ĐÁNH GIÁ GARMIN LILY 2 ACTIVE: THIẾT KẾ THỜI TRANG, GPS ĐỘC LẬP, PIN DÀI

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 Active gây ấn tượng cho các tín đồ sống khỏe nhờ loạt cải tiến mới về thiết kế và tính năng.

 

Garmin Lily 2 Active là phiên bản nâng cấp với các chế độ tập luyện mới và thông tin chi tiết về sức khỏe, đồng thời là thiết bị theo dõi sức khỏe thời trang nhất dành cho phụ nữ.

1. Đồng hồ Garmin Lily 2 Active: Thiết kế mới năng động và thời trang

 

Lily 2 Active nổi bật với màn hình ẩn, ống kính có hoa văn độc đáo

Lily 2 Active nổi bật với màn hình ẩn, ống kính có hoa văn độc đáo

Lily 2 Active mang phong cách thiết kế tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật nhờ sự tinh tế trong từng chi tiết. Vỏ đồng hồ bằng kim loại sang trọng giúp cải thiện độ bền và tính thẩm mỹ. Kích thước vỏ gọn gàng 38 mm và chỉ nặng 29 g giúp người dùng không cảm thấy nặng nề, dù đeo suốt cả ngày hay khi tập luyện.

Vẫn giữ những điểm nhấn đặc biệt, đồng hồ thông minh Lily 2 Active sở hữu màn hình cảm ứng sáng được ẩn bởi thấu kính có hoa văn. Màn hình được hiển thị bằng cách chạm hoặc xoay cổ tay, khiến đây trở thành chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo cho cả công việc và giải trí.

Dây đeo tháo nhanh 14mm tiêu chuẩn. Điều này cho phép bạn dễ dàng hoán đổi Lily 2 Active dây silicon thành nhiều loại dây đeo đồng hồ của bên thứ ba phù hợp để tạo phong cách đa dạng hơn.

Thiết kế thời trang của Garmin Lily 2 Active giúp nó phù hợp với cả môi trường làm việc chuyên nghiệp lẫn các hoạt động thể thao. Bạn có thể phối hợp với trang phục công sở, dạo phố hay khi đi tập gym, mang lại vẻ ngoài thời thượng mà không cần đổi phụ kiện.

2. Đánh giá khả năng điều khiển trên Garmin Lily 2 Active

 

Trong mọi điều kiện môi trường, điều khiển dễ dàng với 2 nút bấm vật lý cùng màn hình cảm ứng nhạy

Trong mọi điều kiện môi trường, điều khiển dễ dàng với 2 nút bấm vật lý cùng màn hình cảm ứng nhạy

Sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng, Lily 2 Active mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm trực quan cho người dùng. Chỉ với các thao tác đơn giản như vuốt sang trái/phải, chạm và nhấn, bạn sẽ xem qua các tiện ích và nhanh chóng truy cập các tính năng theo dõi sức khỏe, thông báo và cài đặt.

Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm này được bổ sung thêm 2 nút bấm vật lý cho các tình huống cần độ chính xác cao hơn, hoặc khi bạn đang đeo găng tay, tay bị ướt hay tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, bơi lội hoặc đạp xe cần thực hiện các hành động như bắt đầu hoặc dừng bài tập, lướt qua các menu, hoặc xác nhận các tùy chọn trong lúc di chuyển mà không cần nhìn vào màn hình.

Giống như hầu hết các đồng hồ Garmin, nút trên cùng bên phải là nơi bạn chạm để bắt đầu/chọn chế độ thể thao/nút xác nhận/OK và nút dưới cùng bên phải là nút thoát/quay lại.

Lily 2 Active Garmin cũng có một “nút” nhỏ xíu ở dưới cùng của màn hình. Nút/khu vực cảm ứng này hoạt động như một nút truy cập nhanh để tùy chỉnh và đi thẳng đến một màn hình nhất định (chẳng hạn như mặt đồng hồ). Và nếu trên mặt đồng hồ, bạn có thể chạm vào nó để lặp lại qua các số liệu khác nhau ở trên cùng.

3. Đánh giá độ chính xác của nhịp tim và GPS trên Lily 2 Active Garmin

 

Lily 2 Active là đồng hồ nhỏ nhất của Garmin có GPS tích hợp

Lily 2 Active là đồng hồ nhỏ nhất của Garmin có GPS tích hợp

Lily 2 Active sử dụng chip cảm biến nhịp tim Garmin Elevate V4, cảm biến này đã được sử dụng trong nhiều năm trên hầu hết các đồng hồ của Garmin. So với cảm biến Garmin Elevate V5 mới hơn, có sự chậm trễ nhẹ nhưng không đáng kể.

Đồng hồ thời trang Garmin Lily2 Acitve là chiếc đồng hồ thông minh Garmin nhỏ nhất có GPS độc lập. Với hiệu suất GPS ấn tượng và chắc chắn sẽ cho phép bạn theo dõi chính xác các hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy, đạp xe… đồng thời theo dõi hiệu quả và an toàn hơn trong quá trình luyện tập và di chuyển mà không cần điện thoại thông minh. Khi xem xét ở nhiều góc độ khác nhau, nó gần giống hệt với Garmin Fenix ​​8 và Apple Watch Ultra 2.

