Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng đồng hồ thông minh Colmi S9 Plus

2 tháng trước
Khi sử dụng đồng hồ thông minh S9 Plus thì phần lớn người dùng thường thắc mắc về cách sử dụng cũng như chưa biết hết các tính năng trên sản phẩm để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất. Và dưới đây là tổng hợp những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về Colmi S9 Plus

 

 

1. Đồng hồ thông minh S9 Plus kết nối được với những thiết bị nào?
Đồng hồ thông minh chính hãng Colmi S9 Plus có thể kết nối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và Android

2. Làm thế nào để tải ứng dụng quản lý đồng hồ S9 Plus? Phí sử dụng ứng dụng là bao nhiêu?

Ứng dụng quản lý đồng hồ thông minh cao cấp Colmi S9 Plus là phần mềm quản lý Da Fit, nếu bạn dùng điện thoại Iphone vào Appstore để tải còn nếu như bạn dùng điện thoại chạy hệ điều hành Android thì vào mục CH Play để tải về.

Ứng dụng quản lý đồng hồ dùng hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không phải mất bất kỳ chi phí nào như quản lý, tải ứng dụng,...

3. Làm thế nào để kết nối ứng dụng Da Fit với đồng hồ của tôi?

Trước tiên bạn cần kích hoạt ứng dụng Da Fit trong danh mục điện thoại của bạn.

Sau đó bạn cần bật bluetooth điện thoại và chọn vào mục thứ 2 trên thanh công cụ ở cuối màn hình, bạn sẽ được đề xuất các thiết bị kết nối như Colmi S9 Plus, Colmi V11,..và chọn đồng hồ tương ứng bạn đang sử dụng để kết nối thành công.

4. Đồng hồ có sử dụng được đi bơi không?

Đồng hồ thông minh S9 Plus được trang bị tính năng chống nước, bụi bẩn chuẩn IP68 hỗ trợ người dùng đeo đi mưa, rửa tay và chống các tia nước nhỏ bắn vào. Theo nhà sản xuất công bố là một tính năng giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn chứ không phải là tính năng kháng nước tuyệt đối. Chính vì thế mà chúng tôi khuyến cáo khách hàng không nên mang đi bơi, đi tắm hay ngâm vào nước và các dung dịch chất lỏng khác.

5. Đồng hồ có nghe gọi và trả lời tin nhắn được không?

S9 Plus chỉ hỗ trợ kết nối bluetooth với điện thoại để thông báo tin nhắn và cuộc gọi đến chứ không hỗ trợ nghe gọi và trả lời tin nhắn trực tiếp giống như các dòng sản phẩm smartwatch lắp sim trên thị trường đồng hồ thông minh hiện nay

6. Tại sao điện thoại tôi có tin nhắn mà đồng hồ không báo?

Trước tiên bạn cần đảm bảo rằng thiết bị đồng hồ thông minh S9 Plus của bạn được kết nối bluetooth với phần mềm quản lý Da Fit trên điện thoại của bạn.

Sau đó bạn cần vào mục đồng hồ (đứng thứ 2 trên thanh công cụ cuối cùng của ứng dụng trên điện thoại) và chọn “Notification” và kích hoạt những mục cần thông báo như: cuộc gọi đến, tin nhắn đến, Facebook,....) để khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến từ điện thoại thì đồng hồ sẽ rung lên thông báo.

7. Tôi không muốn sử dụng tính năng nhắc nhở vận động thì tắt như thế nào?

Bạn chỉ cần chọn mục đồng hồ trên ứng dụng Da Fit (trên thanh công cụ cuối cùng của ứng dụng, chọn mục thứ 2) sau đó bạn cần chọn Others và tắt hoặc kích hoạt lại ứng dụng nhắc nhở vận động (Reminder to Move) trên ứng dụng

8. Tôi muốn khôi phục lại cài đặt gốc của đồng hồ thì phải làm cách nào?

Từ đồng hồ bạn cần lựa chọn đến mục Others và nhấn giữ, tiếp sau đó bạn cần chọn mục Reset và nhấn chọn để có thể khôi phục lại cài đặt gốc của đồng hồ.

9. Đồng hồ tôi bị hỏng quai đeo, tôi có thể thay quai đeo được không?

Có. Đồng hồ được thiết kế quai đeo có thể dễ dàng tháo ra lắp vào nên bạn hoàn toàn có thể thay thế dây đeo của đồng hồ.

10. Làm thế nào để bật chuông của đồng hồ?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác trên đồng hồ thứ tự các bước sau:

  • Bước 1: Chọn mục Others và nhấn giữ
  • Bước 2: Chọn mục Mute nhấn giữ cho biểu tượng từ màu nâu (off) chuyển thành màu tím (on) là được

Nếu như bạn muốn tắt chuông thì chỉ cần làm ngược lại.

Bình luận

Gửi
captcha