Hướng dẫn xem bóng đá trực tiếp trên Android TV Box

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng xem bóng đá trực tiếp trên Android TV Box. Xem bóng đá hoàn toàn miễn phí tất cả các giải đấu vào cuối tuần ngay trên Android TV Box một cách đơn giản.

 Lựa chọn thiết bị Android TV Box nào thích hợp để xem bóng đá

- Các ứng dụng xem bóng đá thường rất nặng ngốn rất nhiều cấu hình phần cứng, vì vậy mọi người nên chọn các thiết bị Android TV Box có cấu hình 2G RAM, chíp xử lý lõi tứ Quad-Core sẽ xử lý tốt nhất, xem mượt nhất với các ứng dụng xem bóng đá hiện nay.

Nếu các bạn muốn mua một thiết bị Android TV Box với giá thành không quá cao mà vẫn xem được bóng đá mượt mà thì Android TV Box MXQ chính là sản phẩm phù hợp.

+ Đường truyền Internet phù hợp : 

- Để xem được bóng đá người dùng chỉ cần lắp đường truyền Internet tốc độ từ 4 Mbps trở lên, tuy nhiên AnTien khuyên bạn nên nâng cấp gói đường truyền tối thiểu 6 Mbps trở lên để có thể xem bóng đá, xem phim với chất lượng cao và mượt mà nhất. Hiện nay các nhà cung cấp mạng trên thị trường  có rất nhiều gói Internet cáp quang giá rẻ với tốc độ cao và ổn định hơn mạng dây rất nhiều. Các bạn nên cân nhắc để tiết kiệm chi phí.

Cài đặt ứng dụng xem bóng đá qua Internet trên Android TV Box :

 Có rất nhiều ứng dụng xem bóng đá hiện nay cho các bạn tải về như Sopcast, Torrent Stream, AceStream, SportDevils nhưng thông dụng nhất vẫn là ứng dụng Sopcast. Nếu bạn tải trực tiếp từ Android TV Box, bạn vào phần quản lý tập tin Download rồi cài đặt. Còn nếu bạn tải bằng máy tính thì chỉ việc copy vào USB rồi lại cắm vào Android TV Box và cài đặt.
 
Hướng dẫn các cách cài đặt chi tiết

Xem bóng đá với Sopcat:

+ Đầu tiên tải ứng dụng Sopcat
Đối với một số dòng Android Box hiện nay (ATV1800, X8-H), sẽ xảy ra tình trạn thấy tiếng mà không thấy hình, thì chú ý sau khi cài đặt xong Sopcast chọn > Hardware Acceleration|Preferences rồi chọn Decoding Acceleration

Sau khi đã cài đặt cấu hình ứng dụng Sopcast xong, bây giờ bạn chỉ cần mở Sopcast Football lên, chọn link trận bóng đá mình muốn xem và Play.

 

Sopcast Football tổng hợp link sopcast của hầu hết giải bóng đá lớn trên thế giới như: La Liga, Buldesliga, FA Cup, Premier League,..

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng xem đã bóng trực tuyến ngay trên Android TV Box một cách hoàn toàn dễ dàng. Bạn hãy nhanh chóng cài đặt và sử dụng phần mềm để có thể tận hưởng những trận đấu đỉnh cao vào các dịp tuối tuần của tất cả các giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới. 

 

Tin tức liên quan

Dễ dàng theo dõi quản lý và điều hướng các tính năng trên đồng hồ myFirst R1C thông qua ứng dụng myFirst Circle.
Điều chỉnh các tính năng trên Garmin Epix Pro Gen 2 qua nút bấm vật lý hoặc màn hình cảm ứng siêu tiện lợi, chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng theo dõi sức khỏe và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới ngay trên Fenix 7 Pro chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng kết nối và tùy chỉnh các tính năng trên Garmin Approach S70 Series qua màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý.