ĐÁNH GIÁ SHOKZ OPENSWIM PRO: ÂM NHẠC BẤT TẬN TỪ ĐƯỜNG BƠI ĐẾN ĐƯỜNG CHẠY

Shokz đã ra mắt tai nghe mới sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu mùa hè của bạn - OpenSwim Pro, giúp bạn di chuyển từ đường mòn đến hồ bơi.

 

Shokz OpenSwim Pro mang đến sự kết hợp giữa Bluetooth và phát lại MP3 khiến chúng trở nên lý tưởng cho các vận động viên chơi nhiều môn thể thao, ngay cả khi tập luyện đẫm mồ hôi đến bơi lội quanh hồ.

1. Thiết kế vừa vặn, an toàn cho mọi hình thức tập luyện

 

OpenSwim Pro thiết kế vừa vặn và an toàn cho thói quen tập luyện của bạn

OpenSwim Pro thiết kế vừa vặn và an toàn cho thói quen tập luyện của bạn

OpenSwim Pro là tai nghe thể thao ấn tượng của Shokz với các móc over-ear được nối với nhau bằng một dải mỏng nhưng chắc chắn chạy quanh phía sau đầu. Dây đeo được làm từ hợp kim niken-titan linh hoạt với lớp phủ silicon mềm mại tạo sự thoải mái và ngăn ngừa kích ứng da.

Tai nghe rất nhẹ ở mức 0,96oz (27,4 g) và bạn có thể đeo trong nhiều giờ liên tục. Hơn nữa, kiểu dáng vừa vặn cũng rất an toàn cho mọi hình thức tập luyện. Chúng hoàn toàn không di chuyển khi bạn chạy và đạp xe, hoặc khi thực hiện các bài tập sức mạnh. Khi nằm ngửa trên băng ghế hoặc trên sàn để tập thể dục, dải băng ở phía sau đầu bạn đôi khi có thể bị cản trở nhưng tai nghe vẫn được giữ cố định.

Các nút điều khiển rất dễ sử dụng trong tất cả các loại bài tập luyện, bao gồm cả bơi lội, đồng thời có thông báo bằng giọng nói và âm thanh để cho biết rằng thao tác nhấn của bạn đã được đăng ký trên tai nghe:

- Miếng đệm tai trái: Có một nút đa chức năng được sử dụng để phát/ tạm dừng và bỏ qua nhạc. Bằng cách sử dụng ứng dụng Shokz, bạn cũng có thể tùy chỉnh thao tác giữ nút này - bạn có thể đặt nút này để kích hoạt trợ lý giọng nói của điện thoại hoặc chuyển đổi giữa chế độ Bluetooth và MP3.

- Miếng đệm tai phải: Có nút điều chỉnh âm lượng, nút tăng âm lượng (là nút nguồn). Và khi bạn nhấn cả tăng và giảm âm lượng cùng lúc, chọn giữa trợ lý giọng nói và chuyển đổi chế độ.

2. Hiệu suất chống nước

 

Tai nghe OpenSwim Pro chống nước tuyệt đối với thiết kế ba lớp bảo vệ

Tai nghe OpenSwim Pro chống nước tuyệt đối với thiết kế ba lớp bảo vệ

Đúng như mong đợi từ một sản phẩm tập trung vào hoạt động bơi lội, tai nghe OpenSwim Pro có khả năng chống nước và bụi với xếp hạng IP68. Chúng có thể chìm ở độ sâu tới 2 mét trong thời gian dài mà không gặp bất kỳ vấn đề gì kèm thời gian bảo hành tới hai năm để bạn yên tâm hơn. Độ bền này khiến chúng trở nên lý tưởng không chỉ để bơi lội mà còn cho các hoạt động dưới nước khác như lướt sóng hoặc chèo thuyền kayak, thậm chí ngay cả khi tập luyện đẫm mồ hôi.

3. Linh hoạt chuyển đổi giữa chế độ MP3 và Bluetooth

 

Nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi kể cả khi dưới nước hay trên cạn với chức năng kép MP3 + Bluetooth

Nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi kể cả khi dưới nước hay trên cạn với chức năng kép MP3 + Bluetooth

Tai nghe bơi lội Shokz OpenSwim Pro cung cấp những tính năng tốt nhất của cả hai thế giới, trong và ngoài nước và trở thành tai nghe dẫn truyền xương tốt nhất của Shokz bằng việc tích hợp đồng thời cả Bluetooth vào máy nghe nhạc MP3.

Việc truyền các tập tin MP3 vào bộ lưu trữ nhạc tích hợp 32GB của tai nghe tương đối đơn giản - bạn chỉ cần kéo và thả các tập tin giống như thao tác vào ổ đĩa thông thường và có thể phát nhạc liền mạch mọi lúc mọi nơi khi bơi lội, chạy bộ hoặc leo núi.

Bên cạnh đó, OpenSwim Pro cũng có ăng-ten Bluetooth, cho phép bạn sử dụng nó như một bộ tai nghe không dây thông thường khi bạn ra khỏi hồ bơi. Điều đó làm cho nó linh hoạt hơn nhiều so với các tai nghe bơi khác và cấu trúc chống thấm nước của nó giúp bạn đeo nó một cách an toàn cho việc luyện tập ba môn phối hợp, cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời, bất kể trời mưa to hay bạn đổ mồ hôi nhiều như thế nào.

Khi ở chế độ Bluetooth, OpenSwim Pro cũng cho phép bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại, với bốn micrô, chức năng khử tiếng vang và chế độ EQ giọng nói để đảm bảo giọng nói ở cả hai đầu đều rõ ràng nhất có thể.

