Garmin Connect và những lợi ích không tưởng

Điều khiển, theo dõi sát sao các chỉ số trong từng hoạt động để đưa ra mức hiệu suất phù hợp nhất, Garmin Connect - kho ứng dụng tuyệt vời độc quyền trên Garmin.

 

Bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ thông minh Garmin?

Bạn đang loay hoay với những tiện ích trên thiết bị?

Garmin Connect là một ứng dụng mà bạn vẫn cảm thấy lạ lẫm…

Với vô vàn những lợi ích mà kho ứng dụng Garmin Connect mang lại, cho dù bạn đang luyện tập để chuẩn bị cho một cuộc đua hay để theo dõi sức khỏe, Garmin Connect sẽ mang đến cho bạn thông tin và nguồn cảm hứng cần thiết để phá kỷ lục của chính mình. Hãy khám phá ngay cùng An Tiến nào!

Garmin Connect là một kho ứng dụng với những lợi ích không tưởng

Bạn đã biết Garmin Connect là gì chưa?

Được phát triển độc quyền dành riêng cho các thiết bị Garmin, Garmin Connect là một ứng dụng mở rộng và có khả năng tương thích với tất cả đồng hồ Garmin. Những tính năng trong ứng dụng này sẽ giúp bạn điều khiển, theo dõi cũng như thống kê các chỉ số quan trọng xuyên suốt một hoạt động. Dù phong cách hay sở thích hoạt động của bạn là gì, Garmin Connect luôn có một tùy chọn phù hợp dành cho bạn.

Những lợi ích không tưởng từ ứng dụng Garmin Connect

Theo dõi mọi hoạt động thể thao của bạn

Garmin Connect hỗ trợ theo dõi sát các chỉ số khi bạn tập luyện thể thao 

Trên các phiên bản Garmin như: Forerunner 45/ Forerunner 245/ Forerunner 245 music/ Forerunner 945 hay Garmin Fenix 6 series… đều thiết lập rất nhiều hoạt động thể thao khác nhau như: bơi lội, chèo thuyền, chạy bộ, đạp xe, trượt tuyết, nâng tạ… Dù bạn thực hiện hoạt động nào thì Garmin Connect đều theo dõi sát sao và hiển thị chi tiết các số liệu thống kê được ghi lại trong mỗi hoạt động, qua đó giúp bạn phân tích hiệu suất và cải thiện hoạt động tập luyện vào lần sau.

Bạn có thể tải ứng dụng Garmin Connect trên website hoặc đồng bộ với điện thoại để tiện cho việc theo dõi các chỉ số sức khỏe cũng như các hoạt động khác. Có Garmin Connect – việc tập luyện nằm trong tầm tay bạn.

Chinh phục các mục tiêu cao hơn ngày mỗi ngày

Garmin Connect cung cấp các công cụ bạn cần để phục vụ cho các mục tiêu được thực hiện và đưa việc tập luyện của bạn nên một tầm cao mới. Với Huấn luyện viên Garmin, được coi là Huấn luyện viên ảo luôn có mặt để hỗ trợ bạn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 vị huấn luyện viên đáng tin cậy để hướng dẫn mình trong quá trình tập luyện: Vận động viên Olympics và tác giả có sách bán chạy nhất Jeff Galloway - Chuyên gia sinh lý học & Huấn luyện viên chạy trực tuyến Greg McMillan - Chuyên gia vật lý trị liệu và chạy bộ Amy Parkerson-Mitchell.

Sau khi lựa chọn được mục tiêu cuộc đua, Huấn luyện viên này sẽ đưa ra kế hoạch tập luyện bằng những bài tập được đồng bộ với đồng hồ thể thao Garmin và sẽ có hiệu chỉnh cần thiết. Trong suốt quá trình luyện tập, bạn cũng sẽ nhận được video và các mẹo dành cho bộ môn luyện tập cũng như lời khuyên bổ ích từ huấn luyện viên của mình trong Garmin Connect™.

Hỗ trợ theo dõi sức khỏe và nhiều thông tin khác

Garmin Connect hiển thị dữ liệu sức khỏe quan trọng cũng như kết quả phân tích chi tiết hơn. Các số liệu thống kê trung bình về sức khỏe của tuần, tháng và năm, lịch sử theo dõi các hoạt động yêu thích và nhiều thông tin khác. Bạn sẽ nắm được thể trạng của mình về dữ liệu nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ nâng cao hay mức stress của cơ thể…

Khả năng kết nối với bạn bè

Cùng kết bạn, cùng tham gia cuộc thi, cổ vũ nhau... là tính năng tuyệt vời trên Garmin Connect

Garmin Connect sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn kết nối với bạn bè. Khi thực hiện điều này bạn có thể tạo nhóm với những người khác để cùng thi đấu trong các cuộc đua, hoặc cổ vũ lẫn nhau bằng lượt thích và bình luận, tham gia các cuộc thách đố trong từng môn thể thao riêng biệt. Tính năng huy hiệu của chúng tôi cho phép bạn nhận huy hiệu cho thành tích của mình và so sánh thành tích với bạn bè của bạn.

Cách thức hoạt động của ứng dụng Garmin Connect

  • Cài đặt Garmin Connect trên điện thoại
  • Luôn vận động với thiết bị Garmin
  • Xem tiến trình của bạn trong Garmin Connect

Trên tay đồng hồ thể thao GPS Garmin sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì một kho tàng tiện ích trong khi sử dụng. Hãy cài đặt Garmin Connect ngay hôm nay để được trải nghiệm vô vàn tính năng hiện đại và quan trọng nhất là bứt phá mục tiêu luyện tập và có một cơ thể khỏe khoắn đầy năng lượng. Sản phẩm chính hãng, chất lượng tại ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP!

Tin tức liên quan

Hè 2024 đã đến rồi, và việc chọn mua một chiếc đồng hồ định vị an toàn cho trẻ em là điều rất quan trọng. Đây là thời điểm lý tưởng để các bậc cha mẹ trang bị cho con yêu một thiết bị giúp theo dõi và bảo vệ. Dưới đây là top 3 đồng hồ định vị trẻ em được đánh giá là tốt nhất trong mùa hè này:

Sở hữu ngay một trong những chiếc đồng hồ thông minh bơi lội có GPS theo kịp mọi nhịp tim và nhịp đập, cả khi bơi trong hồ và bơi ngoài trời.
Dù bạn là runners hay là cyclist, các thiết bị của Garmin có thể hướng dẫn bạn qua tuyến đường do chính bạn tạo ra, giúp bạn tập trung vào công việc đang thực hiện.
Khi tìm kiếm các giải pháp theo dõi và bảo vệ an toàn cho trẻ em, nhiều bậc cha mẹ thường phân vân liệu đồng hồ định vị có đo được chính xác vị trí của con trẻ đến bao nhiêu. Chúng tôi đã trải nghiệm thực tế về mức độ định vị của đồng hồ trẻ em và tính năng định vị trên điện thoại khi đo trên cùng một cung đường, và đây sẽ là những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm đồng hồ định vị để bố mẹ cùng so sánh nhé: