2 năm nhặt phế liệu mua vòng tay thông minh tặng chồng

Tại Trung Quốc, tình yêu của bà Tạ Quế Chi 58 tuổi và ông Ngô Chánh 69 tuổi khiến cho bất cứ ai biết đến cũng phải cảm động.

Tại Trung Quốc, tình yêu của bà Tạ Quế Chi 58 tuổi và ông Ngô Chánh 69 tuổi khiến cho bất cứ ai biết đến cũng phải cảm động.

1. Vòng đeo tay sức khỏe - Tâm nguyện của cả đời ông Chánh

10 năm trước, trong một lần ốm bệnh hiểm nghèo, ông Ngô Chánh vô tình thổ lộ tâm nguyện của đời mình với chồng. Ông muốn hai vợ chồng có được đôi vòng đeo tay thông minh để có thể ngày ngày theo dõi sức khỏe, ông muốn mình lúc nào cũng phải thật khỏe mạnh để chăm lo cho bà.

Vòng đeo tay tình nhân - sức khỏe

Lời nói khi đó của ông như khắc ghi vào tim bà  Tạ Quế Chi và bà quyết tâm thực hiện ước nguyện cùng chồng dù rằng lúc đó, bà cũng không còn trẻ trung, khỏe mạnh lại chẳng được học hành cao siêu.

=> Xem thêm: Chia tay rồi đến cả vòng đeo tay sắp hỏng cũng đòi lại

2. Cùng nhau sống bạc đầu răng long cùng vòng đeo tay sức khỏe

Bà  Tạ Quế Chi đã chọn một cách làm "ngốc nghếch" nhất để thực hiện tâm nguyện của vợ đó là nhặt phế liệu kiếm tiền.  

Do vậy, phải kiên trì suốt 2 năm ông mới hoàn thành được tâm nguyện của người mình thương yêu nhất.

Vòng đeo tay sức khỏe

 

Ngày bà  Tạ Quế Chi và ông Ngô Chánh đeo cho nhau cặp vòng đeo tay sức khỏe do chính tay bà mua tặng bằng tiền nhặt phế liệu, đôi mắt bà Chi đỏ hoe.

Bà cho biết, hiện tại bà chỉ còn một nguyện vọng, ấy là “Hy vọng anh ấy sẽ luôn luôn khỏe mạnh vui tươi, cùng nhau đi đến ngày đầu bạc răng long”.

=> Xem thêm: Top 3 mẫu vòng tay thông minh được dân tình lùng sục hàng loạt trong mùa Noel

Tin tức liên quan

Garmin Việt Nam phối hợp cùng ngân hàng ACB, MB, Sacombank, TCB, VCB, VIB, VPB triển khai chương trình ưu đãi khi thanh toán bằng Garmin Pay.
Nếu như bạn là một runner chân chính, chắc hẳn cái lạnh của mùa đông cũng sẽ không thể ngăn bước niềm đam mê bất diệt của mình. Tuy nhiên, trời lạnh không đồng nghĩa với việc cơ thể bạn phải chịu đựng cái rét để chạy mà thứ bạn cần đó chính là 1 bộ quần áo chạy bộ mùa đông phù hợp để "cân" mọi loại thời tiết. Hãy cùng Antien.vn tham khảo 1 số tips chọn quần áo chạy bộ cho mùa đông phù hợp giúp mang lại hiệu suất tập luyện tốt nhất nhé.
Một số những lưu ý khi chọn quần áo chạy bộ sao cho vừa ưng ý vừa đáp ứng được nhu cầu của các runner.
So với người tiền nhiệm, FR165 Series sở hữu rất nhiều thế mạnh riêng và hướng đến người dùng mới bắt đầu chạy bộ.