Đón Tết 2023 cực chill với top loa Bluetooth không pin trên 6 triệu

Click để khám phá cách khuấy động không khí trong mọi cuộc vui ngày đầu năm với TOP 5 loa Bluetooth không pin trong tầm giá trên 6 triệu.

 

 

Chill nhạc Tết mê say cùng những chiếc loa Bluetooth không pin, chất lượng từ thiết kế lẫn âm thanh để tận hưởng không khí xuân phơi phới, đầy ắp sự yêu thương và hạnh phúc. Bạn đã sẵn sàng quẩy Tết với những chiếc loa đặc biệt này, nhanh tay quẹo lựa thôi!

1. Loa Bluetooth Marshall Stanmore 2

Thời điểm cuối năm kín lịch với những bữa tiệc nho nhỏ, những buổi picnic, những bữa ăn ngoài trời, những buổi liên hoan, những chuyến dã ngoại ngắn ngày… Và chắn hẳn loa Bluetooth Stanmore 2 sẽ là điểm nhấn cho mỗi cuộc vui thêm sôi nổi.

1.1. Thiết kế cổ điển pha chút hiện đại

 

Stanmore 2 sở hữu thiết kế bắt mắt, bo tròn góc cạnh mềm mại

Stanmore 2 sở hữu thiết kế bắt mắt, bo tròn góc cạnh mềm mại

Mang đậm thiết kế đặc trưng từ hãng, Stanmore 2 được bọc trong lớp nhựa vinyl cao cấp, tạo vân giống như da thật. Các góc, cạnh loa đều được bo tròn đẹp mắt. Logo của hãng được mạ vàng, đặt chính giữa, nổi bật trên lớp lưới tản nhiệt ở mặt trước. Mặt sau của loa khá đơn giản, chỉ bao gồm 1 cổng service, 1 đầu vào nguồn điện và 1 cổng RCA.

Có một chút thay đổi là ba nút chỉnh âm lượng, bass và treble giờ được bọc bằng cao su và mang một chiếc mũ kim loại ở phía trên, tạo nên nét đẹp sang trọng và cao cấp hơn cho sản phẩm.

Loa Bluetooth Marshall Stanmore II (2) được trang bị Bluetooth 5.0 giúp chất lượng truyền dẫn không dây tốt hơn, khoảng cách kết nối xa hơn. Nhất là người dùng có thể nhanh chóng kết nối giữa 2 loa với nhau thành hệ thống loa stereo.

1.2. Chất âm chân thực, sống động

 

Loa đón Tết Stanmore 2 đem tới chất âm chân thực, không bị méo tiếng

Loa đón Tết Stanmore 2 đem tới chất âm chân thực, không bị méo tiếng

Marshall Stanmore II (2) cho thấy âm thanh không hề bị méo kể cả volume để ở mức lớn, xuống được khá sâu mà không bị nhòe tiếng. Dĩ nhiên, những cú riff guitar gai góc, cắn xé cũng được tái tạo lại thật sinh động và đầy hứng khởi đến những tiếng trống gọn gàng, chính xác, uy lực và được kiểm soát rất tốt. Với tiếng đàn contrabass trong các bản nhạc jazz. Dải cao sắc sảo và khá chi tiết, tuy nhiên có những lúc còn thiếu sự mềm mại, đặc biệt khi phải thể hiện tiếng violin độc tấu.

>>. Tham khảo thông tin loa chi tiết tại: Loa Bluetooth Marshall Stanmore 2

Tết đến xuân về, giây phút vui vầy nhất là khi cả gia đình quây quần cùng xem một chương trình truyền hình, thưởng thức những bản nhạc xuân vui tươi, rộn ràng ý nghĩa. Chỉ với chiếc loa Bluetooth Marshall Woburn 2 cả nhà sẽ được chìm đắm trong không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ, đa chiều như thể đang thực sự đắm mình trong nhà hát.

