lệch múi giờ với tư vấn Jet Lag cùng với các số liệu cho thấy việc tập luyện tác động đến cơ thể như thế nào và cần bao nhiêu thời gian phục hồi.

Venu 3 cũng có khả năng nhận cuộc gọi trực tiếp từ đồng hồ được ghép nối với điện thoại tương thích, sử dụng trợ lý giọng nói để trả lời tin nhắn văn bản…

>>. Xem chi tiết SP tại đây:       Garmin Venu 3           Garmin Venu 3S

2. Đồng hồ thông minh Garmin Lily

 

Lily là đồng hồ Garmin đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Lily là đồng hồ Garmin đầu tiên được thiết kế dành riêng cho phái đẹp

Garmin Lily là một trong những sản phẩm đồng hồ thông minh hiếm hoi được "may đo" riêng cho phái đẹp, là món quà hoàn hảo cho chị em phụ nữ nhân dịp ngày 20/10.

Sở hữu hai thiết kế chính: cổ điển (Lily Classic) và thể thao (Lily Sport), ngàm đồng hồ chữ T cùng với đó là mặt kính Gorilla Glass 3 được chế tác hoa văn tinh tế, dây đeo 14mm mảnh mai nâng cao tính thẩm mỹ và sự nữ tính của sản phẩm.

Không chỉ là một phụ kiện thời trang, Lily còn là chiếc đồng hồ thông minh tích hợp các tiện ích thể thao và các tính năng công nghệ hàng đầu để giúp bạn luôn kết nối và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Đồng hồ cho nữ Garmin Lily cung cấp thông tin về sức khỏe 24/7, bao gồm: Theo dõi hô hấp, mức độ căng thẳng, đo nhịp tim, Theo dõi giấc ngủ nâng cao, Đo nhịp thở và Theo dõi lượng nước đã uống…

 

Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe hàng ngày, Garmin Lily còn hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thai kỳ...

Bên cạnh các tính năng theo dõi sức khỏe hàng ngày, Garmin Lily còn hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thai kỳ...

Đặc biệt, thiết bị đeo này còn sở hữu những tính năng dành riêng cho chị em bao gồm theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai kỳ. Ghi lại các triệu chứng, nhận các bài tập, thông tin về dinh dưỡng và nhiều thông tin khác trong các thời kỳ quan trọng đó.

Năng động hơn mỗi ngày bằng cách tập luyện với nhiều chế độ tích hợp sẵn trên đồng hồ như yoga, pilates, cardio tim mạch, bài tập hô hấp, sức bền và nhiều hoạt động khác với thời lượng pin lên đến 5 ngày kèm nhiều tính năng thông minh bổ trợ khác như hiển thị thông báo, xem lịch hay các tính năng an toàn, theo dõi.

>>. Thông tin SP chi tiết tại:   Đồng hồ Garmin Lily Classic         Đồng hồ Garmin Lily Sport

3. Dòng Đồng Hồ Thông Minh Garmin Hybrid Vívomove Series

 

Đồng hồ Garmin Vívomove được thiết kế phù hợp với đối tượng người dùng yêu thích thời trang và sự kết nối hiện đại, mang đến trải nghiệm phong cách sống hoàn mỹ. Chị em có thể lựa chọn các model như: Garmin Vivomove Trend, Vivomove Sport, Vivomove Luxe, Vivomove Style…

 

Thiết kế analog kim cổ kết hợp màn hình cảm ứng tạo nên một diện mạo mới mẻ

Thiết kế analog kim cổ kết hợp màn hình cảm ứng tạo nên một diện mạo mới mẻ

Thoạt nhìn, thiết kế Vívomove giống hệt đồng hồ analog với các kim tích tắc, song ẩn sau diện mạo hoàn hảo đó là màn hình cảm ứng xuất hiện ngay mỗi khi cần. Màu sắc của Vívomove rất thời trang và đa dạng, được thiết kế để phù hợp với tông màu da người dùng châu Á. Trong đó nổi bật là viền bezel thép không gỉ, thấu kính vòm cường lực và dây đeo silicon thoải mái.