4. Đánh giá Lily 2 Active: Khả năng theo dõi sức khỏe

 

Phiên bản Active kiểm soát chính xác và chi tiết các chỉ số sức khỏe

Phiên bản Active kiểm soát chính xác và chi tiết các chỉ số sức khỏe

Giống như thế hệ trước, bản cập nhật mới Garmin Lily 2 Active cũng được trang bị các tính năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe tiên tiến:

- Nhịp tim liên tục 24/7: Garmin Lily 2 Active theo dõi nhịp tim 24/7, không chỉ trong lúc tập luyện mà còn trong quá trình nghỉ ngơi.

- Điểm số ngủ: Theo dõi các giai đoạn ngủ khác nhau, nhận điểm về chất lượng giấc ngủ của bạn và hiểu biết sâu sắc về cách bạn có thể cải thiện.

 

Giảm căng thẳng, lo âu và giúp cân bằng cuộc sống với các chế độ thiền

Giảm căng thẳng, lo âu và giúp cân bằng cuộc sống với các chế độ thiền

- Thiền định: Giúp giảm căng thẳng, lo âu và nhiều vấn đề khác bằng phương pháp thiền định.

- Năng lượng cơ thể (Body Battery): Ghi nhận liên tục mức năng lượng hiện tại của cơ thể theo từng diễn biến thể chất trong ngày, dựa trên dữ liệu về nhịp tim, giấc ngủ, mức vận động…

 

Đo mức căng thẳng của cơ thể và đưa ra gợi ý để thư giãn

Đo mức căng thẳng của cơ thể và đưa ra gợi ý để thư giãn

- Đo mức căng thẳng và cảnh báo khi stress: Ghi nhận mức căng thẳng của người đeo trên thang 100 dựa trên dữ liệu sự thay đổi nhịp tim và gửi cảnh báo nhắc nhở khi mức căng thẳng gia tăng quá mức.

- Theo dõi sức khoẻ phụ nữ: Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai kỳ, ghi nhận các triệu chứng, các bài tập phù hợp, cũng như hướng dẫn chế độ dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, smart watch Lily 2 Active còn được bổ sung thêm tính năng:

- Theo dõi biến thiên nhịp tim (HRV): Phản ánh sự linh hoạt của hệ thần kinh, cho thấy tình trạng căng thẳng và khả năng phục hồi.

 

Theo dõi nhanh các chỉ số sức khỏe cơ thể trong phiên kéo dài 2 phút

Theo dõi nhanh các chỉ số sức khỏe cơ thể trong phiên kéo dài 2 phút

- Thống kê sức khỏe: Ghi lại nhanh trạng thái sức khỏe trong vòng 2 phút với các chỉ số: nhịp tim, nhịp tim biến thiên, SPO2, nhịp thở, mức độ căng thẳng.

- Phát hiện giấc ngủ ngắn: Ghi lại thời lượng và chất lượng của các giấc ngủ ngắn trong ngày, từ đó quản lý giấc ngủ và năng lượng một cách toàn diện hơn.

5. Đánh giá Garmin Lily 2 Active: Khả năng hỗ trợ thể thao

 

Khi bạn ngồi lâu, đồng hồ sẽ nhắc bạn di chuyển và vận động

Khi bạn ngồi lâu, đồng hồ sẽ nhắc bạn di chuyển và vận động 

Garmin Lily 2 Active cung cấp các hồ sơ hoạt động cho đạp xe, tập luyện elip, pilates, bơi trong hồ bơi, chạy, bước cầu thang, sức mạnh, chạy trên máy chạy bộ, đi bộ và yoga, HIIT, chèo thuyền và nhảy dây. Đi kèm các ứng dụng thể thao tích hợp cho khiêu vũ, cho phép bạn theo dõi nhiều phong cách khác nhau như Afrobeat, Bollywood, EDM, hip-hop và Zumba. Chế độ thể thao mới như quần vợt, bóng ném, đạp xe trong nhà và chơi gôn.

Không chỉ hỗ trợ theo dõi các hoạt động hàng ngày như: đếm số bước chân, lượng calo tiêu thụ trong suốt cả ngày, nhắc nhở di chuyển khi bạn ngồi quá lâu. Đồng hồ còn ghi lại số phút bạn hoạt động với cường độ trung bình hoặc cao mỗi tuần. Đặc biệt là bổ sung thêm các tính năng mới:

 

Tập luyện thông minh và hiệu quả hơn cùng các huấn luyện viên ảo chuyên nghiệp

Tập luyện thông minh và hiệu quả hơn cùng các huấn luyện viên ảo chuyên nghiệp

  • Garmin Coach: Cung cấp các chương trình luyện tập linh hoạt được điều chỉnh dựa trên mức độ thể lực hiện tại, tốc độ mục tiêu, và lịch trình tập luyện của bạn cho các mục tiêu cá nhân như chạy 5K, 10K hay half marathon.
  • Hướng dẫn bài tập trên màn hình: Nhằm giúp người dùng theo dõi và thực hiện các bài tập một cách dễ dàng và chính xác. Tải xuống và làm theo hướng dẫn với từng động tác, thời gian, và số lần lặp lại, giúp bạn tập luyện hiệu quả mà không cần sử dụng điện thoại hoặc thiết bị khác.
  • Golf: Đưa ra các thông số về khoảng cách, hố cát, ghi điểm, đapng ở lỗ bao nhiêu với par là bao nhiêu…

6. Đánh giá Garmin Lily 2 Active có phải là một chiếc đồng hồ chạy bộ tốt không?

