Gợi ý chọn đồng hồ Garmin chơi gôn tốt nhất 2019

Top 5 đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chơi gôn (golf) tốt nhất 2019 đến từ thương hiệu Garmin với kiểu dáng thể thao, sang trọng kết hợp với tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp cùng với nhiều mức giá khác nhau sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

 

 

Chơi gôn (golf) được mệnh danh là môn thể thao “quý tộc - thượng lưu” bởi độ lạ và khó. Nếu như bạn là một người yêu thích và thường xuyên luyện tập môn thể thao này, việc đầu tư một dòng sản phẩm đồng hồ thông minh chơi gôn tốt nhất sẽ hỗ trợ bạn làm chủ cuộc chơi với khả năng vung gậy bách phát bách trúng là một sự đầu tư rất hợp lý.

Và dòng sản phẩm đồng hồ thông minh chính hãng thuộc thương hiệu Garmin đang được lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay bởi tính năng hỗ trợ chơi gôn chuyên nghiệp. Dưới đây là gợi top 5 sản phẩm chơi gôn tốt nhất 2019!

1. Đồng hồ thông minh Garmin S60

Đứng đầu trong danh sách gợi ý chọn mua đồng hồ thông minh chơi gôn tốt nhất 2019 là dòng sản phẩm hỗ trợ chơi gôn chuyên nghiệp của Garmin S60 với nhiều đặc điểm về thiết kế cũng như tính năng nổi trội.

Sở hữu thiết kế mặt tròn loại bỏ đi những đường nét vuông vức cứng ngắc đem đến cho Garmin S60 phong cách sang trọng, tinh tế kết hợp với dây đeo bằng silicon năng động mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng mà không thấy nặng tay hay vướng bận dù hoạt động trong thời gian dài.

Đồng hồ thông minh thể thao Garmin S60

Đồng hồ thông minh thể thao Garmin S60

Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin S60 được trang bị màn hình màu cảm ứng với đường kính mặt đồng hồ 1.2 inch, cho phép người dùng thuận tiện thao tác cũng như xem các nội dung. Đặc biệt do sản phẩm được thiết kế hỗ trợ cho các tay chơi golf, nên đồng hồ cho khả năng hiển thị nội dung dưới ánh mặt trời rất tốt. Bạn có thể đọc nội dung dễ dàng ngay cả khi ánh mặt trời chiếu thẳng trực tiếp hay trong những ngày hè nắng gắt.

Garmin S60 được ví von như là một ‘cú đánh lớn’ của thương hiệu đồng hồ thể thao hàng đầu thế giới vào thị trường đồng hồ chơi gôn với những tính năng hỗ trợ nổi bật như:

  • Đồng hồ được tải trước với hơn 40.000 sân gôn trên thế giới hỗ trợ người chơi tối ưu nhất

  • Hỗ trợ tính khoảng cách chiều dài phía trước, giữa và sau quả đồi bằng Yard đến F/M/B

  • Hỗ trợ tính chiều dài đến lỗ gôn thẳng/lỗ gôn uốn cong (đơn vị: Yard)

  • Tự động đo khoảng cách của mỗi cú đánh bóng (tính toán chính xác chiều dài bằng yard cho cú đánh bóng từ mọi vị trí trên sân)

  • Có bảng điểm kỹ thuật số

  • Bạn có thể tùy chỉnh mục tiêu

  • Theo dõi số liệu thống kê (cú đánh mạnh, cú đánh nhẹ mỗi vòng, cú đánh vùng đồi quả và đường lăn bóng và khoảng cách cú đánh bóng trung bình)

  • Garmin AutoShot™: hỗ trợ tính quãng đường phải đánh trước từ vị trí bắt đầu đến điểm đích là bao nhiêu và sẽ vẽ được hướng đánh và vị trí bóng rơi ở điểm nào và ở gậy bao nhiêu. Ví dụ, bạn cần đánh đến điểm đích cần 4 gậy có tổng là 500yards sẽ được chia như sau: Gậy 1: 200, Gậy 2: 150, Gậy 3: 100 và Gậy 4: 50

Hoặc hiểu theo cách khác là: hỗ trợ theo dõi các cú đánh trong Course, gợi ý tag với club và cung cấp cơ hội review trong Garmin Connect ngay sau đó.

  • Bản đồ vector hoàn chỉnh

  • Cập nhật CourseView tự động

  • Ứng dụng Green View với ghim định vị thủ công

  • Hiển thị thông tin về chướng ngại vật và mục tiêu hành trình

  • PinPointer: Đặt đến vị trí đánh, khi người dùng muốn đánh đến đúng vị trí cột cờ thì thiết bị sẽ hỗ trợ hiển thị mức đánh cần đạt là bao nhiêu (đơn vị tính: Yard)

  • Khoảng Cách Playslike: dự đoán từ điểm đánh đến đích (cột cờ muốn đặt) và người dùng chỉ cần chạm vào màn hình sẽ hiển thị thông tin dự kiến như: Shorter, Longer,...tuy nhiên sẽ có độ chênh lệch (độ chênh lệch phụ thuộc vào địa hình, mặt phẳng của sân Golf)

  • Chạm mục tiêu (Touch Targeting): chạm vào mục tiêu trên màn hình để xem khoảng cách đến điểm bất kỳ

  • Ghi điểm chấp

  • SwingTempo: tính góc bay

  • Tempo Training: tính góc đánh

  • Cảm biến TruSwing™ tương thích (thiết bị hỗ trợ chơi gôn kết nối với đồng hồ): hỗ trợ phân tích dữ liệu chuẩn xác ngay trên cổ tay.

  • Đồng hồ bấm giờ vòng hoạt động/đồng hồ đo hành trình

  • Hỗ trợ lưu lại lịch sử hoạt động trên đồng hồ

Đồng hồ thông minh Garmin S60 có Thời lượng pin: lên đến 10 giờ trong chế độ golf; lên đến 10 ngày trong chế độ xem giờ. Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 8.990.000đ.Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

2. Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin S40

Đứng thứ 2 trong danh sách gợi ý chính là mẫu đồng hồ thông minh thể thao Garmin S40. Sản phẩm chỉ đứng sau dòng Garmin S60 về hỗ trợ chơi gôn chuyên nghiệp

Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin S40

Đồng hồ thông minh chính hãng Garmin S40

Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin S40 có thiết kế gần giống với phiên bản cao cấp Approach S60 với dạng mặt tròn. Thân vỏ có kích thước 43 mm được hoàn thiện bằng nhôm nhẹ và nhựa với viền kim loại bắt mắt, nhờ đó Approach S40 có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 43 gram. Màn hình màu cảm ứng 1.2" có độ phân giải 240 x 240 pixels với công nghệ MIP cho chất lượng hiển thị ngoài nắng cực tốt.

Đồng hồ Garmin Approach S40 cho thời lượng pin lên tới 15 tiếng khi chơi gôn liên tục và 10 ngày nếu ở chế độ smart watch thông thường.

Tính năng hỗ trợ chơi gôn chuyên nghiệp của dòng sản phẩm Garmin S40 cũng được trang bị tương tự với dòng Garmin S60. Tuy nhiên, ở dòng sản phẩm này không được hỗ trợ một số tính năng như:

  • Không có PinPointer: Đặt đến vị trí đánh, khi người dùng muốn đánh đến đúng vị trí cột cờ thì thiết bị sẽ hỗ trợ hiển thị mức đánh cần đạt là bao nhiêu (đơn vị tính: Yard)

  • Không có khoảng Cách Playslike: dự đoán từ điểm đánh đến đích (cột cờ muốn đặt) và người dùng chỉ cần chạm vào màn hình sẽ hiển thị thông tin dự kiến như: Shorter, Longer,...tuy nhiên sẽ có độ chênh lệch (độ chênh lệch phụ thuộc vào địa hình, mặt phẳng của sân Golf)

