Điểm qua những tính năng nổi bật trên GARMIN EPIX GEN 2

Garmin Epix Gen 2 - mẫu đồng hồ thể thao ngoài trời đầu tiên được Garmin trang bị màn hình AMOLED độ phân giải cao. Bên cạnh dòng series Fenix 7 được ra mắt cùng thời điểm, Garmin Epix Gen 2 cũng tạo ra cơn sốt nóng không kém trong cộng đồng những người sử dụng đồng hồ thể thao.

Garmin Epix Gen 2 vừa sở hữu thiết kế thời thượng, màn hình AMOLED cao cấp và vừa hỗ trợ đa môn thể thao tập luyện trong nhà lẫn ngoài trời. Mẫu sản phẩm mới ra mắt này của Garmin đem tới một phong cách hiện đại, mới lạ cho những người sử dụng đồng hồ thể thao GPS.

 

Về ngoại hình, Garmin Epix Gen 2 có thiết kế mặt đồng hồ sạch đẹp và tinh tế hơn. Đáng kể tới đó là mặt đồng hồ AMOLED 1.3 inch với độ phân giải cao, cho chất lượng hiển thị vượt trội và có thể nói Epix Gen 2 là mẫu đồng hồ có màn hình đẹp nhất hiện nay của Garmin. Thế hệ mới nhất của Epix chỉ có một kích thước 47mm, dây phiên bản 22mm và trọng lượng khoảng 70 gr. 

Epix Gen 2 được trang bị mặt kính tinh thể Sapphire và viền hợp kim Titan đạt chuẩn chứng nhận bền bỉ của Quân sự Hoa Kỳ. Ngoài ra, giống như mẫu Garmin Fenix 7 series, đồng hồ Epix thế hệ thứ 2 có thể linh hoạt chuyển đổi giữa các chế độ cảm ứng và nút bấm.

Garmin Epix Gen 2 hiện tại có 3 phiên bản màu sắc: Epix Slate Steel, Epix Sapphire Black TitaniumEpix Sapphire White Titanium.

3 phiên bản của đồng hồ thể thao GPS cao cấp Garmin Epix Gen 2

Về thời lượng pin, đồng hồ cao cấp Garmin Epix Gen 2 có thể chạy liên tục trong 16 ngày khi dùng chế độ thông minh, 42 tiếng ở chế độ track GPS, 32 tiếng khi chạy định vị băng tần GNSS hay 20 tiếng khi chạy ở chế độ định vị đa băng tần Multi-GNSS.

Về công nghệ đáng giá, đầu tiên Garmin Epix Gen 2 sử dụng hỗ trợ đa vệ tinh bao gồm GPS, Glonass và Galileo giúp định vị chính xác cho dù ở trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Về tính năng thể thao, đồng hồ Epix Gen 2 được trang bị đa dạng các bộ môn thể thao cho các hoạt động như: chạy, leo núi, tập gym, chơi golf, lướt sóng, bơi lội,... Một vài tính năng mới nổi bật trên mẫu đồng hồ mới này có thể kể tới như:

  • Up Ahead: thiết lập chặng đường đua, đường chạy.
  • Real-time Stamina: đo thể lực theo thời gian thực, điều chỉnh cường độ tập luyện

Về khả năng theo dõi sức khỏe, đồng hồ hỗ trợ bạn theo dõi chỉ số sức khỏe: nhịp tim, nồng độ oxy trong máu (Pulse OX), mức độ căng thẳng, giấc ngủ, calo, năng lượng.

Mức giá hiện tại của đồng hồ được Garmin Việt Nam công bố mức giá từ 22,000,000 VNĐ.

Quý khách hàng có thể tham khảo tại Antien.vn - Hệ thống phân phối đồng hồ Garmin chính hãng tại Việt Nam. Antien.vn vinh dự là đơn vị có kinh nghiệm cũng như chuyên môn về đồng hồ thể thao Garmin tự tin mang tới dịch vụ bán và hậu mãi tốt nhất cho quý vị khách hàng. 

HOTLINE: 19002015

 

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.