Căng tràn năng lượng cho ngày Giáng Sinh - Pin sạc dự phòng chính hãng Ravpower

Ngày lễ Noel đang đến gần, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè và người thân trong ngày Giáng Sinh qua thiết bị smartphone. Nhưng sẽ thật buồn nếu như smartphone lại hết pin đúng lúc quan trọng mà bạn lại không tiện nguồn sạc ngay lúc đó. Vậy giải pháp pin sạc dự phòng điện thoại chính là cứu tinh của bạn. Và nếu như bạn có ý tưởng tặng pin sạc dự phòng cho người thân trong dịp Noel thì quả là một ý tưởng siêu độc đáo và tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu pin sạc dự phòng chính hãng Ravpower đang được “hạ nhiệt” tại An Tiến với chiết khấu đến 36% mừng Noel từ 20-25/12/2018 này.

 

 

1. Thương hiệu Ravpower

Thương hiệu RAVPower là hãng chuyên sản xuất sạc và pin dự phòng cho điện thoại, máy tính bảng, laptop, bộ kích nổ xe hơi.... Hãng có trụ sở chính nằm ở thành phố tiểu bang California, Hoa Kỳ.  RAVPower là thương hiệu sạc dự phòng quen thuộc và nổi tiếng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha...), Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Ravpower luôn được người dùng đánh giá cao (5 sao) trên trang thương mại điện tử Quốc tế Amazon về chất lượng cũng như sự an toàn của sản phẩm khi sử dụng nhờ vào việc chúng tôi luôn tuân thủ chặt chẽ các tiêu chí cao nhất về chất lượng trong sản xuất cũng như thử nghiệm sản phẩm trong các điều kiện khắc nghiệt để đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ của sản phẩm.

2. Bộ sưu tập pin sạc dự phòng tốt nhất

a. Pin sạc dự phòng siêu mỏng, tích hợp sạc nhanh Ravpower PB077

Pin dự phòng Ravpower PB077 được thiết kế siêu nhỏ gọn với kích thước chỉ 14,7 x 7,1 x 1,5 cm, trọng lượng 268g và  độ dày chỉ gần 1,6cm có dung lượng 10.000mAh. Các góc cạnh được bo tròn cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, thuận tiện mang theo mọi nơi thậm chí là để vào túi quần cũng không gây cản trở gì.

Pin sạc dự phòng tốt nhất hiện nay PB077được thiết kế với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0  rút ngắn thời gian sạc, giảm đến 75% thời gian sạc, dễ dàng làm đầy đến 80% pin chỉ trong 30 phút. Hiệu suất chuyển đổi cực cao, bạn có thể sạc đầy  iPhone X 2,2 lần, iPhone 8 tới 3,3 lần, iPad mini 4 tới 1,1 lần hoặc Samsung Galaxy S8 tới 2 lần

Pin sạc dự phòng nhỏ gọn Ravpower PB077

Pin sạc dự phòng nhỏ gọn Ravpower PB077

PB077 sử dụng cell pin chất lượng cao Li-po có tác dụng giảm hao tổn  dung lượng sau hàng trăm lần nạp xả xuống mức thấp nhất kết hợp với nhiều lớp bảo vệ chống lại quá tải, quá nóng, và điện áp tăng thậm chí là cả vấn đề rò rỉ điện trong quá trình sạc.

Ravpower PB077 giảm đến 36% chỉ còn 500.000đ (giá cũ 790.000đ)

b. Pin dự phòng Ravpower PB043 tích hợp cổng Type C sạc cho Macbook Pro

Pin dự phòng chính hãng Ravpower PB043 nổi bật với thiết kế  bề mặt chống trầy xước với dãy đèn LED hiển thị báo hiệu PIN. PB043 được trang bị một cổng sạc nhanh Quick Charge QC 3.0, 1 cổng Type C sạc cho macbook và một cổng sạc nhanh Ismart 2.4A hỗ trợ sạc nhanh cho mọi thiết bị.

Pinn sạc dự phòng Ravpower PB043

Pinn sạc dự phòng Ravpower PB043

Với dòng pin sạc này rất đa năng, bạn vừa có thể sạc cho điện thoại lại vừa có khả năng sạc cho Macbook Pro rất tiện lợi.