2.1. Thiết kế đậm chất Marshall

 

Woburn 2 mạ vàng các núm điều khiển thêm cao cấp và sang trọng hơn

Woburn 2 mạ vàng các núm điều khiển cho loa thêm cao cấp và sang trọng hơn

Toàn bộ khung viền của loa Woburn 2 được bọc da tổng hợp, lưới loa đan xen hài hòa giữa màu đen và trắng với logo hãng được đặt ở chính giữa. Phần phía trước của loa là một lá đồng, được khắc năm thành lập 1962 như một lời khẳng định về uy tín của thương hiệu đã có tuổi đời trên 50 năm.

Bảng điều khiển cũng được thiết kế mạ vàng ở mặt trên của loa với các núm xoay điều chỉnh âm lượng, âm bass, âm treble vô cực. Loa còn được bố trí thêm một nút Play, nút lựa chọn nguồn kết nối Bluetooth, AUX, RCA. Cổng cắm AUX 3.5mm cũng được đặt ngay trên phần bảng điều khiển này.

Nhờ công nghệ kết nối Bluetooth phiên bản 5.0 mới nhất với công nghệ Aptx giúp hiệu suất truyền tải âm thanh chất lượng hơn, tính ổn định cao hơn trong phạm vi khoảng cách khá lý tưởng.

2.2. Âm thanh mạnh mẽ

 

Woburn 2 mang đến chất âm khỏe khoắn, giàu năng lượng

Woburn 2 mang đến chất âm khỏe khoắn, giàu năng lượng

Cấu tạo củ loa của Woburn 2 bao gồm 2 loa Woofer ampli class D công suất 50W, 2 loa Tweeter 15W cho công suất tổng lên đến 130W. Tổng thể loa cho âm thanh cực khỏe, chắc với dải âm bass sâu, trầm, dải treble chi tiết và dải trung khá chân thật.

Với mức hiệu năng ấn tượng như vậy, loa không pin Marshall Woburn II có thể trình diễn tốt ở cả những căn phòng lớn với âm thanh căng đầy, khỏe khoắn, giàu năng lượng, đáp tuyến rộng 30Hz – 20kHz, âm thanh lớn 110 dB.

>>. Tham khảo thông tin loa chi tiết: Loa Bluetooth Marshall Woburn 2 

3. Loa thông minh Bose Home Speaker 500

Trong một thiết kế cao cấp khá lạ mắt, lựa chọn loa chơi Tết Bose Home Speaker 500 thực sự rất tuyệt vời, nó sẽ lấp đầy bất kỳ căn phòng nào của bạn bằng thứ âm thanh nổi xuyên tường đặc sắc.

3.1. Thiết kế cao cấp từ trong ra ngoài

 

Bose Home Pkeaker 500 kích hoat trợ lý ảo Amazon

Bose Home Pkeaker 500 kích hoạt trợ lý ảo Amazon

Smart Speaker 500 trông đẹp như âm thanh của nó. Loa có dạng hình trụ với mặt trên là các phím điều khiển cảm ứng giúp bạn chuyển cổng kết nối blueooth, wifi khi streme nhạc dễ dàng. Thân nhôm anot hóa liền mạch mang đến cho loa một lớp hoàn thiện tinh tế, tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo hơn.

Ngoài ra hãng tích hợp thêm phím bật/ tắt Alexa kích hoạt trợ lý ảo Amazon Alexa cài sẵn, người dùng có thể ra lệnh trực tiếp với loa. Loa có tổng cộng 8 microphone đa hướng giúp bạn ở mọi vị trí nào trong phòng cũng có thể điều khiển được. Bạn cũng có thể tắt truy cập bằng giọng nói bất cứ khi nào bạn muốn. Chỉ cần chạm vào nút tắt mic để cắt nguồn của tất cả các micrô và tiếp tục truy cập các tính năng khác của loa.

