MỞ BÁN - THU CŨ – ĐỔI MỚI – LÊN ĐỜI GARMIN VENU 3/3S

Từ ngày 15/9 Antien.vn mở bán sản phẩm Garmin venu 3/3S trên toàn quốc.

 

Garmin Venu 3/3S là sản phẩm mới nhất của Garmin, được công bố vào ngày 31/8/2023. Đây là dòng sản phẩm sở hữu các tính năng Cá nhân hóa sức khỏe chuyên sâu để giúp bạn hiểu trọn cơ thể, đong đầy từng phút giây.

MỞ BÁN GARMIN VENU 3/3S TỪ NGÀY 15.9.2023

Sau quãng thời gian ra mắt sản phẩm trên toàn thế giới, bắt đầu từ ngày 15.9.2023 sản phẩm Garmin venu 3/3S sẽ chính thức được mở bán tại Garmin brand Store 422 Xã Đàn và các chi nhánh của Antien.vn trên toàn quốc. Để giúp Quý khách sở hữu sản phẩm mới tốt nhất. Antien gửi tới Quý khách các phần quà cho sản phẩm mới Mở bán:

Mở bán Garmin venu 3/3s từ ngày 15.9.2023

 QUÀ TẶNG DUY NHẤT TẠI ANTIEN.VN KHI MỞ BÁN:

  • TẶNG NGAY cân điện tử thông minh KATA CS30M đo được 13 chỉ số sức khỏe trị giá 990.000đ
  • TẶNG NGAY củ sạc Garmin chính hãng trị giá 730.000đ
  • Tặng nút cao su bảo vệ cổng sạc
  • Tặng và hỗ trợ dán lại kính cường lực miễn phí trọn đời sản phẩm (với những sản phẩm dán được kính cường lực)
  • Tặng gói vệ sinh đồng hồ miễn phí (dán lại cường lực, vệ sinh dây đeo + chân sạc bằng dung dịch chuyên dụng, cập nhật firmware....)
  • ƯU ĐÃI TÍCH ĐIỂM (tích lũy 1% trên giá trị đơn hàng đã mua) sử dụng để đổi quà hoặc trừ vào giá cho lần mua tiếp theo (áp dụng từ 08/08/2023).

>>> Xem chi tiết sản phẩm Venu 3/3s tại: https://antien.vn/garmin-venu-3s.html

HỖ TRỢ THU CŨ CÁC SẢN PHẨM GARMIN GIÁ TỐT NHẤT - HỖ TRỢ 500.000Đ KHI LÊN ĐỜI GARMIN VENU 3/3S TẠI ANTIEN.VN

 

Hỗ trợ thu cũ lên đời tới 1 triệu đồng với Venu 3/3s

Hỗ lên đời tới 1 triệu đồng với Venu 3/3s

Dành cho người dùng Garmin Venu 2/2S, Venu 2 Plus, Venu SQ/Music hay đang sử dụng các dòng khác của Garmin như: Fenix, Forerunner, Epix… muốn trải nghiệm và tiếp cận sản phẩm mới Garmin Venu 3/3S – đồng hồ sở hữu các tính năng “cá nhân hóa” sức khỏe chuyên sâu để giúp bạn hiểu trọn cơ thể, sống đầy từng phút giây.

Quý khách có thể tham khảo bảng giá thu cũ sản phẩm Garmin của Antien theo link: https://antien.vn/thu-cu-doi-moi

Một vài nâng cấp nổi bật trên đồng hồ thông minh Garmin Venu 3/3s

 

Đồng hồ thông minh Venu 3/3s chính hãng tại Antien.vn

Đồng hồ thông minh Venu 3/3s chính hãng tại Antien.vn

  • Cá nhân hóa giấc ngủ: Đồng hồ cung cấp và đưa ra các hướng dẫn, đề xuất nâng cao được cá nhân hóa nhằm cải thiện giấc ngủ ngon.
  • Ngủ trưa/ngủ ngắn: Tự động theo dõi hoặc ghi nhận dữ liệu giấc ngủ trưa của người dùng để hiểu rõ hơn về cơ thể và tìm thời gian ngủ trưa phù hợp nhất để nạp lại năng lượng.
  • Thiền định: Giúp người dùng lấy lại sự cân bằng về thể chất và tinh thần sau cuộc sống căng thẳng.
  • Chế độ Xe lăn: Theo dõi và nhận thông báo về sự thay đổi trọng lượng, gợi ý bài tập, ứng dụng thể thao dành riêng cho người dùng đặc biệt này.

Để hỗ trợ cho lối sống khỏe, dòng đồng hồ thông minh GPS Garmin Venu 3 Series còn tích hợp hơn 30 bộ môn thể thao đi kèm với các tính năng mới như: Thời gian hồi phục, Tỷ lệ gắng sức cảm nhận, Tạo quãng nghỉ phù hợp… để cùng bạn thiết lập và duy trì lối sống cân bằng, khoa học.

Đến ngay cửa hàng Antien.vn gần nhất để được trải nghiệm thực tế sản phẩm Garmin Venu 3/3s, chắc chắn nó sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ để bạn lên đời và làm mới cổ tay của mình.

>>. Thông tin chi tiết sản phẩm tại: Garmin Venu 3Garmin Venu 3s

ĐỊA CHỈ CÁC CHI NHÁNH CỦA AN TIẾN

 

ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP

Hotline: 19002015

Thời gian mở cửa: Từ 8h30 - 21h30 hàng ngày

- Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa
  • Cơ sở 2: 69 Khâm Thiên - Đống Đa

- Hồ Chí Minh:

  • Cơ sở 3: 779 Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10
  • Cơ sở 4: 135 Nguyễn Thái Sơn - Phường 4 - Quận Gò Vấp

- Hải Phòng:

  • Cơ sở 5: 76 Trần Nguyên Hãn - Lê Chân

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.