  • Không hỗ trợ chạm mục tiêu(Touch Targeting): chạm vào mục tiêu trên màn hình để xem khoảng cách đến điểm bất kỳ

  • Không có SwingTempo

  • Không cập nhật CourseView tự động

  • Không có bản đồ vector hoàn chỉnh

  • Và tính năng hỗ trợ chơi gôn khác biệt so với dòng đồng hồ thông minh chính hãng Garmin S60 đó là  hỗ trợ tải trước hơn 41.000 sân gôn trên thế giới

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 7.990.000đ. Thông tin chỉ tiết xem TẠI ĐÂY

3. Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Forerunner 945

Đứng thứ 3 trong danh sách gợi ý không thể không nhắc đến dòng sản phẩm mới ra mắt trên trên thị trường đã tạo nên được tiếng vang lớn của Garmin chính là mẫu  đồng hồ thông minh chống nước Garmin Forerunner 945.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 945

Đây là mẫu đồng hồ thông minh mới được ra mắt trên thị trường được nâng cấp và thừa hưởng nhiều tính năng nổi bật từ dòng sản phẩm tiền nhiệm Forerunner 935 và được trang bị thêm nhiều công nghệ mới có khả năng hỗ trợ nhiều môn thể thao như bơi lội, đạp xe, chạy bộ, chơi gôn,...chuyên nghiệp

Đặc biệt, đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Forerunner 945 với thiết kế thân bằng nhựa và silicon cao cấp cho bạn cảm giác đeo trên tay và hoạt động trong một thời gian dài cũng không cảm thấy khó chịu. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm được mệnh danh là “Fenix cao cấp phiên bản nhựa” rất được yêu thích hiện nay.

Tính năng hỗ trợ chơi gôn chuyên nghiệp ở dòng sản phẩm này tương tự như Garmin S40 chỉ không hỗ trợ về:

  • Tùy chỉnh mục tiêu

  • Ghi điểm chấp

Sản phẩm có giá tham khảo khoảng 14.990.000đ. Thông tin chi tiết xem thêm TẠI ĐÂY

4. Đồng hồ thông minh chơi gôn Garmin Fenix 5 Plus các series

Cuối cùng trong danh sách gợi ý là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh chính hãng Garmin Fenix 5 Plus các series (5X Plus và 5S Plus) cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Fenix 5 Plus các series

Đồng hồ thông minh cao cấp Garmin Fenix 5 Plus các series

Đây là mẫu đồng hồ thông minh được đánh giá đẹp nhất của thương hiệu Garmin với chất liệu đa dạng từ carbon đến kim loại, titanium,...tạo nên dòng đồng hồ mang phong cách sang trọng, quý phái. Chính vì chất liệu được đầu tư kỹ hơn trong thiết kế mà dòng sản phẩm này thường có giá thánh cao hơn so với các dòng sản phẩm trên.

Dòng sản phẩm cũng sở hữu các tính năng hỗ trợ chơi gôn gần giống như Garmin S40, tuy nhiên Garmin Fenix 5 Plus các series không hỗ trợ một số tính năng sau: 

  • Không hỗ trợ tải trước hơn 41.000 sân gôn trên thế giới

  • Không có mục tiêu tùy chỉnh

  • Không có ghi điểm chấp

Sản phẩm có giá tham khảo dao động trong khoảng 14.990.000đ - 24.990.000đ (tùy từng mẫu sản phẩm). Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

5. Lời kết

 Với 4 gợi ý mẫu đồng hồ thông minh Garmin hỗ trợ chơi gôn tốt nhất 2019 bạ đã chọn được cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng chưa?

Đặt hàng ngay bằng cách liên hệ hotline 0904.422.822 để được hỗ trợ nhanh nhất. Đừng quên nhấn theo dõi page AnTien.vn để cập nhật thêm nhiều bài viết về công nghệ mới nhất.

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.