Partybox đón tết: Loa Party tiện lợi và hát rất phù hợp

Nhanh tay lựa chọn những chiếc loa Partybox đón Tết - trợ thủ đắc lực cho không gian giải trí những ngày cuối năm này để mang đến thứ âm thanh bùng nổ nhất cho bất kỳ bữa tiệc nào của bạn.

 

Âm nhạc luôn là món ăn không thể thiếu trong cuộc sống, nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về. Để Tết này thêm tròn vị và đặc sắc, đừng quên sắm ngay dòng loa chuyên quẩy Partybox để khuấy động mọi bữa tiệc của bạn, dù là tại gia hay mang đi khắp mọi nơi để họp mặt, dã ngoại với chất âm sôi động, bùng nổ.

Partybox thiết kế gọn, nhẹ, tiện “quẩy” mọi nơi

 

Dòng loa tiệc Partybox đều có thiết kế trẻ trung, tiện lợi với tay kéo vali

Dòng loa tiệc Partybox đều có thiết kế trẻ trung, tiện lợi với tay kéo vali

Thuộc dòng loa chuyên tiệc tùng của JBL, PartyBox hứa hẹn mang không khí của các bữa tiệc xuân đến tất cả mọi nơi. Đây là dòng loa sở hữu một thiết kế đặc biệt trông giống như những chiếc vali kéo. So với các đàn anh như PartyBox 1000PartyBox 100PartyBox 300... thì thế hệ tiền nhiệm như Partybox Encore EssentialPartyBox 110PartyBox 710PartyBox 310... "mi nhon" hơn đáng kể, thích hợp để "quẩy" đâu cũng được mà không quá cồng kềnh.

Về cơ bản, kiểu dáng của dòng loa Partybox đón Tết vẫn sở hữu phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, bạn có thể để loa nằm ngang hoặc đặt dọc nếu muốn nhờ thiết kế 2 cạnh bên vuông vắn, vững chãi. Hơn thế nhiều model còn được gắn dây đeo đi kèm lên vai tiện lợi hoặc tích hợp tay cầm như Bose S1 Pro. Trên phần dây đeo của On The Go, hãng JBL còn tỏ ra rất chu đáo khi bố trí sẵn cả dụng cụ...mở nắp chai để bạn cùng "đồng bọn" nhập tiệc ngay lập tức.

Đặc biệt chúng là những chiếc loa siêu bền bỉ, có thể hoạt động được trong nhiều môi trường khác nhau. Phần vỏ và khung loa chủ yếu làm bằng nhựa nhưng rất chắc chắn, không hề có điểm nào gây ọp ẹp. Mặt lưới loa kim loại cứng cáp có tác dụng che chắn củ loa bên trong, tránh bị va đạp và bóp méo.

Bữa tiệc ánh sáng đầy mê hoặc

 

Đồng bộ ánh sáng theo điệu nhạc tạo nên bữa tiệc đầy mới lạ, cuốn hút

Đồng bộ ánh sáng theo điệu nhạc tạo nên bữa tiệc đầy mới lạ, cuốn hút

Để thêm nhiệt cho từng bữa tiệc vui xuân, ở phía trước loa Partybox như: JBL Partybox On The Go, Partybox 300, Partybox Encore Essential còn tích hợp dải đèn LED phát sáng và nhấp nháy theo điệu nhạc. Dòng loa quẩy này không chỉ mang đến cho bạn chất âm đã tai mà còn là đại tiệc sắc màu lạ mắt, cuốn hút để bạn được chìm đắm trong từng giây phút sum vầy hạnh phúc bên bạn bè, người thân.

Hệ thống điều khiển dễ dàng

 

Điều chỉnh âm lượng, đèn nháy theo đúng thể loại nhạc bạn muốn

Điều chỉnh âm lượng, đèn nháy theo đúng thể loại nhạc bạn muốn

Mặt trên của những chiếc loa Partybox thường tập trung toàn bộ các nút điều khiển. Ngoài các phím tăng giảm âm lượng, Play/ Pause nhạc, Bluetooth, tăng cường âm Bass hay tinh chỉnh đèn nháy, dòng loa Partybox còn cung cấp hệ thống nút xoay chỉnh micro khá chuyên nghiệp với khả năng tinh chỉnh độ vang (Echo), âm cao (Treble) và âm trầm (Bass) cùng âm lượng để bạn không chỉ thưởng thức các bản nhạc Tết rộn rã mà còn thỏa sức ca hát. Dòng loa này chính là trợ thủ đắc lực cho không gian giải trí những ngày cuối năm này.

