Instinct 2 Solar - Sự thật về thời lượng pin không giới hạn

Instinct 2 Solar cực kỳ bền bỉ với thời lượng pin không giới hạn. Đừng hoài nghi về điều đó, tất cả đều là sự thật.

 

 

Không chỉ bền mà còn rất thời trang và cá tính, thế hệ Instinct 2 Series đã chính thức có mặt tại Việt Nam với rất nhiều tính năng độc đáo và mạnh mẽ. Trong đó phải kể đến thời lượng pin vượt trội và có thể kéo dài không giới hạn trên phiên bản Instinct 2 Solar. Thực hư nó là gì và làm thế nào để đạt được điều đó. Tham khảo ngay những phân tích dưới đây của An Tiến nhé!

Cách thức hoạt động của công nghệ Solar

Instinct 2 Solar trang bị thấu kính Power Glass độc quyền thế giới

Trên đồng hồ thể thao Garmin Instinct 2 Solar được trang bị công nghệ Solar thế hệ mới của Garmin. Công nghệ thấu kính sạc năng lượng mặt trời Power Glass đã tạo nên đột phá với mức chuyển đổi năng lượng tăng đến 30% so với thế hệ trước đây.

Bằng cách thay thế các tấm pin mặt trời trước đây bằng một thấu kính thủy tinh siêu trong suốt, Garmin đã tích hợp thành công các viên dẫn năng lượng mặt trời siêu nhỏ vào một tấm kính dày chưa đến nửa milimet. Nghĩa là tấm pin có thể tiếp thu quang điện một cách hiệu quả trong khi vẫn có độ trong suốt cao và không khác gì mặt đồng hồ thông thường khi quan sát bằng mắt thường. Kết hợp với công nghệ hiển thị Memory-in-Pixel (MIP) tạo màn hình rõ ràng và dễ đọc, duy trì độ rõ cao và sử dụng năng lượng thấp ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Điều này cho phép các thiết bị Garmin Solar đạt tỷ lệ chuyển đổi năng lượng mặt trời cao hơn năm lần so với tiêu chuẩn thông thường.

Inistinct 2 Solar sạc năng lượng mặt trời ngay cả khi pin bị che khuất

Điều đáng nói là mặc dù các tấm pin mặt trời thông thường ngừng sạc ngay khi bị che khuất khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nhưng với công nghệ tấm năng lượng mặt trời mới của Garmin đã sắp xếp lại các viên dẫn thành một thiết kế mới cho phép tiếp tục sạc ngay cả khi tấm pin bị che khuất một phần. Điều này có nghĩa là bạn có thể tận hưởng phiêu lưu ngoài trời mà không cần lo nghĩ liệu thiết bị đeo của bạn có được sạc đầy hay không.

Nhờ có công nghệ này, tạo nên một thế hệ đồng hồ thông minh cho hoạt động ngoài trời và thể thao hoàn toàn riêng biệt. Dù là ở đỉnh núi chót vót hay đại dương sâu thẳm, thiết bị vẫn sẽ tiếp thu năng lượng mặt trời để tiếp thêm sức mạnh cho bạn trên những bước đường vĩ đại hơn.

Điều kiện lý tưởng để đạt được tính năng “pin vô cực”

Trải nghiệm năng lượng không giới hạn với chiếc đồng hồ thông minh Instinct 2 Solar giúp người dùng thỏa sức chinh phục mọi giới hạn mà không lo gián đoạn.

Để đạt được những con số mà Garmin chỉ ra trong các mô hình sạc bằng năng lượng mặt trời, người đeo phải sử dụng ít nhất 3 giờ mỗi ngày dưới cường độ ánh sáng 50.000 lux. Nó sẽ giúp bạn có 1 giờ sử dụng GPS hoặc 1 ngày đồng hồ thông minh/ thời gian chờ.

Đeo 3h mỗi ngày dưới cường độ nắng 50K Lux để đạt pin vĩnh cửu

50.000 lux đó không phải là dưới cái nắng chói chang trên sa mạc hay 12 giờ trưa. Đó là một lượng nắng bình thường vào bất kỳ ngày nắng nào. Thậm chí bạn có thể tìm thấy mặt trời 50K vào mùa đông mà không có vấn đề gì. Nếu bạn dành nhiều ngày ở ngoài trời, bạn sẽ nhận được hiệu suất tốt từ việc sạc năng lượng mặt trời và thậm chí nhận được năng lượng vô hạn, sẽ được hiển thị bằng biểu tượng trên màn hình đồng hồ của bạn. Hoặc bạn có thể dễ dàng tìm thấy mặt trời 100K + vào mùa hè ở bãi biển. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều điện hơn, nhanh hơn.

Một phần không nhỏ góp phần trong việc kéo dài tuổi thọ pin đó là Garmin chọn các yếu tố tiết kiệm năng lượng nhất cho từng vỏ đồng hồ, linh kiện, pin và cảm biến của đồng hồ (ví dụ: gia tốc kế, con quay hồi chuyển, la bàn điện tử, phong vũ biểu, cảm biến PulseOx, v.v.). Trong một thiết kế gói gọn được tối ưu hóa cho hiệu suất tối đa và sử dụng năng lượng tối thiểu vào một chiếc đồng hồ có màn hình tương phản cao. Tất cả tạo nên một sản phẩm Garmin Instinct 2 Solar tuyệt vời với thời lượng pin vĩnh cửu.

Tiết kiệm năng lượng nhờ nguyên vật liệu chế tạo tiên tiến

Kết luận

Nhờ công nghệ năng lượng mặt trời được tích hợp trên các phiên bản Instinct 2 SolarInstinct 2S Solar, không gì có thể cản bước chân bạn trước những thử thách dù là khắc nghiệt nhất. Garmin Instinct 2/ 2S Solar sẽ giúp bạn luôn duy trì trạng thái sẵn sàng trên mọi chuyến phiêu lưu. 

Với một mức giá phù hợp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những phiên bản “đắt giá” này ngay trên cổ tay của mình. Để được tư vấn chi tiết và không bị hoài nghi về tính chính hãng của sản phẩm, hãy ghé ngay các cửa hàng của An Tiến trên toàn quốc, hoặc liên hệ Hotline 19002015. Antien.vn – Tự hào là đại lý phân phối Garmin chính hãng tại Việt Nam!

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.