 

Lily 2 Active hỗ trợ chạy bộ với các chỉ số cơ bản

Lily 2 Active hỗ trợ chạy bộ với các chỉ số cơ bản 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chạy bộ cơ bản thì có thể dùng Lily 2 Active. Bạn sẽ nhận được hồ sơ hoạt động chạy bộ và chạy ngoài trời, cũng như khoảng cách, thời gian và tốc độ dựa trên GPS.

Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các kế hoạch đào tạo của Garmin Coach từ các huấn luyện viên chuyên gia để giúp bạn luyện tập cho cuộc chạy 5K, 10K hoặc bán marathon tiếp theo. Các tính năng an toàn và theo dõi có thể mang lại sự an tâm khi bạn chạy bộ.

Tuy nhiên bạn sẽ không có la bàn để định hướng, bản đồ được tải sẵn, máy đo độ cao áp kế để đo độ cao hoặc nhiều tính năng chuyên dụng của Garmin để đo hiệu suất và đưa vào lịch sử cá nhân để giúp bạn phục hồi và luyện tập hiệu quả hơn.

7. Đánh giá Lily 2 Active: Sức hút từ kết nối đa dạng

 

Thanh toán nhanh chóng và an toàn ngay trên cổ tay mà không cần mang theo ví hoặc điện thoại

Thanh toán nhanh chóng và an toàn ngay trên cổ tay mà không cần mang theo ví hoặc điện thoại

Không ngừng bắt nhịp với cuộc sống năng động, đồng hồ thông minh Lily 2 Active hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi, email… Đặc biệt, tính năng phát hiện sự cố và hỗ trợ cho phép người dùng gửi vị trí của mình đến các liên hệ khẩn cấp khi cần trợ giúp và truy cập dễ dàng vào ứng dụng Garmin Connect.

Phiên bản kế nhiệm này còn bổ sung tính năng thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay. Người dùng thực hiện giao dịch nhanh chóng bằng cách sử dụng đồng hồ thông minh Garmin thay vì tiền mặt hoặc thẻ. Tính năng này rất tiện lợi khi bạn đang tập luyện, chạy bộ, hoặc đi mua sắm mà không muốn mang theo ví.

8. Đánh giá Garmin Lily 2 Active: Tuổi thọ pin

 

Thời lượng pin tới 9 ngày ở chế độ thường giúp Lily 2 Active đồng hành lâu hơn

Thời lượng pin tới 9 ngày ở chế độ thường giúp Lily 2 Active đồng hành lâu hơn

Garmin Lily 2 mang đến cho phụ nữ sự cân bằng lý tưởng giữa thời trang và chức năng. Tuổi thọ pin tới 9 ngày ở chế độ thông minh và 9 giờ với GPS sẽ giúp chị em thỏa sức trong mọi hoạt động mà không lo phải sạc lại.

Dù bạn là ai, đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 Active sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ bạn sống năng động hơn, làm được nhiều việc hơn trong khi vẫn có một chiếc đồng hồ thanh lịch trên cổ tay.

Sản phẩm hiện đã có sẵn tại các hệ thống cửa hàng của Antien.vn – Đại lý phân phối Garmin chính hãng tại Việt Nam. Liên hệ Hotline 19002015 để được tư vấn và nhận các chương trình ưu đãi độc quyền.

Tin tức liên quan

Theo nhiều nguồn tin, Garmin đang phát triển một thiết bị mô phỏng chơi golf lớn hơn và tốt hơn có tên là Approach R50.
Vào ngày 28/9 vừa qua, An Tiến đã kết hợp cùng với các đối tác myFirst Việt Nam và nhà sách Phương Nam để tổ chức buổi workshop “Đào tạo nhiếp ảnh gia nhí” tại nhà sách Phương Nam - Lotte Center, Hà Nội. Buổi workshop được tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em những kiến thức bổ ích về nghệ thuật sáng tạo, đặc biệt là với nhiếp ảnh, góp phần phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng trong độ tuổi phát triển quan trọng của các bé.
Garmin sẽ luôn có lựa chọn phù hợp cho người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 này!
Sony WF-C510 là mẫu tai nghe True Wireless vừa được Sony ra mắt và ngày 07.10.2024 vừa qua. Là phiên bản nâng cấp từ mẫu tai nghe WF-C500 huyền thoại, vậy hãy cùng xem WF-C510 có những điểm gì nổi bật và đáng để "lên đời" hay không trong bài viết này nhé.