Công nghệ kết nối hiện đại

 

Hiện tại, trên các dòng loa Partybox đều được trang bị kết nối không dây Bluetooth với tốc độ ghép nối trong khoảng cách 10m cực nhanh nhạy và chính xác. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng nghe nhạc bị giật lag hay đứt quãng do tín hiệu truyền kém nữa. Chuẩn bị sẵn list nhạc Tết yêu thích và “phiêu" cùng PartyBox thôi nào.

Ngoài ra, hệ thống các cổng kết nối có dây USB, AUX cũng mang đến những tiện ích, khả năng nghe nhạc đa nguồn. Dù muốn phiêu cùng nhóm bạn với các bản nhạc sôi động, hay khoe giọng trong những bản karaoke yêu thích, dòng loa Partybox của JBL hay Bose S1 Pro đều đáp ứng tốt. Chế độ Bass Boost tích hợp sẵn trên loa cũng sẽ giúp trải nghiệm nghe nhạc được nâng tầm chỉ với một nút bấm.

 

Công nghệ TWS trên loa Partybox cho phép tăng âm lượng để bữa tiệc sôi động

Công nghệ TWS trên loa Partybox cho phép tăng âm lượng để bữa tiệc thêm sôi động

Bên cạnh đó, công nghệ TWS (True Wireless Stereo) trên loa Partybox JBL còn cho phép kết nối hai loa PartyBox mở rộng trường âm thanh và âm lượng cho bữa tiệc sôi động hơn. Đây cũng là cải tiến mới nhất cho phép phân tách không dây các kênh bluetooth trái và phải.

Âm thanh ấn tượng

 

Partybox cho âm thanh mạnh mẽ, chi tiết và đầy nhạc tính

Partybox cho âm thanh mạnh mẽ, chi tiết và đầy nhạc tính 

Điểm nổi bật nhất trên những chiếc loa Partybox Tết là tổng công suất lớn (thường trên 100W) cùng hệ thống củ loa được thiết kế dựa trên các công nghệ độc quyền của hãng Bose (trên bản S1 Pro) hay các model loa Partybox JBL Series cho âm thanh mạnh mẽ nhưng không kém phần chi tiết và đầy nhạc tính trong dải tần rộng. Âm thanh tạo ra từ những chiếc loa Partybox bừng bừng sức mạnh cho âm cao rõ, bass trầm sâu và tròn trịa đủ sức chinh phục cả những thính giả khó tính.

Trang bị này rất hợp để chơi các thể loại nhạc như: nhạc nhẹ, nhạc bolero, nhạc jazz và nhạc pop. Đảm bảo PartyBox sẽ khuấy đảo âm thanh cực đỉnh, đẩy mọi bài nhạc lên mức sôi động nhất để không khí Tết trong bạn luôn rộn ràng niềm vui.

Hát karaoke và biểu diễn đơn giản với Partybox đón Tết

 

Dễ dàng kết nối loa Partybox với Micro để thỏa sức hát ca dịp lễ tết

Dễ dàng kết nối loa Partybox với Micro để thỏa sức hát ca dịp lễ tết

Được coi là mẫu loa siêu đa năng, những chiếc loa thuộc dòng Partybox của JBL hay Bose S1 Pro cho phép bạn có thể sử dụng trong các hệ thống quán trà chanh, cafe để hát karaoke, chơi DJ trực tiếp trên loa hoặc biểu diễn nhanh chóng với đầu vào micro, nhạc cụ có sẵn dễ dàng trực tiếp trên loa mà không cần thông qua bất cứ thiết bị trung gian nào.… Nhờ đó bạn có thể tự do mở karaoke tại gia hay hát hò tưng bừng khắp mọi nơi.

Mang theo âm nhạc, thổi bùng không khí Tết trong mọi cuộc vui tại nhiều không gian, lựa chọn ngay dòng loa Partybox đón Tết với đủ tính năng công nghệ âm thanh hiện đại sẽ phủ lấp mọi bữa tiệc của bạn bằng hương vị âm nhạc đặc sắc và sống động, giúp bạn cùng người thân tận hưởng từng giai điệu xuân tươi vui và rộn rã, cực hoàn hảo cho các không gian nghe nhạc, biểu diễn cả trong nhà và ngoài trời.

Để tìm kiếm chiếc loa Partybox chính hãng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, vui lòng đến các hệ thống cửa hàng của Antien.vn, Hotline 19002015 để được tư vấn và trải nghiệm thực tế.

 

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.