4. Chất lượng âm thanh

 

Âm thanh sống động, chi tiết, đáp ứng nhiều thể loại nhạc

Tai nghe cho âm thanh sống động, chi tiết, đáp ứng nhiều thể loại nhạc

Việc sử dụng công nghệ dẫn truyền qua xương trên tai nghe Bluetooth OpenSwim Pro đem lại chất lượng âm thanh đủ tốt để thưởng thức nhiều thể loại nhạc, với âm thanh chi tiết và mạnh mẽ. Đặc biệt tỏa sáng khi bơi với tai nghe ngập nước, bạn không thể không ấn tượng với âm thanh tuyệt vời của chúng chỉ thông qua các rung động, toàn bộ dải âm thanh được phát ra khá rõ ràng ở các dải âm. Đối với các hoạt động chạy bộ và sử dụng thông thường ngoài nước, Shokz OpenSwim Pro mang lại hiệu suất âm thanh mà bạn mong đợi từ các dây dẫn qua xương, mặc dù thiếu một số âm trầm của tai nghe in-ear.

Khi gặp phải tình trạng giao thông đông đúc hoặc đám đông ồn ào hơn tại các cuộc đua, việc bạn tăng âm lượng lên cao sẽ khiến một số bản nhạc có âm trầm bị biến dạng và các giai điệu sẽ không hoàn toàn phù hợp. Do vậy, nếu bạn muốn tai nghe của mình lấn át thế giới bên ngoài thì đây không phải là lựa chọn tốt nhất.

Có hai chế độ EQ để phát lại Bluetooth trong ứng dụng, với cài đặt tiêu chuẩn và một chế độ được thiết kế cho giọng hát. Ngoài ra còn có hai chế độ EQ để phát lại MP3, trong đó một chế độ được thiết kế dành riêng cho bơi lội.

5. Viên pin bền bỉ đủ sức cho mọi hành trình

 

9h nghe nhạc - thời lượng pin đủ dài để tiếp năng lượng cho mọi hoạt động của bạn

9h nghe nhạc - thời lượng pin đủ dài để tiếp năng lượng cho mọi hoạt động của bạn

Shokz OpenSwim Pro có thời lượng sử dụng kéo dài 9 giờ cho một lần sạc khi sử dụng tính năng phát lại Bluetooth và 6 giờ nếu sử dụng chế độ MP3. Tai nghe cũng được cung cấp tính năng sạc nhanh, sau 10 phút sạc sẽ cho bạn 3 giờ nghe liên tiếp.

Dù thời lượng pin vẫn đủ dài để đáp ứng hầu hết các hoạt động ngoài trời, tuy nhiên nếu bạn định sử dụng chế độ MP3 để chạy marathon hoặc đặc biệt là đạp xe đường dài thì nên giảm âm lượng xuống mức trung bình để kéo dài tuổi thọ pin.

6. Có nên mua tai nghe Shokz OpenSwim Pro không?

 

OpenSwim Pro là tai nghe thể thao đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện

OpenSwim Pro là tai nghe thể thao đáp ứng nhiều nhu cầu tập luyện

Shokz OpenSwim Pro phù hợp với nhu cầu của các vận động viên tham gia nhiều môn thể thao, đặc biệt là những người chia thời gian tập luyện giữa bơi lội và các hoạt động ngoài trời khác như chạy, đạp xe. Việc chi trả thêm một khoản phí để nhận được chất lượng âm thanh vượt trội, tích hợp 32GB MP3 để bơi lội kèm Bluetooth, đảm bảo sự vừa vặn thoải mái và hiệu suất chống nước đáng tin cậy hoàn toàn xứng đáng để bạn sở hữu em nó.

Vui lòng liên hệ Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp, Hotline 19002015 để được tư vấn và trải nghiệm thực tế!

 

 

Tin tức liên quan

Ngày 13.09 tới đây, Antien Sport hợp tác cùng thương hiệu thể thao Motive sẽ góp mặt tại giải chạy trail Mucangchai Ultra Trail với hàng loạt các sản phẩm thể thao đa dạng đến từ nhiều thương hiệu lớn hứa hẹn sẽ tiếp thêm nguồn lửa thể thao cháy bỏng trong người các trail-er khi đến với gian hàng
Hướng đến giải chạy Hanoi Techcombank Marathon với hàng loạt deal khủng ngay tại gian hàng số 23 của Antien Sport vào ngày 13 - 14/09/2024.
Ngoài việc đảm bảo đã lắp sim, cài đặt đầy đủ các chức năng, và kết nối với điện thoại qua ứng dụng theo dõi, bố mẹ cũng cần hướng dẫn con cách sử dụng đồng hồ một cách thuần thục. Trong các tình huống khẩn cấp, khi không có ai ở gần, trẻ dễ rơi vào trạng thái hoảng sợ. Cách hiệu quả nhất để phòng tránh điều này là thường xuyên chỉ dạy cho trẻ các thao tác đơn giản, dễ nhớ, và thiết thực, để trẻ biết phải làm gì khi gặp nguy hiểm và kịp thời báo cho bố mẹ.
Dưới đây là những thao tác cơ bản nhất mà trẻ cần nắm vững trên chiếc đồng hồ định vị để bảo đảm an toàn.
Khi trẻ bắt đầu đi học, việc đảm bảo an toàn cho con luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, đồng hồ định vị không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là công cụ hữu ích giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi và bảo vệ con yêu của mình. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc đồng hồ định vị phù hợp và đáng tin cậy cho con, phụ huynh cần phải xem xét nhiều yếu tố quan trọng. Những yếu tố này không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng mà còn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho trẻ trong suốt quá trình học tập và sinh hoạt hàng ngày.