Các lỗi thường gặp khi sử dụng đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus

24-01-2019
Khi sử dụng đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus rất nhiều khách hàng thường gặp lỗi trong việc sử dụng sản phẩm. Dưới đây là bài tổng hợp những lỗi sai mà người dùng hay mắc phải nhất và cách sử dụng đúng để tránh lặp lại những lỗi sai đó.

 

 

1. Không cần tải app quản lý và kết nối bluetooth với điện thoại

Nhiều khách hàng mặc định việc kết nối bluetooth điện thoại và đồng hồ thông minh S9 Plus đơn giản chỉ cần mở bluetooth điện thoại và dò tìm tên thiết bị (S9 Plus) và nhấn vào kết nối.

Có trường hợp điện thoại vẫn báo kết nối thành công và cũng có trường hợp thông báo chưa kết nối thành công. Tuy nhiên, để sử dụng đồng hồ thì bạn chưa thể đồng bộ được đồng hồ bởi bạn chưa tải phần mềm quản lý đồng hồ Da Fit về điện thoại.

Do vậy, khi bạn kết nối mà không có ứng dụng quản lý thì được xếp vào trường hợp chưa kết nối bluetooth với điện thoại.

Điều bạn cần làm trước tiên nhất chính là cần tải ngay ứng dụng về điện thoại của bạn.

2. Không kết nối bluetooth thành công với điện thoại

Sau khi đã tải thành công ứng dụng quản lý đồng hồ Da Fit thì người dùng vẫn mắc phải một lỗi sai cơ bản nữa đó chính là cách kết nối bluetooth với điện thoại.

Cũng giống như trường hợp trên, mặc dù bạn đã tải và khởi động ứng dụng quản lý nhưng khi kết nối bluetooth bạn lại làm theo cách cũ là vào mục bluetooth của điện thoại, tìm tên thiết bị và nhấn vào kết nối.

Kết quả là đồng hồ và ứng dụng vẫn báo chưa được kết nối thành công và yêu cầu bạn cần kiểm tra lại thiết bị của mình khiến bạn rất bối rối.

Và cách làm đúng nhất đó là:

Bạn khởi động ứng dụng Da Fit => Bật bluetooth trên điện thoại và khởi động đồng hồ => Quay lại ứng dụng chọn mục đồng hồ nằm ở giữa thanh công cụ dưới cùng => Chọn nút “Add a device” => Chọn thiết bị ghép nối phù hợp (S9 Plus hoặc V11 hoặc Doric,...) và nhấn kết nối => Khi màn hình ứng dụng hiển thị chữ “Connected” có nghĩa là thiết bị đã được kết nối bluetooth thành công.

3. Người dùng thường nhầm lẫn mục báo thức với nhắc nhở vận động

Không ít khách hàng thường nhầm lẫn 2 mục này với nhau bởi đây là 2 mục hỗ trợ thêm trong phần mềm quản lý chứ không hiển thị trực tiếp trên đồng hồ thông minh S9 Plus.

Để phân biệt 2 mục này, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

Trong mục báo thức: Bạn có thể cài đặt trong phần đồng hồ (mục ở giữa thanh công cụ cuối màn hình có biểu tượng mặt đồng hồ) => Chọn Alarms => Cài thời gian đồng hồ sẽ rung lên báo thức

Trong mục nhắc nhở vận động khi ngồi lâu: Vẫn trong mục đồng hồ như trên => chọn mục Others => chọn mục Reminders to Move (nhắc nhở vận động) và kích hoạt là thành công. Tuy nhiên trong mục này thời gian nhắc nhở vận động bạn sẽ không thể tùy chỉnh được, bởi thời gian cài mặc định trong khoảng thời gian từ 10 giờ trưa đến 22 giờ tối hàng ngày. Và trung bình là 1 tiếng sẽ nhắc nhở một lần nếu như bạn ngồi lâu

 

Bình luận

Gửi
captcha