Cục sạc dự phòng Ravpower PB043 giảm 17% chỉ còn 1.150.000đ (giá cũ 1.390.000đ)

c. Sạc dự phòng cho Laptop Ravpower PB055

Pin sạc dự phòng kiêm sạc Laptop Ravpower PB055 là sản phẩm đa năng 2 trong 1 được thiết kế với đầu ra USB Type-C cho phép sạc cho mọi thiết bị có sử dụng chuẩn Type-C như Macbook Pro và 2 cổng sạc thông minh USB iSmart  cho khả năng sạc nhanh và an toàn tương tích với mọi điện thoại và máy tính bảng hiện nay, tiết kiệm thời gian sạc lên đến 30%

Sản phẩm còn cung cấp công suất tối đa lên đến 1000W kết nối với mọi thiết bị từ Tivi, quạt điện, máy hút bụi, bóng đèn...cho đến Laptop, máy tính bảng, điện thoại di động, camera…

Sạc dự phòng kiêm sạc Laptop Ravpower PB055

Sạc dự phòng kiêm sạc Laptop Ravpower PB055

Không chỉ dừng lại ở đó, PB055 còn đạt chứng nhận an toàn TSA. Có thể sử dụng trong các chuyến bay và khả năng tự động ngắt mạch khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép do có thiết kế quạt tản nhiệt và chip quản lý nhiệt độ bên trong. Hơn nữa, vỏ được làm từ hạt nhựa ABS+PC cao cấp bổ sung thêm phụ gia chống cháy

Pin sạc dự phòng PB055 sở hữu dung lượng lên đến  27.000mAh cho phép sạc đầy iPhone 6s tới 11 lần, Samsung Galaxy S7 tới 6 lần, Macbook 12inch tới hơn 3,6 lần

Sạc dự phòng Ravpower PB055 gairm 16% chỉ còn 2.450.000đ (giá cũ 2.950.000đ)

d. Sạc dự phòng kiêm kích nổ cho ắc quy ô tô Ravpower PB063

Sạc dự phòng giá rẻ Hà Nội Ravpower PB063 kiêm sạc kích nổ cho ắc quy ô tô là sản phẩm đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng pin sạc dự phòng tốt nhất và phù hợp nhất làm quà tặng Noel 2018.

Ravpower PB063 được sản xuất với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt có khả năng cung cấp dòng đến 1000A cùng với dung lượng pin lưu trữ đến 14.000mAh cung cấp cho các thiết bị di động. Không những vậy, ngoài khả năng kích nổ cho ắc quy ô tô thì sản phẩm còn hỗ trợ hỗ trợ kích nổ cho ắc quy xe máy,  xe trượt tuyết, xuồng cao tốc…

Cung cấp dòng lên đến 1000A khởi động cho ắc quy 12V

Cung cấp dòng lên đến 1000A khởi động cho ắc quy 12V

Sản phẩm được thiết kế với 2 dạng đèn, 1 loại là đèn led biểu thị dung lượng pin còn lại và một là đèn pin siêu sáng phòng cho trường hợp khẩn cấp, không có ánh sáng, phù hợp với những người thường xuyên di chuyển trên đường.

Sạc dự phòng kiêm kích nổ ắc quy ô tô Ravpower PB063

Sạc dự phòng kiêm kích nổ ắc quy ô tô Ravpower PB063

Bạn có thể dễ dàng sạc nhiều thiết bị của mình cùng lúc với 2 cổng sạc nhanh Ismart và 1 cổng sạc nhanh Quick charge 3.0 cho tốc độ sạc pin nhanh hơn đến 80% so với sạc thường mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình.

Pin sạc dự phòng tốt nhất Ravpower PB063 giảm 19% chỉ còn 1.650.000đ (giá cũ 2.050.000đ)

e. Cục sạc dự phòng kiêm bộ kích nổ ô tô Ravpower PB053

Sạc dự phòng đa năng Ravpower PB053 dùng cho điện thoại, máy tính bảng kiêm bộ kích nổ ô tô với cổng 12V có tổng công suất lên đến 120W cho phép cấp năng lượng cho những thiết bị như bơm mini, tủ lạnh mini, máy hút bụi mini, đèn chiếu sáng…

Sạc dự phòng đa năng Ravpower PB053

Sạc dự phòng đa năng Ravpower PB053

Sản phẩm được trang bị dung lượng lớn lên đến 18.000mAh có khả năng sạc đầy iPhone 7 khoảng 6.5 lần, Samsung S7 khoảng 4 lần, iPad mini lên đến hơn 2 lần cho một lần sạc đầy kết hợp với lõi pin  LiFePO4 gia tăng tuổi thọ, tính ổn định và tính dẫn điện.

Pin sạc dự phòng chính hãng Ravpower PB053 giảm 21% chỉ còn 1.990.000đ (giá cũ 2.550.000đ)

3. Lời kết

Nếu như những món quà truyền thống: hoa, thiệp, bánh ngọt,...đã quá lỗi thời và g=nhầm chán thì với món quà pin sạc dự phòng sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho người nhận. Bởi công nghệ ngày một phát triển vượt bậc, và việc mỗi người đều sở hữu cho mình một chiếc smartphone đã là chuyện quá bình thường. Vậy nên, tặng món quà độc đáo như pin sạc dự phòng chính hãng là rất hợp lý và thiết thực, sẽ mang lại nhiều niềm vui cho mọi người.

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.