Món quà công nghệ cho mùa Giáng sinh – Vòng đeo tay thông minh

Top 3 mẫu vòng đeo tay thông minh hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường trong mùa Noel, với kiểu dáng bắt mắt cùng tính năng ưu việt về chăm sóc sức khỏe cũng như kết nối với điện thoại cùng mức giá "dễ chịu"  thì smartbanb V06s, V07 và I6 Pro đang được dân tình đua nhau lùng sục. Đây là món quà ý nghĩa, tinh tế để gửi tặng đến những người thân yêu của bạn.

Top 3 mẫu vòng đeo tay thông minh hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường trong mùa Noel, với kiểu dáng bắt mắt cùng tính năng ưu việt về chăm sóc sức khỏe cũng như kết nối với điện thoại cùng mức giá "dễ chịu"  thì smartbanb V06s, V07 và I6 Pro đang được dân tình đua nhau lùng sục. Đây là món quà ý nghĩa, tinh tế để gửi tặng đến những người thân yêu của bạn.

Công  nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu giải trí, nâng cao sức khỏe của con người ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu đó thì hàng loạt các sản phẩm điện máy ra đời với các tính năng bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Nổi bật lên trong đó là các dòng Smartband với các tính năng về theo dõi sức khỏe và rất gọn nhẹ, hữu ích mà còn rất đẹp, hợp thời trang và phù hợp với nhiều lứa tuổi người tiêu dùng. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho bất cứ ai trong gia đình bạn, vì thế Smartband được xếp vào danh sách những món quà rất ý nghĩa và đáng được lựa chọn nhất trong dịp Noel này.

Bạn có thể tham khảo những mẫu vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất của An Tiến dưới đây và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý

1. Vòng đeo tay thông minh Wonlex V06S – giá chỉ 1.090.000 đồng

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhát hiện nay

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe tốt nhát hiện nay

Là một trong những vòng đeo tay thông minh hỗ trợ sức khỏe tốt nhất hiện nay. Vòng đeo tay thông minh Wonlex V06s được sản xuất với cảm biến độ chính xác cao cùng với một thuật toán thông minh cho phép đo đạc và ghi lại chính xác, tiệm cạn với các thiết bị y tế chuyên dụng các thông số về nhịp tim và huyết áp của người đeo

Chính vì vậy mà Smartband Wonlex V06s được ưu ái gọi tên là siêu đồng hồ chuyên dùng để theo dõi sức khỏe.

Được thiết kế kết hợp giữa vòng đeo tay và đồng hồ. Vòng tay này được tích hợp bên trong là GPS cùng 8 loại cảm biến bao gồm tính năng đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, theo dõi lượng ca-lo tiêu thụ và đầy đủ công dụng của một chiếc đồng hồ thông minh.

Vòng đeo tay hỗ trợ đo nhịp tim, huyết áp chính xác nhất

Vòng đeo tay hỗ trợ đo nhịp tim, huyết áp chính xác nhất

Với công nghệ tiên tiến – Hiển thị đồng bộ thông báo trên điện thoại của bạn chẳng hạn như tin nhắn, cuộc gọi điện thoại, twitter, facebook

Wonlex V06s tự động theo dõi giấc ngủ, thiết lập báo thức,…Đặc biệt với khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP67 giúp sản phẩm bền hơn.

Thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ

Thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ

Thiết kế trẻ trung, thoải mái, Wonlex V06s là một trong số ít những Smartband có thiết kê mặt tròn trên thị trường hiện nay  phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài ra, nó còn được trang bị màn hình cảm ứng OLED 0.95 inch cùng với dây đeo được làm bằng silicon chất lượng cao mang đến cảm giác thoải mái và siêu bền

2. Vòng đeo tay thông minh Wonlex V07- giá chỉ 830.000 đồng

Là một trong những Tracker thanh lịch nhất Bởi Misfit shine không chỉ có nhiều màu sắc khác nhau, làm đa dạng lựa chọn theo sở thích và cá tính của mỗi người mà nó còn có thiết kế dây đeo khá ấn tượng. Nó có tính năng theo dõi giấc ngủ của bạn cũng như khi bạn hoạt động. Đây cũng là một trong những sản phẩm vòng đeo tay hữu ích và thu hút khá nhiều người quan tâm và đặt mua.

Kiểu dáng sành điệu, kháng nước chuẩn Ip67

Kiểu dáng sành điệu, kháng nước chuẩn Ip67

Cũng giống như V06S, ngoài việc theo dõi giấc ngủ,vòng đeo tay thông minh Wonlex V07 ghi lại khoảng cách báo thức, cũng là chức năng tiện dụng và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, Wonlex V07 được thiết kế với khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67 giúp sản phẩm tăng độ bền.

3. Vòng đeo tay thông minh Smartband I6 Pro- giá chỉ 649.000 đồng

Nếu bạn không có nhiều tiền để mua một món quà đắt tiền thì  vòng đeo tay thôg minh I6 Pro là món quà đáng để bạn chú ý.

Thực chất vòng đeo tay thông minh I6 Pro là chiếc đồng hồ thông minh có chức năng hiển thị tin nhắn , số điện thoại cuộc gọi đến và các thông báo từ điện thoại. I6 Pro đầy đủ chức năng nhất trong những chiếc vòng đeo tay thông minh được bán trên thị trường

Vòng đeo tay thông minh được yêu thích nhất

Vòng đeo tay thông minh được yêu thích nhất

 Được trang bị chức năng chống nước và bụi chuẩn IP67 thì vòng đeo tay thông minh I6 Pro là chiếc vòng đeo tay thông minh tốt nhất bạn không thể bỏ qua.

Kết bài:

Trên đây là bài tổng hợp các vòng đeo tay sức khỏe đang được quan tâm nhiều nhất trên thế giới. Nó có tác dụng hữu ích và thiết kế rất hợp thời trang. Nếu bạn còn băn khoăn không biết tặng món quà ý nghĩa nào cho người yêu thương trong dịp giáng sinh này thì “Món quà công nghệ - Vòng đeo tay thông minh” trên là những gì bạn đang kiếm tìm.

Để mua được sản phẩm chính hãng bạn vui lòng qua An Tiến shop tại

Cơ sở 1: số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa - HN

Cơ sở 2: số 29 Khâm Thiên – Đống Đa – HN

Hotline: 0904.422.822 hoặc 0965.151.409

Web : http://antien.vn/

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.