 

Thấu hiểu cơ thể bạn với hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến 24/7

Thấu hiểu cơ thể bạn với hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến 24/7

Lắng nghe và thấu hiểu cơ thể sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược tập luyện tốt hơn và vừa vặn hơn. Đồng thời giúp người dùng dễ dàng theo đuổi lối sống khỏe mạnh trọn vẹn với các tính năng như: theo dõi nhịp tim, nhịp thở, nồng độ oxy trong máu Pulse Ox, mức độ căng thẳng, pin cơ thể, chất lượng giấc ngủ (theo từng giai đoạn ngủ), tuổi thể chất, ghi nhật ký uống nước và theo dõi sức khỏe phụ nữ.

Chưa hết, với đồng hồ thông minh Garmin Vívomove người dùng hoàn toàn có thể chạm đỉnh sống khỏe và theo đuổi phong cách sống năng động với các chế độ tập luyện sẵn có cả trong nhà lẫn ngoài trời như yoga, bài tập sức bền, Pilates, Cardio, chạy bộ, đạp xe…

Hơn nữa, bạn vẫn có thể duy trì nhịp sống năng động hàng ngày mà không lo gián đoạn với các thông báo thông minh khi có các cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản, email… với lượng pin bền bỉ.

>>. Xem thông tin SP tại: Garmin Vivomove Trend     Garmin Vivomove Sport     Đồng hồ Garmin Vivomove Luxe     Đồng hồ Garmin Vivomove Style

4. Dòng Garmin Venu 2 Series

 

Venu là series đồng hồ thông minh sở hữu thiết kế cá nhân hóa, đồng thời tích hợp hàng loạt tính năng sức khoẻ, thể chất kết nối hiện đại chinh phục người dùng trẻ. Các mẫu như: Venu 2/ 2S, Venu 2 Plus, Venu SQ 2/ Music đều là lựa chọn đáng cân nhắc trên cổ tay nàng.

 

Venu 2 Series trang bị màn hình AMOLED đem lại trải nghiệm hình ảnh và thông tin sắc nét

Venu 2 Series trang bị màn hình AMOLED đem lại trải nghiệm hình ảnh và thông tin sắc nét

Màn hình của Venu 2 Series sử dụng tấm nền AMOLED với kính cường lực Gorilla Glass 3, bao quanh bởi viền bezel thiết kế mỏng hơn giúp mở rộng không gian và tối ưu tầm nhìn màn hình.

Venu 2 cũng là đồng hồ thông minh đầu tiên của Garmin trang bị cảm biến nhịp tim quang học Elevate Gen 4 giúp cải thiện độ chính xác, ghi nhận quá trình theo dõi nhịp tim quang học liên tục 24/7 và không bị gián đoạn.

 

Ngay trên cổ tay, dễ dàng nhận cuộc gọi đến và gọi đi

Ngay trên cổ tay, dễ dàng nhận cuộc gọi đến và gọi đi

Ngoài ra trên thế hệ Garmin Venu 2 Series được trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, nhịp thở, SpO2, pin cơ thể, mức độ căng thẳng, thống kê sức khỏe, chấm điểm giấc ngủ, đo lượng nước đã uống hay thậm chí cả theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Garmin cũng trang bị cho Venu 2 Series nhiều chế độ thể thao tích hợp sẵn trong nhà và ngoài trời với GPS như chạy bộ, bơi lội, đạp xe… Thậm chí dễ dàng nhận cuộc gọi đến và quay số cuộc gọi đi trực tiếp chỉ bằng một nút bấm trên đồng hồ khi kết nối với smartphone.

>>. Tham khảo thông tin chi tiết SP tại:      Đồng hồ Garmin Venu 2     Đồng hồ Garmin Venu 2S     Đồng hồ Garmin Venu 2 Plus

5. Vòng đeo tay thông minh Garmin Vivosmart 5

 

Vòng đeo tay Garmin Vívosmart 5 được chế tác dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp theo dõi sức khoẻ thật đơn giản. Đây là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa trong dịp 20/10 này.

 

Vòng đeo tay Vivosmart 5 được thiết kế ôm khít cổ tay mà vẫn đem lại sự thoải mái cho người dùng

Vòng đeo tay Vivosmart 5 được thiết kế ôm khít cổ tay mà vẫn đem lại sự thoải mái cho người dùng

Vívosmart 5 sở hữu thiết kế mang đến sự thoải mái tối đa với vòng đeo ôm vừa vặn theo đường cong của cổ tay. Màn hình cảm ứng sáng và lớn hơn 66% so với thế hệ tiền nhiệm đi kèm giao diện nút bấm dễ sử dụng.

