[Hướng dẫn] Thay đổi giao diện đồng hồ Garmin trên Connect IQ

Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn trên mặt đồng hồ. Việc thay đổi giao diện đồng hồ Garmin trên Connect IQ cũng không quá khó hay phức tạp. Hãy làm theo hướng dẫn chi tiết dưới đây của An Tiến nhé!

 

Đôi nét về ứng dụng Garmin Connect IQ

Garmin Comnnect IQ là kho ứng dụng độc quyền của Garmin

Là cửa hàng ứng dụng độc quyền của thương hiệu Garmin. Tại đó bạn có thể download vô vàn các ứng dụng tuyệt vời và mặt đồng hồ phong phú kiểu cách. Chỉ cần sở hữu một chiếc đồng hồ Garmin, dù là dòng Forerunner hay Fenix, bạn đều được thỏa sức trải nghiệm và “dạo chơi” tại cửa hàng Garmin Connect IQ.

Chúng ta có thể download những gì trong Garmin Connect IQ?

Tất cả các ứng dụng trong Garmin Connect IQ đều miễn phí, trong đó có gần 100 ứng dụng độc quyền bởi Garmin, được chia ra làm 4 dạng:

Tiện ích

Là các tiện ích hỗ trợ hiển thị thông tin trên giao diện màn hình đồng hồ, từ tin tức, thông báo thời tiết cho đến xem múi giờ khác nhau, đếm bước chân, lịch sử giấc ngủ và trò chơi kinh điển của bao thế hệ: Snake.

Miền dữ liệu

Là trạng thái và loại thông tin dữ liệu ghi chép được trong bài tập hiển thị trên thiết bị. Nhờ Garmin Connect IQ, bạn có thể lựa chọn loại và lượng miền dữ liệu hiển thị (tối đa 4 miền) theo nhu cầu cá nhân của riêng mình.

Ứng dụng

Rất nhiều bài tập thể thao có trên ứng dụng Garmin Connect IQ

Gồm các ứng dụng hỗ trợ hoạt động thể thao phổ biến như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và chạy bộ trong nhà. Và mỗi lần chỉ chạy được một ứng dụng trên thiết bị Gamrin.

Mặt đồng hồ

Vô vàn các lựa chọn mặt đồng hồ hiển thị tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của bạn, đem lại một làn gió mới cho cuộc sống bớt nhàm chán.

Cách thay đổi giao diện đồng hồ Garmin trên Connect IQ

Để thay đổi được giao diện đồng hồ Garmin trên Connect IQ, bạn làm theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập ứng dụng “Garmin Connect” trên điện thoại của bạn và kết nối với đồng hồ Garmin bằng Bluetooth.

- Bước 2: Ấn vào nút “Thêm” ở phía dưới góc phải màn hình điện thoại và chọn đến “Cửa hàng Connect IQ”

Đến bước này bạn phải chắc chắn là thiết bị đồng hồ nào bạn muốn thay đổi giao diện: Forerunner 245/ 245 music, Forerunner 945, Fenix 6 series…

- Bước 3: Ở mặt giao diện chính của Connect IQ => Chọn mặt đồng hồ mà bạn yêu thích

Khi bấm vào lựa chọn mặt đồng hồ, nó sẽ hiển thị rõ cho bạn thông tin về: lượt tải xuống, đánh giá người dùng, mô tả về mặt đồng hồ đó, video, thiết bị tương thích… nội dung này phản ánh thiết bị Garmin nào tương thích với mặt đồng hồ mà bạn đã chọn. Nếu thiết bị Garmin của bạn không có trong danh sách này thì bạn không nên tải về bởi nó sẽ làm máy hay bị treo trong quá trình sử dụng.

- Bước 4: Sau khi chọn mặt xong bạn ấn “tải xuống”.

Ở bước này sẽ hiện ra quyền ứng dụng được truy cập vào điện thoại của bạn như: nhịp tim, các thông báo về nhiệt độ, độ cao so với mặt nước biển… Sau đó bấm OK và đợi 30s – 1 phút để quá trình tải xuống được hoàn tất.

Lúc này mặt đồng hồ bạn vừa tải sẽ có trên thiết bị Garmin của bạn. Để chọn mặt đồng hồ hoặc thay đổi thì bạn thực hiện các thao tác sau trên đồng hồ Garmin:

Giữ chặt nut UP => MẶT ĐỒNG HỒ => Ấn UP/ DOWN đến mặt đồng hồ mà bạn vừa tải và nhấn áp dụng

Bạn có thể tùy biến cách hiển thị trên mặt đồng hồ qua ứng dụng Garmin Connect bằng cách ấn vào thiết bị trên APP. Chọn giao diện => Mặt đồng hồ => Chọn giao diện bạn muốn tùy biến => Cài đặt. Tại đây bạn có thể thay đổi các thông tin như cấu hình, cỡ chữ, nền, màu nền, thứ ngày tháng… => Thay đổi xong, bấm “Save”, và Garmin Connect sẽ tự đồng bộ sang đồng hồ.

>>> Chi tiết các bước thay đổi giao diện đồng hồ Garmin trên Connect IQ

 

Tin tức liên quan

Dễ dàng theo dõi quản lý và điều hướng các tính năng trên đồng hồ myFirst R1C thông qua ứng dụng myFirst Circle.
Điều chỉnh các tính năng trên Garmin Epix Pro Gen 2 qua nút bấm vật lý hoặc màn hình cảm ứng siêu tiện lợi, chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng theo dõi sức khỏe và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới ngay trên Fenix 7 Pro chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng kết nối và tùy chỉnh các tính năng trên Garmin Approach S70 Series qua màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý.