Đồng hồ thông minh chống nước tốt nhất GV68

Đồng hồ thông minh Kingwear GV68 hỗ trợ kết nối bluetooth với điện thoại, nhận và trả lời cuộc gọi đến, đồng bộ danh bạ, tạo cuộc gọi từ trên đồng hồ khi có kết nối Bluetooth với điện thoại, nhận và hiển thị tin nhắn thông báo tin nhắn và các ứng dụng từ điện thoại. Với khả năng kháng nước chuẩn IP68 và tính năng hỗ trợ sức khỏe thì GV68 đang là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

 

1. Đồng hồ thông minh giá rẻ GV68  kháng nước chuẩn IP68

Đồng hồ thông minh chống nước GV68 được trang bị khả năng chống thấm nước và bụi bẩn chuẩn IP68, tức là có khả năng chịu nước đến 3 mét giúp bạn luôn yên tâm đeo trên tay bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Ngoài ra, GV68 còn hỗ trợ các tính năng khác như: đồng hồ báo thức, lịch, đồng hồ bấm giờ, máy tính, điều khiển camera từ xa, điều khiển nhạc từ xa, chống mất trộm…và cảm biến G-Sensor xoay cổ tay để xem giờ

KHÁng nước chuẩn IP68

KHÁng nước chuẩn IP68

=> Xem thêm: Đàm thoại, lướt Web, hỗ trợ chơi thể thao với smartwatch KW06

2. Đồng hồ thông minh giá rẻ GV68 hỗ trợ nhận cuộc gọi và hiển thị tin nhắn

Đồng hồ thông minh GV68 có khả năng kết nối bluetooth với điện thoại để đồng bộ điện thoại, hỗ trợ đồng bộ danh bạ, tạo cuộc gọi từ trên đồng hồ. Cùng với nhận và hiển thị thông báo tin nhắn và các ứng dụng từ điện thoại và các ứng dụng như whatsapp,facebook,twitter...giúp GV68 được nhiều người lựa chọn và tin dùng hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ nhận cuộc gọi

Hỗ trợ nhận cuộc gọi

=> Xem thêm: Kingwear tung ra dòng smartwatch KW06 vượt trội làm chao đảo cộng đồng mạng

3. Hỗ trợ sức khỏe với đồng hồ thông minh giá rẻ GV68

Ngoài những tính năng chính trên, đồng hồ thông minh giá rẻ GV68 còn hỗ trợ đo nhịp tim, đo đếm bước chân, tính quãng đường đi được, lượng calo tiêu hao, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở vận động khi bạn ngồi lâu, nhắc nhở uống nước, uống thuốc

Hỗ trợ sức khỏe

Hỗ trợ sức khỏe

=> Xem thêm: Smartwatch Finow X5 Air – Đẳng cấp thành công

4. Địa chỉ mua hàng tin cậy

Hàng chính hãng và độc quyền chỉ có tại An Tiến

Sản phẩm có giá 1.350.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

  1. Bảo hành chính hãng 06 tháng
  2. Cam kết: Hoàn lại tiền 100% giá trị nếu không đúng quảng cáo.

Công ty TNHH Đầu tư và Công nghệ An Tiến

Tin tức liên quan

Khi dịp lễ đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn khi dành thời gian cùng con trẻ để thực hiện những hoạt động gia đình thú vị và gắn kết. Đây là cơ hội để chúng ta tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, chia sẻ niềm vui và tận hưởng thời gian chất lượng bên nhau. Nếu như bố mẹ vẫn chưa có ý tưởng gì cho các hoạt động vào dịp lễ sắp tới, hãy để myFirst gợi ý nhé:
Vấn đề an toàn của trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để giúp bố mẹ có thể quan sát và đưa con mình vào “vùng an toàn” thì việc trang bị một chiếc đồng hồ định vị cho trẻ là điều cần thiết. Với những tính năng đặc biệt của đồng hồ định vị trẻ em myFirst, 4 lý do dưới đây chắc chắn sẽ “đánh bay” nỗi lo lắng của bé và bố mẹ mỗi khi con ra ngoài
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.