Hướng dẫn kết nối smartwatch Colmi S9 Plus, V11 với điện thoại

Phần lớn khách hàng chọn mua đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus không có thời gian qua trực tiếp cửa hàng để được trải nghiệm sản phẩm và hướng dẫn cách sử dụng mà chủ yếu là mua theo hình thức online và được hướng dẫn cài đặt từ xa. Tuy vậy, khách hàng cũng khó có thể thực hiện theo một cách dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách kết nối đồng hồ thông minh cao cấp Colmi S9 Plus với điện phần mềm quản lý trên điện thoại một cách chi tiết nhất.

 

 

1. Tải ứng dụng quản lý đồng hồ có tên “Da Fit”

Ứng dụng Da Fit là ứng dụng quản lý đồng hồ S9 Plus và Colmi V11 giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng đồng hồ thông minh thương hiệu Colmi.

Để tải ứng dụng, bạn cần vào Appstore nếu như smartphone của bạn sử dụng hệ điều hành IOS hoặc vào CH Play nếu như smartphone bạn chạy hệ điều hành Android và bấm tìm “Da Fit” rồi tải về máy.

Ứng dụng quản lý đồng hồ S9 Plus - Da Fit

Ứng dụng quản lý đồng hồ S9 Plus - Da Fit

2. Hướng dẫn kết nối

Khi bạn tải thành công ứng dụng Da Fit về máy, bạn cần kích hoạt ứng dụng và bật bluetooth của điện thoại để hoàn tất cho công cuộc kết nối sản phẩm.

Chọn mục đồng hồ trên thanh công cụ cuối cùng đứng thứ 2 (có giao diện mô phỏng là mặt đồng hồ) và chọn “Add a device” để kết nối

Chọn Add a device để tìm kiếm thiết bị

Chọn Add a device để tìm kiếm thiết bị

Khi chọn Add a device thì phần mềm sẽ tìm kiếm thiết bị tương thích như S9 Plus, V11,...và chọn thiết bị bạn đang sử dụng tương ứng để kết nối.

Lựa chọn thiết bị kết nối phù hợp

Lựa chọn thiết bị kết nối phù hợp

Sau khi kết nối thành công, bạn có thể sử dụng và trải nghiệm đồng hồ. Các thông số hoạt động hàng ngày của bạn đều được lưu lại trên ứng dụng như:

  1. Số bước chân, lượng calo tiêu thụ, quãng đường đã đi

  2. Chi tiết về thông số giấc ngủ

  3. Chỉ số đo nhịp tim, huyết áp, lượng oxy trong máu,...

3. Lưu ý sử dụng

Ngoài các tính năng chính của đồng hồ thì trên ứng dụng còn có mục thông tin cá nhân ở thanh công cụ cuối cùng (đứng thứ 3 từ trái qua phải) bạn có thể điền thông tin của mình tại đây

Các mục thông tin cá nhân

Các mục thông tin cá nhân

  1. Mục Profile: ở đây bạn có thể điền thông tin như: Giới tính (gender), Chiều cao (height), Cân nặng (Weight), Ngày tháng năm sinh (Birth Year) và khoảng cách mỗi bước chân của bạn (StepLegth)

  2. Mục mục tiêu (Goal): Ở mục này bạn có thể cài đặt số bước chân bạn muốn đạt được trong một ngày là bao nhiêu

  3. Mục sức khỏe (Health): ở mục này giúp bạn liên kết, kết nối với ứng dụng Health App. Bạn cần tải ứng dụng và liên kết với ứng dụng Da Fit để có những đánh giá chi tiết về sức khỏe của bạn

  4. Mục khác (About): Trong phần này có 2 mục: 1 là mục Rate me, khi bạn chọn mục này tức là bạn muốn nâng cấp ứng dụng của mình, và để nâng cấp bạn cần kết nối Wifi/3G. 2 là mục Upgrade to Beta để kiểm tra phần mềm của bạn đã được nâng cấp chưa.

4. Lời kết

Trên đây là cách kết nối đồng hồ thông minh S9 Plus và Colmi V11 với điện thoại qua phần mềm quản lý Da Fit, qua bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm sản phẩm một cách tối ưu nhất. Mọi thắc mắc hay có bất kỳ câu hỏi cần giải đáp, gọi ngay hotline 0904.422.822 để được hỗ trợ giải đáp miễn phí.

Tin tức liên quan

Dễ dàng theo dõi quản lý và điều hướng các tính năng trên đồng hồ myFirst R1C thông qua ứng dụng myFirst Circle.
Điều chỉnh các tính năng trên Garmin Epix Pro Gen 2 qua nút bấm vật lý hoặc màn hình cảm ứng siêu tiện lợi, chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng theo dõi sức khỏe và trải nghiệm nhiều môn thể thao mới ngay trên Fenix 7 Pro chỉ bằng vài thao tác cơ bản.
Dễ dàng kết nối và tùy chỉnh các tính năng trên Garmin Approach S70 Series qua màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý.