Cuộc đối đầu ngoạn mục giữa ĐHĐV CT10 và CT11 với MyFirstphone R1S

Đều là những thiết bị đeo thông minh cho trẻ nhỏ, bộ 3 ĐHĐV CT10, CT11 và R1S đều có những điểm nhấn đặc sắc của riêng mình.

 

Đồng hồ định vị là một món quà ý nghĩa trong ngày tựu trường sẽ giúp cha mẹ theo sát và bảo vệ con an toàn hơn trước những mối nguy hiểm của xã hội. Bộ 3 ĐHĐV Wonlex CT10, CT11 và MyFirstphone R1S là những model cực hot trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Vậy sự khác nhau giữa chúng là gì và đâu là thiết bị đeo phù hợp với bé con nhà bạn? Cùng tìm kiếm câu trả lời tại bài viết này nhé.

Bảng so sánh các thông số kỹ thuật trên ĐHĐV CT10, CT11 và R1S

 

  CT10 CT11 R1S
Hãng sản xuất Wonlex Wonlex Oaxis (Singapore)
Trọng lượng 46g  46g 51,3g
Thiết kế mặt IPX7 IPX7 IPX7
Chất liệu Nhựa, silicon Nhựa, silicon Nhựa, silicon
Loại màn hình Màn hình màu IPS cảm ứng 1,4 inch Màn hình màu IPS cảm ứng 1,4 inch Màn hình màu IPS cảm ứng 1,4 inch
Màu sắc Đen/ Xanh/ Hồng Đen/ Xanh/ Hồng Xanh/ Hồng
Độ phân giải 240x240 pixel 240x240 pixel 240x240 pixel
Dung lượng pin Pin polyme 680mAh Pin polyme 680mAh Pin polyme 6580mAh
Camera 0.3MP 0.3MP 2MP
Chống nước IPX7 IPX7 IPX7
Ứng dụng phần mềm SeTracker 2 SeTracker 2 Myfirst Fone

Khác biệt về thương hiệu

Đồng hồ định vị cho trẻ CT10 và CT11 thuộc thương hiệu Wonlex – Một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc với các thiết bị đeo thông minh. Thâm nhập vào Việt Nam từ năm 2014, đến nay Wonlex vẫn tạo được tiếng vang và niềm tin cho các bậc phụ huynh. Cung cấp đồng hồ GPS có thể đáp ứng đủ nhu cầu bảo vệ con cái của các bậc cha mẹ, biết rõ về các hoạt động và sự an toàn của con mình mọi lúc, mọi nơi.

MyFirstphone R1S - Thương hiệu dành riêng cho trẻ em đến từ Singapore. Trong đó myFirst Fone là thương hiệu được phát triển bởi OAXIS nhằm mục đích thay đổi môi trường giúp trẻ phát triển tiềm năng, mở rộng khả năng học hỏi, quan sát và tư duy ở trẻ em.

Về giao diện thiết kế

 

ĐHĐV cho trẻ CT10, CT11 sở hữu thiết kế thân thiện, cá tính

ĐHĐV cho trẻ CT10, CT11 sở hữu thiết kế thân thiện, cá tính

Wonlex CT10 và CT11 ra mắt cùng thời điểm nên gần như chúng không có sự khác biệt quá nhiều cả về tính năng lẫn ngoại hình. Chúng cùng sở hữu mặt vuông được bo góc mềm mại với màn hình màu cảm ứng 1,4 inch và độ phân giải 240x240 pixel giúp thông tin hiển thị một cách rõ nét và chi tiết.

Với 3 gam màu Đen/ Xanh/ Hồng, bé có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng của mình. Đặc biệt dễ dàng thay thế dây đeo để tạo nhiều phong cách mới mẻ hơn. Có một điểm khác biệt nhỏ giữa đồng hồ định vị Wonlex CT10 và CT11 là ở thiết kế dây đeo. Trên bản CT10 có nhiều hình ảnh vui nhộn được in trực tiếp trên bề mặt dây trong khi CT11 lại được bao quanh bởi một đường viền đậm nét để tạo điểm nhấn.

Khác biệt hoàn toàn với 2 model nhà Wonlex, đồng hồ trẻ em MyFirstphone R1S lại sở hữu mặt tròn mềm mại nhưng rất thu hút với màu phối bắt mắt. Kích thước mặt 1,3 inch nhỏ hơn một chút so với CT10 và CT11 nhưng cũng không ảnhhưởng quá nhiều đến khả năng hiển thị các thông số và là màn hình đa sắc nên giúp các bé thích thú hơn khi sử dụng.

Khả năng kháng nước trên 3 đồng hồ trẻ em CT10, CT11 và R1S đều đạt chuẩn IPX7, nghĩa là có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng 5 đến 10 phút mà không gặp trục trặc. Nhưng nhà sản xuất không khuyến cáo điều này.

Đủ tính năng hiện đại nâng cao tính an toàn cho trẻ

Đồng hồ định vị trẻ em CT10, CT11 với MyFirstphone R1S sở hữu rất nhiều tính năng thông minh và vô cùng quan trọng trong việc dõi theo và bảo vệ tính an toàn cho các bạn nhỏ.

Nghe gọi 2 chiều

 

ĐHĐV CT10, CT11, R1S đều có khả năng nghe gọi 2 chiều tiện lợi

ĐHĐV CT10, CT11, R1S đều có khả năng nghe gọi 2 chiều tiện lợi

Cả 3 thiết bị đeo trẻ em CT10 và CT11 hay R1S đều được trang bị loa/ microphone chất lượng cao mang lại âm thanh to, rõ ràng dù trong không gian đông người vẫn có thể đàm thoại được.

Đồng hồ điện thoại CT10, CT11 và R1S đều cho phép bạn thêm được đến 15 số điện thoại được liên lạc, nghe gọi 2 chiều với bé. Đặc biệt chỉ những số đã cài đặt sẵn trong danh bạ mới có thể gọi tới đồng hồ và tự động từ chối cuộc gọi từ các số máy lạ không có trong danh bạ. Điều này giúp bố mẹ kiểm soát, bảo vệ an toàn hơn cho con cái.

Video call

 

Trò chuyện trực tiếp với con ngay trên ĐHĐV

Trò chuyện trực tiếp với con ngay trên ĐHĐV

Ở góc trên màn hình của 3 đồng hồ CT10, CT11 và R1S đều có 1 camera để chụp ảnh và gọi video call. Nhưng độ phân giải trên R1 là 2 MP còn 2 mẫu nhà Wonlex độ phân giải chỉ 0,3 MP. Tuy vậy nó không thể hiện sự khác biệt quá lớn về hình ảnh và chất lượng cuộc gọi.

Cuộc gọi khẩn cấp SOS

 

Liên hệ khẩn cấp tới người thân chỉ bằng 1 nút bấm

Liên hệ khẩn cấp tới người thân chỉ bằng 1 nút bấm

Khi gặp tình huống khẩn cấp, bé có thể giữ phím SOS, đồng hồ sẽ gửi tín hiệu tới điện thoại quản lý và đi kèm cuộc gọi trực tiếp đến những số được thiết lập ban đầu. Nó là sự đảm bảo lớn nhất về sự an toàn của trẻ trong trường hợp khẩn cấp.

Khả năng định vị chính xác bằng 3 công nghệ tiên tiến

 

Xác định nhanh vị trí của trẻ với bộ 3 công nghệ định vị tiên tiến

Xác định nhanh vị trí của trẻ với bộ 3 công nghệ định vị tiên tiến

Cả 3 phiên bản đồng hồ trẻ em Wonlex CT10, CT11 và MyFirstphone R1S đều được trang bị 3 công nghệ định vị tiên tiến nhất hiện nay đó là định vị vệ tinh GPS/ Wifi và định vị trạm phát sóng di động LBS. Đây đều là những công nghệ định vị phổ biến và chính xác nhất hiện nay trên thế giới cho khả năng xác định vị trí của trẻ chỉ sau 5 – 10 giây.

Đồng hồ sẽ ưu tiên tìm tín hiệu vệ tinh (GPS) trước. Nếu không tìm thấy sẽ chuyển sang dò sóng Wifi xung quanh để xác định vị trí của đồng hồ. Nếu không tìm thấy Wifi, đồng hồ tiếp tục chuyển sang dùng định vị GSM.

