Hé lộ 5 phiên bản Garmin cho nữ đáng sở hữu nhất năm 2021

Hé lộ 5 phiên bản Garmin cho nữ đáng sở hữu nhất năm 2021: thiết kế nhỏ gọn, thời trang nhưng không kém phần thông minh, tích hợp các tính năng hiện đại, đặc biệt giúp theo dõi sức khỏe phụ nữ chi tiết hơn!

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất dành cho giới thể thao, Garmin ngày một cải tiến để cho ra đời nhiều siêu phẩm đáp ứng cho người dùng. Không thể bỡ lỡ 5 phiên bản Garmin cho nữ đáng sở hữu nhất năm 2021, tuyệt tác dành riêng cho phái đẹp đáng để sỡ hữu!

Đồng hồ Garmin LiLy

Là một trong những đồng hồ thông minh được “may đo” dành riêng cho phái đẹp, mới ra mắt trong đầu năm 2021, Garmin Lily xứng đáng với những kỳ vọng của người dùng. Phiên bản Lily Classic có dây đeo bằng da Ý, khung và phần cứng bằng thép không gỉ với ba màu sắc khá cổ điển và trung tính. Còn phiên bản Lily Sport có dây đeo bằng Silicon, khung và phần cứng bằng nhôm cùng với đó là các phiên bản màu sắc tươi tắn hơn. Tùy theo sở thích và cá tính riêng của mình để lựa chọn bản Lily phù hợp nhất!

Garmin Lily Classic cho nữ - Phiên bản đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần thông minh

Lily – Thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu

Lily là chiếc đồng hồ thông minh nhỏ gọn với kích thước mặt 34 mm và dây đeo 14mm. Chỉ với một chuyển động nhẹ ở cổ tay, màn hình cảm ứng rực rỡ sẽ sáng lên với hoa văn thời trang nữ tính, phù hợp với mọi trang phục.

Đồng hồ Garmin cho nữ Lily nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh các tính năng theo dõi chính xác các hoạt động thể thao như: theo dõi bước chân, lượng Calories tiêu thụ, những bài tập thể dục thể thao cường độ cao, hay chế độ tập luyện Yoga, Pilates, Cardio và tập trên máy chạy bộ… kết hợp GPS trên điện thoại, giúp dễ dàng ghi lại nhật ký tập luyện của bạn. Garmin Lily còn có vượt bậc bởi những tính năng “may đo” cho phái đẹp như theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi thai kỳ, hỗ trợ phụ nữ trong thời kỳ mang thai thông qua việc ghi lại các triệu chứng cùng với dữ liệu sức khỏe được lưu trữ trong ứng dụng Garmin Connect.

Ngoài ra người dùng cũng có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe cơ thể như: mức năng lượng cơ thể, theo dõi căng thẳng, mức hô hấp, theo dõi lượng nước, nhịp tim ở cổ tay, kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu…Thiết bị cũng giúp bạn duy trì kết nối thông minh với điện thoại, xem lịch, tính năng theo dõi và an toàn... Xuyên suốt trong 5 ngày sử dụng mới phải sạc lại, đồng hồ thông minh Garmin Lily rất đáng sở hữu trên cổ tay bạn.

Đồng hồ Garmin Venu SQ

Là một trong những phiên bản đồng hồ Garmin cho nữ hot nhất hiện nay. Vượt qua cả sự mong đợi, đồng hồ thông minh Venu SQ GPS đầy phong cách sẽ hỗ trợ bạn quản lý và theo dõi sức khỏe giúp truyền cảm hứng để bạn tiếp tục hoạt động mỗi ngày. Có 2 phiên bản: Garmin Venu SQ Venu SQ Music để bạn thoải mái nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Venu SQ Music - Nghe nhạc ngay từ cổ tay với một thiết kế hợp nhãn, phong cách

Với thiết kế đẹp mắt cùng màn hình màu sáng và chế độ luôn bật, Venu SQ phù hợp với mọi trang phục và mọi thứ trong ngày. Đồng hồ được trang bị mặt kính Corning Gorilla Glass bền bỉ cùng viền nhôm nhẹ và dây silicon thoải mái mang đến cảm giác dễ chịu khi đeo.

Venu SQ sẵn sàng cho mọi hình thức tập luyện

Thiết bị được tích hợp sẵn 20 môn thể thao trong nhà lẫn ngoài trời bao gồm chạy, yoga, thể dục nhịp điệu, đạp xe, golf… Đồng thời có thể xây dựng các bài tập của riêng bạn trong Garmin Connect và tải chúng xuống đồng hồ.

Theo dõi sức khỏe 24 giờ

Venu SQ giúp bạn theo dõi sức khỏe chi tiết mỗi ngày

Là một thiết bị hiện đại dùng để điều chỉnh tình trạng sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, đồng hồ thông minh Venu SQ làm tốt hơn những gì bạn mong đợi khi có khả năng theo dõi mức năng lượng cơ thể cả ngày, mức độ căng thẳng, đo nồng độ Oxy trong máu, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lượng nước, hô hấp, theo dõi các giai đoạn giấc ngủ…

Với thời lượng pin 5 ngày ở chế độ smart watch thông thường, 6 tiếng nếu vừa dùng tính năng GPS vừa nghe nhạc phái đẹp sẽ thỏa thích phiêu lưu cùng Venu SQ, cho cuộc sống của bạn thêm năng động và phong cách hơn.

Đồng hồ Garmin Vivoactive 4S

Nếu bạn là người đam mê thể thao, có phong cách sống năng động và tích cực thì không nên bỏ qua chiếc đồng hồ Garmin Vivoactive 4S này!

Vivoactive 4S phù hợp với những cô nàng đam mê thể thao, năng động

Được chế tạo để đeo hàng ngày, Vivoactive 4S trang bị màn hình Garmin Chroma Display chống chói luôn bật sáng giúp dễ dàng nhìn được trong mọi điều kiện ánh sáng. Thời lượng pin lên đến 5 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 5 giờ ở chế độ GPS kết hợp âm nhạc, bạn chỉ muốn đeo nó suốt cả ngày.

Đồng hồ Garmin cho nữ Vivoactive 4S hiển thị hàng chục hoạt động, thông tin về tập luyện nhiều môn thể thao như cardio, yoga và pilates. Những bài tập Yoga, bải tập gym được hiển thị trực quan trên màn hình giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tập theo. Với hơn 20 môn thể thao trong nhà và ngoài trời với GPS cài đặt sẵn bao gồm đi bộ, chạy bộ, đạp xe, bơi bể bơi, đánh golf và nhiều hoạt động khác giúp bạn có thể tạo kế hoạch luyện tập tùy chỉnh trong ứng dụng Garmin Connect.

Hơn nữa, Vivoactive 4S sở hữu vô vàn tính năng theo dõi sức khỏe suốt cả ngày như: theo dõi căng thẳng, theo dõi hô hấp, đo nhịp tim, giám sát năng lượng cơ thể, theo dõi việc uống nước, giám sát giấc ngủ nâng cao. Thiết bị còn có thể đo độ bão hòa oxy trong máu để xác định bạn có ngủ ngon không.

Bạn cũng có thể dễ dàng tải bài hát về đồng hồ bao gồm cả danh sách nhạc từ tài khoản Spotify, Deezer. Kết nối với tai nghe không dây để nghe nhạc mà không cần điện thoại.

Đồng hồ Garmin Forerunner 745

Garmin cho nữ Forerunner 745 giúp bạn theo đuổi thành tích cá nhân mới

Là chiếc đồng hồ thông minh hỗ trợ thể thao mới nhất, thuộc dòng Forerunner trứ danh của Garmin. Forerunner 745 là phụ kiện cổ tay hoàn hảo cho mọi sự kiện thể thao và hoạt động xã hội, sự lựa chọn mới mẻ cho chị em phụ nữ cá tính và năng động.

Mẫu đồng hồ Garmin GPS này được thiết kế cho những vận động viên chạy bộ và ba môn phối hợp, những người cần dữ liệu tập luyện chi tiết, các bài tập trên thiết bị và các chức năng của một chiếc đồng hồ thông minh. Sản phẩm được thiết kế để chứa tới 200 bài tập chạy, đạp xe và bơi đường dài. Đặc biệt chiếc đồng hồ này đặt hiệu suất lên đầu danh sách của bạn. Thiết bị còn đánh giá tải trọng luyện tập tổng thể của bạn, đo khối lượng bài tập của bạn trong 7 ngày qua và so sánh nó với phạm vi tối ưu cho sự tập luyện của bạn và lịch sử luyện tập gần đây. Đồng thời xem bài tập đó có ảnh hưởng đến phát triển của sức bền, tốc độ và sức mạnh như thế nào với phản hồi về hiệu quả luyện tập cho cả hiếu khí và kỵ khí.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 còn được trang bị rất nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe hàng ngày. Nó cung cấp những thông tin về bước chân, calories tiêu thụ, thời gian hoạt động tích cực, nhịp tim 24/7, SPO2 dựa vào các chip cảm biến về nhịp tim và Pulse Ox…

Đồng hồ Garmin Fenix 6S

Ra mắt thị trường với 2 phiên bản của gia đình Fenix Solar đó chính là Fenix 6S Sapphire và Fenix 6S Pro Solar. Cả 2 phiên bản này đều có đủ các tính năng hỗ trợ theo dõi hoạt động hàng ngày, hỗ trợ các môn thể thao và các chip cảm biến đo nhịp tim, Pulse OX… Ngoài ra trên bản Pro Solar được bổ sung tấm sạc năng lượng mặt trời, tính năng hỗ trợ xe đạp leo núi, tính năng leo núi, tính năng lướt sóng,...

Fenix 6S/ 6S Pro đáp ứng cho những chị em cá tính, đam mê thể thao

Với màn hình 3cm luôn mở vừa với cổ tay nhỏ hơn và đọc được dưới nắng, Garmin Fenix 6S sử dụng các vật liệu cao cấp được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước. Dây QuickFit bằng silicone, da, ni-lon hoặc titan giúp phù hợp với phong cách của mình mà không cần thêm phụ kiện.

Đây cũng là một trong những siêu phẩm Garmin cho nữ đáng mong đợi. Với vô vàn các ứng dụng hồ sơ hoạt động tải sẵn để chạy bộ địa hình, bơi lội, chạy bộ, xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng và khu vắng vẻ, chơi gôn và các môn khác… hỗ trợ chị em có một thân hình khỏe mạnh và cân đối.

Bên cạnh những tính năng theo dõi sức khỏe hàng ngày như: Cảm ứng Pulse Ox giúp đo độ bão hòa oxy trong máu để hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, theo dõi  mức năng lượng cơ thể, mức độ căng thẳng, theo dõi kinh nguyệt, lượng nước nạp vào cơ thể… Đồng hồ thông minh cho nữ Garmin Fenix 6S Hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay, kho âm nhạc hỗ trợ phát nhạc cao cấp, thông báo thông minh và hơn nữa trong một thời lượng pin bền bỉ không tưởng.

Trên đây An Tiến đã điểm qua 5 phiên bản Garmin cho nữ đáng sở hữu nhất năm 2021 với nhiều siêu phẩm mới, bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại, đặc biệt là việc “thay áo” về diện mạo thực sự là một bước tiến lớn phù hợp với nhiều chị em có phong cách khác nhau. Hãy đến ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÔNG MINH, ÂM THANH CAO CẤP để được tư vấn và trải nghiệm thực tế sản phẩm!

Tin tức liên quan

Theo nhiều nguồn tin, Garmin đang phát triển một thiết bị mô phỏng chơi golf lớn hơn và tốt hơn có tên là Approach R50.
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 Active gây ấn tượng cho các tín đồ sống khỏe nhờ loạt cải tiến mới về thiết kế và tính năng.
Vào ngày 28/9 vừa qua, An Tiến đã kết hợp cùng với các đối tác myFirst Việt Nam và nhà sách Phương Nam để tổ chức buổi workshop “Đào tạo nhiếp ảnh gia nhí” tại nhà sách Phương Nam - Lotte Center, Hà Nội. Buổi workshop được tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em những kiến thức bổ ích về nghệ thuật sáng tạo, đặc biệt là với nhiếp ảnh, góp phần phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng trong độ tuổi phát triển quan trọng của các bé.
Garmin sẽ luôn có lựa chọn phù hợp cho người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 này!