3.2. Âm thanh Stereo độc đáo        

 

Bose Home Speaker 500 đem tới chất âm ấn tượng với dải âm rộng

Bose Home Speaker 500 đem tới chất âm ấn tượng với dải âm rộng

Chất lượng âm thanh trên loa Bluetooth không pin Bose Home Speaker 500 cũng khá ấn tượng. Loa đem đến dải âm rộng nhất hầu hết các dòng smart speaker hiện nay. Đặc biệt có thể đặt công suất 96 - 105W với một kích thước nhỏ bé để thổi bay một căn phòng rộng khoảng 40 m2.

Bên trong loa thông minh Bose 500, hai trình điều khiển tùy chỉnh hướng ngược nhau để dội âm thanh ra khỏi tường tạo thành hiệu ứng âm thanh Stereo ngay cả khi chỉ có 1 loa. Bạn luôn có thể nhóm hai hoặc nhiều loa thông minh Bose lại với nhau — và giờ đây, với  công nghệ Bose SimpleSync™  bạn cũng có thể nhóm một loa thông minh Bose với một loa Bluetooth Bose SoundLink và phát cả hai loa một cách đồng bộ hoàn hảo.

>>. Tham khảo thông tin chi tiết loa tại: Loa thông minh Bose Home Speaker 500

4. Loa Harman Kardon Soundsticks 4

Loa Harman Kardon SoundSticks 4 sở hữu trên mình một chất âm được nâng cấp tối đa, một công suất mạnh mẽ hơn trong một thiết kế được hoàn thiện vô cùng đẹp và quá bắt mắt lôi cuốn người dùng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Với chiếc loa này chắc hẳn bạn sẽ có những giây phút đáng giá bên người thân trong dịp Tết đến xuân về 2023.

4.1. Thiết kế  thời trang, lôi cuốn

 

Soundsticks 4 trang bị cổng kết nối đa dạng

Soundsticks 4 trang bị cổng kết nối đa dạng

Loa Bluetooth Soundsticks 4 trang bị thiết kế độc đáo mới lạ theo phong cách hiện đại để tô điểm cho không gian của bạn với màu trắng trong đem tới sự đồng bộ đẹp mắt nhất từ trước tới giờ. Trên thân loa còn tích hợp nút cảm ứng để tinh chỉnh âm thanh một cách cực kì dễ dàng cùng dải đèn LED bắt mắt cực kì cuốn hút, mang tới cho người dùng những trải nghiệm cực kì chill trong mọi không gian của người dùng.

Soundsticks 4 được gia công khá tỉ mỉ khi mỗi loa đều có buồng cộng hưởng riêng, cũng như ê căng bảo vệ riêng cho mỗi mặt loa con. Toàn bộ loa sử dụng chất liệu truyền thống là mica trong suốt khá dày dặn bo quanh, và cũng là vật liệu làm thùng loa cổng hưởng âm cho cục Sub trầm. Loa còn sở hữu công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 và trang bị thêm cổng Jack Audio 3.5mm để mở rộng kết nối. Ngoài ra, các cổng cắm giờ cũng được tối giản và bố trí hết vào một vị trí phía sau loa, lúc này loa cũng đã không còn dùng cục nguồn adapter nữa, mà cắm điện trực tiếp khá tiện.

4.2. Âm thanh rõ ràng, chân thực

 

Soundstick 4 sở hữu công suất lớn cho âm thanh chi tiết, rõ ràng

Soundstick 4 sở hữu công suất lớn cho âm thanh chi tiết, rõ ràng

Loa Harman Kardon SoundSticks 4 gồm 2 loa vệ tinh, mỗi loa vệ tinh sở hữu 4 diver được chia thành kênh âm thanh 2.1, với dải tần đáp ứng từ 40Hz-20kHz, do loa có khả năng tách kênh Stereo khá rõ ràng, cho công suất tổng lên tới 140W RMS để mang tới âm thanh có độ chi tiết rõ ràng chân thực hơn hết. Hơn nữa với công nghệ đặc biệt mang tên "dome" subwwoofer dạng vòm giúp gia tăng hỗ trợ dải Bass sâu hơn, mạnh mẽ hơn.