Sử dụng sim 4G tốc độ cao

Thế hệ đồng hồ định vị GPS cho trẻ em CT10, CT11 hay R1S đều thực hiện việc chuyển đổi sang sử dụng sim 4G thay thế cho sim 2G như các phiên bản cũ sẽ giúp tốc độ truyền tải dữ liệu, khả năng định vị hay thực hiện các cuộc gọi trực tuyến dễ dàng hơn. Hình ảnh rõ nét mà không lo mạng chậm, giật như sim 2G, 3G thông thường.

Vùng an toàn

Tính năng này cho phép phụ huynh khoanh vùng an toàn cho trẻ từ 200 – 2000 mét. Do đó khi trẻ đi ra khỏi khu vực này sẽ lập tức thông báo đến thiết bị quản lý của bố mẹ.

Điểm khác biệt về tính năng hỗ trợ

Trên CT10 và CT11 có thêm 2 tính năng mới:

- Nghe lén từ xa: Tính năng này chỉ được thiết lập trên 2 phiên bản CT10 và CT11 giúp phụ huynh có thể theo dõi con em mình một cách sát sao hơn. Bạn hoàn toàn có thể nghe được âm thanh xung quanh đồng hồ ở thời điểm đó theo thời gian thực.

- Chụp hình nén: Truy cập vào ứng dụng quản lý và nhấn vào nút yêu cầu chụp ảnh, đồng hồ sẽ tự động chụp ảnh và gửi về cho bạn. Đây cũng là một tính năng thú vị nhưng không được trang bị ở MyFirstphone R1S.

 

Khả năng nghe lén từ xa trên ĐHĐV CT10, CT11

Khả năng nghe lén từ xa trên ĐHĐV CT10, CT11

Ở MyFirstphone R1S xuất hiện 2 đặc điểm mới:

- Lưu trữ nhạc và kết nối tai nghe: R1S có lưu trữ nhạc lên đến 500 bài hát và có thể phát nhạc qua loa được thiết kế sẵn trên đồng hồ. Ngoài ra Đồng hồ định vị Oaxis MyFirst Fone R1S còn có thể phát nhạc qua Tai nghe không dây myFirst Headphones BC Wireless nhờ kết nối bluetooth.

- Trang bị chip đo nhịp tim hỗ trợ theo dõi khi bé vận động đá bóng, chạy bộ…

 

Thưởng thức âm nhạc ngay trên cổ tay với ĐHĐV R1S

Thưởng thức âm nhạc ngay trên cổ tay với ĐHĐV R1S

Chênh lệch về giá cả

Mức giá hiện tại giữa 2 thương hiệu Wonlex (CT10 & CT11) so với Myfirst (R1S) có sự chênh lệch đáng kể. Trên website Antien.vn, ở thời điểm giá sale như hiện tại thì CT10 & CT11 được bán ra với giá là 1.790.000 vnđ, trong khi đó R1S sở hữu mức giá cao hơn hẳn là 3.690.000 vnđ. Tuy vậy chúng vẫn cùng chung các tính năng bảo vệ độ an toàn cao nhất cho trẻ.

Tổng kết

Xét về tính năng quản lý và theo dõi con trẻ, Wonlex CT10 và CT11 sẽ làm tròn vai và tập trung hơn trong nhiệm vụ đó. Còn đồng hồ MyFirstphone R1S lại đa nhiệm hơn khi đáp ứng cả nhu cầu giải trí của trẻ, giúp con có những giây phút thoải mái hơn sau những khoảng thời gian học tập căng thẳng. Quý phụ huynh có thể đưa bé đến trải nghiệm trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng của Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp, Hotline 19002015.

>> Tham khảo VIDEO chi tiết hơn tại đây:

Tin tức liên quan

Nhận ngay combo quà tặng hấp dẫn đến từ nhà Sony nhân dịp ra mắt loa Bluetooth ULT Series mới trên toàn hệ thống Antien.vn.
OpenFit Air khác biệt với OpenFit đắt tiền hơn ở một số điểm, thu hút bất kỳ ai có ngân sách tiết kiệm.
Phiên bản Air của dòng Shokz OpenFit cho cảm giác nhẹ như không khí khi đeo nhưng chất lượng âm thanh sống động tuyệt vời.
Trong bối cảnh lo ngại về an toàn của trẻ em ngày càng tăng, các thiết bị theo dõi định vị dành cho trẻ như đồng hồ Wonlex đang trở thành sự lựa chọn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Với mức giá phải chăng chỉ khoảng 1 triệu đồng, Wonlex đang là thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường.