[Đại chiến loa] JBL Clip 4 và Sony Xb12 - Vô địch phân khúc loa nhỏ gọn!

Là 2 chiếc loa di động đến từ 2 thương hiệu rất nổi tiếng đó là Sony XB12 và JBL Clip 4. Với tính di động cao và phân khúc giá ổn áp. Hãy cùng xem chiếc loa nào phù hợp hơn với bạn nhé!

 

Đại chiến loa giữa Sony XB12 và JBL Clip 4

Đặc điểm về thiết kế

Nhìn bên ngoài JBL Clip 4 có hình dẹt giống như 1 chiếc ví với trọng lượng chỉ 239gr, nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Còn Sony XB12 thiết kế hình trụ dài giống 1 chiếc cốc với trọng lượng chỉ 243gr. Cả 2 chiếc loa di động này đều có khả năng di chuyển tiện lợi với những chiếc quai đeo nhỏ xinh có thể treo vào balo, vali hay xỏ ngón tay…

Nếu như bộ màu sắc của loa Bluetooth XB12 có phần hơi đơn giản và nhàm chán thì JBL Clip 4 lại sở hữu bộ màu sắc đa dạng: đen, xanh lam, xanh rằn ri, xanh lục, hồng, đỏ, xanh lam - hồng và xám, bạn thỏa sức lựa chọn, thể hiện màu sắc cá tính và phong cách trẻ trung của riêng mình.

Khả năng kết nối

JBL Clip 4 cho khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định

Loa di động Sony XB12 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.2 còn JBL Clip 4 được trang bị Bluetooth 5.1. Đây đều là những công nghệ mới hiện đại nhất nhưng loa Bluetooth Clip 4 cho khả năng kết nối nhanh và ổn định hơn 1 chút so với loa XB12.

Phía sau của loa Sony XB12 được trang bị cổng micro USB để sạc và 1 cổng 3.5mm để các bạn kết nối. Clip 4 thì chỉ có vỏn vẹn 1 cổng USB Type-C bên dưới nhưng lại đem đến tốc độ sạc nhanh.

Khả năng kháng nước

Được thiết kế với mục đích chính là tiện di chuyển, phục vụ cho những bữa tiệc ngoài trời hay đi dã ngoại, cả 2 chiếc loa Bluetooth JBL Clip 4 và Sony XB12 đều được trang bị công nghệ kháng nước chuẩn IP67, chịu nước ở độ sâu 1m trong vòng 30p. Do đó bạn thoải mái vui đùa bên hồ bơi, bãi biển mà không phải lo loa xảy ra vấn đề gì.

Mặt khác ở sản phẩm Sony XB12 có nắp đậy cao su vào cổng kết nối, còn trên Clip 4 thì cổng sạc lại không che đậy gì cho nên khi sử dụng loa các bạn cũng phải chú ý nhé!

Thời lượng pin

Xét về thời lượng pin thì JBL Clip 4 cho khả năng chơi nhạc lên tới 10 tiếng liên tục còn XB12 cho khả năng nghe nhạc tới 16 tiếng hoàn toàn đáp ứng đủ cho những chuyến dã ngoại hay các buổi tiệc tùng của bạn. Nếu muốn hạn chế sạc trong chuyến đi thì XB12 chính là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Chất âm của loa

Sony XB12 với âm Bass mạnh mẽ thổi bùng không khí bữa tiệc

Loa di động Sony XB12 được trang bị công nghệ Extrabass với màng loa 46mm và có màng rung thụ động bên dưới mang đến một không khí sôi động cho bất cứ buổi tiệc nào, tuy nhiên các dải còn lại thì chưa được nổi trội lắm. Ngược lại JBL Clip 4 cho dải bass không mạnh bằng XB12 nhưng dải mid trên Clip 4 rất đáng giá: rõ ràng, thoáng và chi tiết hơn hẳn so với XB12.

Trong phân khúc giá dưới 1,5 triệu, dù là lựa chọn JBL Clip 4 hay Sony XB12 cũng đều đem đến một chất âm tốt, thời lượng pin bền bỉ. Nếu các bạn nghe nhiều thể loại nhạc thì Clip 4 sẽ đáp ứng tốt hơn, còn nếu các bạn chỉ nghe rap, EDM thì XB12 sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Đến ngay ANTIEN.VN – HỆ THỐNG PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ CAO CẤP để được trải nghiệm thực tế và lựa chọn chiếc loa thích hợp nhất cho riêng mình.

Tin tức liên quan

Đã rất gần thời điểm ra mắt đồng hồ Garmin Venu SQ2. Có rất nhiều thông tin về chiếc đồng hồ này đã bị rò rỉ trong thời gian vừa qua. Hãy cùng Antien tổng hợp và dự đoán xem sẽ có gì thay đổi trên Garmin Venu SQ2 so với người nhận tiền của nó. - Link tham khảo các dòng sản phẩm của Garmin:https://bit.ly/3TJlBwO