3 điểm cải tiến “ĐÁNG GIÁ” trên Robot hút bụi lau nhà C30B Plus

Robot hút bụi lau nhà C30B Plus không chỉ cho công suất hút mạnh, tiếng ồn nhỏ mà còn sở hữu màn hình LED trực quan, hỗ trợ tiếng Việt và pin khủng để thỏa sức dọn dẹp các phòng.

 

Vừa mới ra mắt không lâu, Robot hút bụi lau nhà C30B Plus đã tạo được rất nhiều sự tin tưởng cho các gia đình nhằm nâng cấp cuộc sống hiện đại hơn. Thiết bị giúp bạn có nhiều thời gian để thư giãn và bảo vệ sức khỏe cho cả nhà với không gian sống sạch sẽ, thoáng đãng. Hãy cùng An Tiến chỉ ra 3 điểm cải tiến “ĐÁNG GIÁ” trên siêu phẩm này nhé!

Robot hút bụi C30B Plus: Thiết kế lý tưởng với màn hình LED hiển thị

Không chỉ sở hữu kích thước lý tưởng với đường kính 33 cm giúp dễ dàng vệ sinh được những góc hẹp và linh động di chuyển. Robot C30B Plus còn trang bị chiều cao chỉ 7,4cm, do đó không quá khó khăn để dọn dẹp được dưới gầm bàn, giường, tủ.

Robot C30B Plus có màn hình hiển thị trực quan sinh động

So với C30B thì C30B Plus còn có thêm màn hình LED giúp hiển thị nhiều thông tin trực quan hơn về các tính năng trên Robot C30B Plus:

- Các chế độ làm sạch của Robot (biểu tượng luôn sáng) và sẽ nhấp nháy khi tạm dừng dọn dẹp.

- Phím Return hoặc Home thể hiện robot sẽ tự động quay trở lại đế sạc (biểu tượng luôn sáng); khi biểu tượng nhấp nháy là tạm dừng dọn dẹp.

- Cảnh báo khi Robot bị trục trặc (biểu tượng luôn sáng). Đèn biểu tượng sẽ tắt sau khi sự cố được khắc phục.

- Khi kết nối với mạng Wi-Fi (biểu tượng sáng). Biểu tượng nhấp nháy nhanh là Robot đang tìm kiếm.

- Chế độ sạc: Khi pin đang sạc (biểu tượng nhấp nháy). Ngoài ra, màn hình hiển thị mức pin khả dụng.

- REMARKS: Nhấn phím con trỏ trái, phải để chọn chế độ làm sạch, biểu tượng sẽ nhanh chóng nhấp nháy nếu được chọn. Sau 3 giây, Robot sẽ bắt đầu chế độ làm sạch đã chọn.

Robot C30B Plus: Pin cực khủng

Pin của robot hút bụi là một trong những linh kiện quan trọng. Nó cung cấp năng lượng để robot có thể hoạt động. Pin có số mAh càng lớn thì càng mạnh và thời gian hoạt động của thiết bị càng kéo dài.

So với phiên bản cũ C30B, Robot hút bụi lau nhà C30b Plus được nâng cấp viên pin lên 3000mAh, cao hơn 500mAh so với C30B. Điều này giúp Robot hoạt động lâu hơn mà ít phải sạc lại, cực kỳ tiện lợi khi làm việc trong những ngôi nhà có diện tích lớn hay không gian phòng rộng.

C30B Plus với dung lượng pin khủng thoải mái dọn dẹp, làm sạch

Lượng pin Lithium-ion mà C30B Plus sỡ hữu có thể đáp ứng cho các hoạt động dọn dẹp liên tục từ 2-3 tiếng và tự động làm việc lần lượt tất cả các không gian theo lịch trình hiệu quả nhất.

Điểm đặc biệt là khi pin cạn còn 15%, Liectroux C30B Plus sẽ tự ngừng làm việc và quay về tìm dock sạc của mình, sau khi sạc đầy mới tiếp tục làm việc trở lại. Do đó, bạn sẽ không phải mất công đi khắp nhà tìm xem nó đã ngủ quên ở đâu.

Để bảo vệ và kéo dài tuổi thọ của pin tốt nhất thì việc sạc pin cho robot hút bụi đúng cách cũng là điều rất quan trọng. An Tiến khuyên bạn nên sạc đầy trước khi cho robot hoạt động.

Ngoài ra bạn nên đặt trạm sạch của robot hút bụi tại nơi thoáng mát, tránh chướng ngại vật cũng như các thiết bị điện từ khác. Luôn đảm bảo khoảng trống phía trước và hai bên đạt khoảng 1.5 - 2m. Tạo thuận lợi cho robot di chuyển nhanh tìm đường về để sạc pin.

Robot hút bụi lau nhà C30B Plus phản hồi lệnh giao bằng Tiếng Việt

Robot hút bụi C30B Plus hướng đến khách hàng là người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ hay những người cao tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng. Ở đây chiếc loa sẽ phản hồi lệnh bằng Tiếng Việt theo mọi thao tác của bạn. Ví dụ bạn đặt lệnh cho Robot làm sạch tại 1 điểm nào đó, lập tức Robot sẽ thông báo lại thao tác bạn vừa chọn bằng tiếng Việt.

Robot C30B Plus phản hồi lệnh giao bằng tiếng Việt

Thiết bị cũng hỗ trợ bạn điều khiển qua app Tuya trên điện thoại. Ra lệnh làm việc từ bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Việc điều khiển từ xa để robot hoạt động rất hiệu quả do robot có cảm biến radar có khả năng thiết lập bản đồ cũng như tạo tường ảo ngăn cách với những vị trí khác nhau. Việc này đảm bảo robot hoạt động đúng chỗ, không lau hút trở lại những vị trí đã làm sạch.

Với 3 điểm cải tiến “ĐÁNG GIÁ” trên Robot hút bụi lau nhà C30B Plus chắc chắn sẽ hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc dọn dẹp nhà cửa. Không chỉ thế, sản phẩm còn tích hợp các công nghệ hiện đại để luôn mang đến không gian sống đẳng cấp và sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn C30B Plus chính hãng, giá tốt nhất tại ANTIEN.VN – HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÔNG MINH, ÂM THANH CAO CẤP!

Tin tức liên quan

Mừng đại lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5, bố mẹ và các bé đã có dự định gì chưa?
Ghé ngay hệ thống cửa hàng AnTien hoặc https://antien.vn/do-cho-tre-em để không bỏ lỡ vô vàn ưu đãi mua sắm các sản phẩm cho trẻ đến từ thương hiệu myFirst siêu hấp dẫn nhé!
Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.