[Q&A GARMIN SỐ THỨ 4] Chị em phái nữ nên dùng Venu SQ hay Lily? Liệu Instinct có đo được V02 max???

Tiếp tục giải đáp những thắc mắc về thiết bị đeo Garmin, hãy cùng theo dõi số mới nhất này của An Tiến để có thêm nhiều thông tin bổ ích cho mình nhé!

 

Hỏi - đáp Gamrin

Câu 1: Garmin Venu SQ so với Garmin Lily mới thì nên chọn loại nào để chạy? Em là nữ, chủ yếu tập gym trong nhà và thỉnh thoảng chạy bộ.

Với Garmin Lily là dòng đồng hồ hybrid watch (hay còn gọi là đồng hồ cơ), tích hợp tất cả các tính năng luyện tập thể thao trong nhà và theo dõi sức khỏe.

Venu SQ thuần hơn là một chiếc đồng hồ thông minh với những tính năng hỗ trợ GPS độc lập để tập luyện ngoài trời, bản Music có thể lưu trữ 500 bài hát và kết nối Wifi.

Với nhu cầu của người dùng là tập Gym hay chạy bộ thì cả 2 thiết bị đều đáp ứng được. Lựa chọn Lily nếu bạn cảm thấy không phiền khi chạy bộ ngoài trời mà phải mang theo điện thoại. Còn Venu SQ mang đến cho bạn sự chủ động hơn khi tập luyện ngoài trời mà không phải mang theo điện thoại, đỡ cồng kềnh hơn và lưu trữ bài tập trực tiếp.

Câu 2: An Tiến cho mình hỏi đh forerunner 245 của mình để hết pin rồi bị ngắt kết nối với điện thoại. Mình có tìm lại trên garmin conect nhưng tìm mãi không thấy thiết bị. Chỉ giúp mình cách khắc phục nhé!

Cách giải quyết vấn đề này như sau: Bạn hãy ngắt kết nối thiết bị cả trên ứng dụng Garmin Connect. Sau đó vào Setting Bluetooth trên điện thoại chọn quên thiết bị và bật lại chế độ PAIRING MODE trên đồng hồ và kết nối lại.

Câu 3: Dòng Garmin Instince có đo được VO2 max không?

Dòng Instinct được thiết kế để đáp ứng cho các nhu cầu phượt, đi leo nú, các hoạt động dài ngày… nên sản phẩm này không hỗ trợ VO2 max. Nếu các bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm hỗ trợ đo chỉ số VO2 max thì có thể tham khảo dòng Forerunner series, hoặc Fenix 6 series sẽ cho kết quả chính xác nhất.

Câu 4: Garmin dành cho dân tập luyện thực sự, thông số chuẩn xác. Còn Apple watch sử dụng nhiều tính năng và thời trang. Khó so sánh quá?

Thực tế thì Apple Watch không hẳn là dòng đồng hồ thể thao, nó thiên hướng là sản phẩm thông minh hơn với thiết kế bắt mắt và theo dõi sức khỏe chi tiết.

Còn với dòng đồng hồ thể thao Garmin có các chip cảm biến để hỗ trợ tập luyện thể thao: chạy bộ, bơi lội, đạp xe… Đánh giá chất lượng luyện tập trong 7 ngày, trọng tâm luyện tập 4 tuần gần nhất để có thể hiểu rõ hơn về quá trình tập luyện của bạn.

>>> THEO DÕI VIDEO CHI TIẾT TẠI ĐÂY:

 

 

Tin tức liên quan

Đã rất gần thời điểm ra mắt đồng hồ Garmin Venu SQ2. Có rất nhiều thông tin về chiếc đồng hồ này đã bị rò rỉ trong thời gian vừa qua. Hãy cùng Antien tổng hợp và dự đoán xem sẽ có gì thay đổi trên Garmin Venu SQ2 so với người nhận tiền của nó. - Link tham khảo các dòng sản phẩm của Garmin:https://bit.ly/3TJlBwO