Đồng hồ Vivosmart 5 tích hợp các tính năng theo dõi sức khoẻ tiên tiến bao gồm theo dõi nhịp tim liên tục 24/7, theo dõi giấc ngủ nâng cao, Pulse Ox, nhịp thở, năng lượng cơ thể, mức độ căng thẳng cả ngày, và sức khỏe của phụ nữ…

 

Xây dựng lối sống năng động với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể lực tiên tiến

Xây dựng lối sống năng động với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể lực tiên tiến

Xây dựng lối sống năng động với nhiều bộ môn thể thao tích hợp có thể lựa chọn ngay trên cổ tay như đi bộ, chạy, yoga, Pilates, bài tập Cardio, rèn luyện thể lực và nhiều bài tập khác… Người dùng có thể kết nối GPS của điện thoại thông minh tương thích để có thể theo dõi chính xác khoảng cách, nhịp độ và tốc độ trong các hoạt động đi bộ, đạp xe và chạy ngoài trời. Đồng thời có thể nhận email, xem tin nhắn văn bản và các thông báo mạng xã hội, cũng như có thể trả lời tin nhắn văn bản khi được ghép nối với điện thoại thông minh tương thích.

>>. Click ngay tham khảo sản phẩm:     Garmin Vivosmart 5

6. Đồng hồ thông minh Garmin Vivoactive 5

 

Garmin Vivoactive 5 là sản phẩm bổ sung mới nhất cho dòng Vivoactive mang lại trải nghiệm hoàn hảo, tương tự như Garmin Venu 3 nhưng với chi phí thấp hơn.

 

Vivoactive 5 được nâng cấp lên màn hình AMOLED, thay thế cho màn hình MIP ở thế hệ tiền nhiệm

Vivoactive 5 được nâng cấp lên màn hình AMOLED, thay thế cho màn hình MIP ở thế hệ tiền nhiệm

Lần đầu tiên trên dòng Vivoactive, model mới hoán đổi màn hình MIP bằng màn hình AMOLED sống động, đầy màu sắc được bao phủ bởi kính Gorilla Glass và được bao quanh bởi viền nhôm.

Vivoactive 5 bổ sung các công cụ chăm sóc sức khỏe quan trọng từ hệ sinh thái của Garmin, bao gồm theo dõi sự thay đổi nhịp tim (chuyển từ Elevate Gen 3 lên Gen 4), Báo cáo buổi sáng, Body Battery, Ảnh chụp sức khỏe, Theo dõi hô hấp, Phương pháp thiền định… Vivoactive 5 cũng là đồng hồ Garmin thứ hai cung cấp khả năng phát hiện giấc ngủ ngắn tự động cũng như các điểm khuyến nghị về giấc ngủ và huấn luyện giấc ngủ trên thiết bị sau Venu 3.

 

Cũng giống như Venu 3, Vivoactive 5 được bổ sung các tính năng theo dõi sức khỏe cá nhân hóa người dùng

Cũng giống như Venu 3, Vivoactive 5 được bổ sung các tính năng theo dõi sức khỏe cá nhân hóa người dùng

Smart watch Vivoactive 5 cũng đã bổ sung Thời gian phục hồi và Lợi ích tập luyện, cũng như khả năng thêm các bài tập luyện xen kẽ trên đồng hồ và một số hồ sơ thể thao mới, bao gồm cả hồ sơ dành riêng cho người dùng xe lăn.

Mặc dù có màn hình mới sống động, Vivoactive 5 tuyên bố thời lượng pin là 11 ngày ở chế độ thông minh và 5 ngày ở chế độ luôn bật. Đó là một chỉ số tuyệt vời so với Apple.

6 lựa chọn đáng tin cậy từ đồng hồ thông minh Garmin với mức giá đa dạng cùng trọn bộ tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất tiên tiến. Để món quà tặng 20/10 thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn hơn, hãy dành cho người phụ nữ của đời bạn những chiếc đồng hồ Garmin siêu thiết thực và ý nghĩa này.

Liên hệ ngay Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp, Hotline 19002015 để được tư vấn chi tiết và trải nghiệm.

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.