>>. Tham khảo thông tin chi tiết loa tại: Loa Harman Kardon Soundsticks 4

5. Loa Harman Kardon Aura Studio 3

Được thiết kế mang tính đặc trưng vượt thời gian cùng với âm thanh đa hướng 360°, lựa chọn loa Aura Studio 3 thưởng thức trong dịp Tết sẽ mang lại trải nghiệm khó quên với thứ âm thanh mới hòa quyện tuyệt đẹp.

5.1. Thiết kế vòm đẹp mắt, hiện đại

 

HK Aura Studio 3 sở hữu thiết kế đơn giản, tuyệt đẹp như tác phẩm nghệ thuật

HK Aura Studio 3 sở hữu thiết kế đơn giản, tuyệt đẹp như tác phẩm nghệ thuật

HK Aura Studio 3 được nhà sản xuất ví đẹp như một tác phẩm nghệ thuật nhờ những đường cong mềm mại, vật liệu sang trọng cùng với hiệu ứng ánh sáng dịu êm xung quanh.

Loa thiết kế kín, vòm ở giữa loa được làm lõm vào, phủ tấm nhựa đen gợn sóng kiểu 3D thêm chuỗi đèn LED trắng, tổng hòa tạo nên nét đẹp thời thượng, thu hút.

Phía dưới loa có 3 chân đế cao su đảm bảo thiết bị cân bằng, ổn định trên mặt kệ, bàn. Và với kết nối không dây Bluetooth 4.2 tiên tiến, bạn dễ dàng ghép nối loa với laptop, điện thoại, máy tính bảng,... chạy hệ điều hành MacOS (iMac), Android, Windows, iOS (iPhone).

5.2. Âm thanh 360 độ lan tỏa mạnh mẽ

 

HK Aura Studio 3 kích thước nhỏ nhưng dải tần số đáp ứng rộng, cho âm thanh 360 độ lan tỏa

HK Aura Studio 3 kích thước nhỏ nhưng dải tần số đáp ứng rộng, cho âm thanh 360 độ lan tỏa

Loa Bluetooth không pin HK Aura Studio 3 sở hữu 6 loa Mid - High kích thước 40 mm, công suất 2 x 15 W chia làm 2 nhóm bố trí ở các mặt trên loa giúp tạo nên âm thanh vòm không góc chết, lan tỏa âm thanh ra mọi hướng.

Loa subwoofer kích thước lớn 130mm có công suất đến 100W cải thiện âm trầm lực hơn, cho bạn được thưởng thức chất lượng âm thanh hoàn mỹ, to rõ, mượt mà và chân thật đến bất ngờ. Bên cạnh đó, loa Aura Studio 3 với kích thước khá nhỏ gọn những cũng có dải tần số đáp ứng ấn tượng có thể xuống 45Hz cho âm thanh tròn đầy, chi tiết.

>>. Tham khảo thông tin chi tiết loa tại: Loa Harman Kardon Aura Studio 3

Không chỉ mang đến nét chấm phá hiện đại, đặc trưng cho nội thất nhà bạn mà âm thanh còn cực kỳ hấp dẫn trực quan sẽ khiến Tết này của bạn thêm đậm vị và trọn vẹn hơn. Lựa chọn chiếc loa Bluetooth không pin chính hãng từ Antien.vn sẽ giúp bạn thỏa nguyện mọi giác quan, từng dải âm thanh lôi cuốn sẽ giúp bạn và người thân thêm xích lại gần nhau trong những buổi họp mặt. Để có được sản phẩm loa ưng ý cùng mức giá tốt nhất trên thị trường, hãy đến trải nghiệm trực tiếp tại các cửa hàng gần nhất của Antien.vn hoặc liên hệ Hotline 19002015 để nhận tư vấn chi tiết nhất!

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.