Đắm mình vào âm nhạc cùng loa bluetooth công suất khủng Sony XB90

Nếu bạn là một người đam mê dòng nhạc trẻ EDM (nhạc điện tử) sôi động thì không thể bỏ qua dòng loa Sony XB90 với âm Extral Bass độc quyền, đỉnh cao. Hơn thế nữa, XB90 được dân sành công nghệ ví von về sức mạnh của Extral Bass đó chính là nghe thấy âm Bass, nhìn thấy âm Bass và chạm được vào âm Bass. Vậy dòng loa Sony XB90 có gì mà lại thu hút dân công nghệ như vậy? Hãy cùng An Tiến đi tìm hiểu nhé!

 

 

1. Loa bluetooth XB90 được thiết kế thân thiện với người sử dụng

Nếu bạn là những "party-goer" chính hiệu và cuồng nhiệt với dòng nhạc EDM sôi động thì mua loa bluetooth phải đạt được tiêu chí về âm Bass mạnh mẽ, sắc sảo thì loa bluetooth giá rẻ Sony XB90 đạt được mọi tiêu chí mà bạn đề ra.

Hơn thế nữa, dược thiết kế với kích thước  335 x 336 x 670mm và nặng 14kg giúp truyền tải được hết âm thanh sối động của bữa tiệc, hay những màn biểu diễn đường phố dưới sự góp sức của XB90 sẽ là nguồn cảm hứng, lan tỏa đến mọi người và tạo ra không khí của bữa tiệc âm nhạc cực sung không kém gì những liveshow hoành tráng.

Thêm nữa, với thiết kế đèn nháy xung quanh viền loa tạo hiệu ứng cho buổi Party của bạn đầy màu sắc

Thiết kế đặc biệt của loa bluetooth Sony XB90

Thiết kế đặc biệt của loa bluetooth Sony XB90

2. Sức mạnh đặc biệt của âm Extral Bass, chinh phục mọi nốt nhạc

Sở hữu chế độ EXTRA BASS™ kết hợp với các tần số thấp của bản nhạc tạo nên những âm beat mạnh mẽ là thế mạnh của loa bluetooth công suất lớn XB90. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc EDM ở bất kỳ đâu, và việc duy nhất bạn cần làm là ấn nút ''EXTRA BASS" còn âm thanh cứ để XB90 lo.

Chất lượng âm thanh cực đỉnh của XB90

Chất lượng âm thanh cực đỉnh của XB90

3. Ở đâu có tiệc, ở đó có loa bluetooth XB90

Loa bluetooth hay nhất XB90 được thiết kế với  3 loại đèn khác nhau được phát ra khi bạn chơi nhạc. Đầu tiên là đèn từ loa, đây là loại đèn đa sắc. Tiếp đến là đèn chớp, loại đèn này sẽ nhấp nháy theo điệu nhạc của bạn giống như đèn ở pub hay quán bar. Cuối cùng là hệ thống đèn đường viền chạy dọc củ loa, giống như cái cách mà Sony làm cho các loa nhỏ như XB40, XB30.

Các gương vô cực đặt xung quanh viền loa sẽ liên tục hắt sáng về trước và sau, tạo nên không khí tiệc tùng sôi động. Một bữa tiệc sối độg thì không thể thiếu âm nhạc. Mà đã có âm nahcj thì khong thể thiếu XB90

Loa bluetooth XB90 luôn theo chân bạn đến mọi nơi

Loa bluetooth XB90 luôn theo chân bạn đến mọi nơi

4. Khả năng kết nối án tượng của loa bluetooth XB90

Với khả năng kết nối lên đến 100 loa với nhau (bao gồm không chỉ XB90, XB60, mà còn XB40, XB30 và XB20) để mang đến âm thanh mạnh mẽ hơn và không khí tiệc tùng sôi động với ánh đèn hòa cùng tiếng nhạc. Tất cả nhờ có công nghệ Bluetooth nên bạn không cần dùng đến bất kỳ cáp kết nối nào.

Thêm nữa, với phần mềm điều khiển Music Center và Fiestable hỗ trợ bạn có thể điều khiển loa bluetooth XB90 dễ dàng. Bạn có thể chọn bài, thay đổi cài đặt âm thanh và tạo danh sách bài hát ngay từ điện thoại, bật hoặc tắt đèn chỉ cần với 1 chạm.

Khả năng kết nối ấn tượng

Khả năng kết nối ấn tượng

5. Kết luận

Loa bluetooth công suất lớn XB90 là dòng loa thích hợp với những bạn trẻ yêu thích dòng nhạc điện tử (EDM) bởi khả năng truyền tải âm Bass đỉnh cao, hứa hẹn mang đến cho bạn mọt bữa tiệc hoành tráng, đầy màu sắc và khó quên.

Sản phẩm có giá 7.990.000 đồng. Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY

Cam kết hãng chính hãng  bảo hành 12 tháng. Nếu phát hiện hàng FAKE hàng nhái đền gấp 100 lần.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.
Chạy trail là 1 môn thể thao hấp dẫn nhưng cũng rất nguy hiểm, vì vậy runner luôn phải có sự chuẩn bị tốt không chỉ về thể lực mà còn về trang bị chạy an toàn. Sau đây là những trang bị mà các runner đặc biệt là những runner mới tìm hiểu về chạy trail cần phải biết để có những buổi trail an toàn cho bản thân.