“MỞ KHÓA” 5 CẬP NHẬT MỚI TRÊN SHOKZ OPENSWIM PRO

So với phiên bản OpenSwim ban đầu, thế hệ mới OpenSwim Pro mang đến những cải tiến chất lượng, lý tưởng cho các vận động viên muốn nghe nhạc trong nhiều môi trường khác nhau.

 

Tai nghe Shokz OpenSwim Pro là sản phẩm thay đổi cuộc chơi dành cho những người bơi lội và những người đam mê thể dục đang tìm kiếm trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, dù là dưới nước hay trên cạn. Dưới đây là 5 cập nhật mới trên Shokz OpenSwim Pro để nâng cấp quá trình tập luyện của bạn!

 

 

OPENSWIM PRO

OPENSWIM

Trọng lượng

27,3 gram

30 gram

Màu sắc

Đỏ, Trắng, Đen

Đen, Xanh nước biển

Chất liệu

Silicone, nhựa, hợp kim niken-titan

Toàn bộ khung viền Titanium

Bluetooth

Bluetooth V5.4

Bộ nhớ 32GB

Bộ nhớ trong 4GB (không hỗ trợ bluetooth)

Ghép nối đa điểm

Không

Kháng nước và mồ hôi

IP68

IP68

Công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương

Thế hệ thứ 8

Thế hệ thứ 7

Thời lượng pin

Chế độ Bluetooth: 9 giờ

Chế độ MP3: 6 giờ

Lên đến 8 giờ (chế độ MP3)

Thời gian sạc

90 phút

2 giờ

Thời gian chờ

Tự động tắt sau 2 giờ ở chế độ MP3

6 giờ trong chế độ Bluetooth

Lên đến 10 ngày

Sạc nhanh

10 phút sạc cho 3 giờ sử dụng

Không hỗ trợ

Năm phát hành

2024

2019

 

1. Cải tiến giao diện bên ngoài, giảm áp lực trên tai

 

OpenSwim Pro được thiết kế vừa vặn trên tai, đảm bảo sự ổn định ngay cả khi dịch chuyển

OpenSwim Pro được thiết kế vừa vặn trên tai, đảm bảo sự ổn định ngay cả khi dịch chuyển

So với phiên bản OpenSwim ban đầu, OpenSwim Pro không có quá nhiều khác biệt nhưng chúng vẫn có một vài điểm nhấn nổi bật.

Thế hệ mới OpenSwim Pro có thiết kế tiện dụng, hợp lý, vừa vặn thoải mái quanh đầu và tai. Băng đô quấn quanh làm bằng hợp kim niken-titan linh hoạt đảm bảo vừa vặn an toàn, ngay cả trong những buổi bơi lội mạnh mẽ. Hơn nữa việc giảm trọng lượng từ 30g xuống 27g trên Shokz OpenSwim Pro giúp tăng thêm sự thoải mái và giữ cố định tại chỗ mà không gây khó chịu hoặc áp lực trong mọi hoạt động, dù bạn đang bơi, chạy, nhảy hay lướt ván.

Điểm khác biệt về màu sắc cũng đáng chú ý giữa 2 phiên bản. OpenSwim có sẵn màu đen và xanh nước biển, còn trên OpenSwim Pro có 3 màu Đỏ – Trắng – Đen đem tới sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng.

2. Chất lượng âm thanh cải tiến

 

Công nghệ mới cho chất âm mạnh mẽ cùng với từng giai điệu trong rõ, giảm rung động

Công nghệ mới cho chất âm mạnh mẽ cùng với từng giai điệu trong rõ, giảm rung động

Một trong những tính năng nổi bật của tai nghe thể thao OpenSwim Pro là mang tới chất lượng âm thanh ấn tượng. Nhờ sử dụng công nghệ dẫn truyền qua xương được cải tiến hơn (thế hệ thứ 8 so với thế hệ thứ 7 trên OpenSwim), chiếc tai nghe này mang đến âm thanh rõ ràng và sắc nét ngay cả dưới nước. Phản hồi âm trầm tốt hơn đáng kể so với nhiều mẫu dẫn truyền qua xương khác, mang lại trải nghiệm nghe đầy đủ và phong phú. Âm thanh không chỉ to mà còn rất rõ ràng, khiến bạn cảm thấy thích thú khi nghe nhạc hoặc sách nói khi bơi hay bất kỳ hoạt động nào bạn tham gia.

Với Dynamic Range Control (DRC), các mức EQ thích ứng theo thời gian thực và khả năng cá nhân hóa âm thanh nhiều hơn bằng cách sử dụng Ứng dụng Shokz miễn phí và bốn chế độ EQ cài sẵn.

3. Bổ sung thêm Bluetooth, linh hoạt hơn trong mọi môi trường

 

Công nghệ Bluetooth V5.4 linh hoạt cho khả năng kết nối liền mạch để bạn thưởng thức âm nhạc không gián đoạn

Công nghệ Bluetooth V5.4 linh hoạt cho khả năng kết nối liền mạch để bạn thưởng thức âm nhạc không gián đoạn

Shokz OpenSwim Pro nâng cao mọi thứ tuyệt vời về OpenSwim ban đầu với chức năng Bluetooth tích hợp.

Chỉ cần nhấn nút trên tai nghe, OpenSim Pro sẽ chuyển từ chế độ bơi, lý tưởng để bơi và nghe nhạc được lưu trữ cục bộ, sang Bluetooth để bạn có thể truyền phát nhạc hoặc âm thanh khác từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính. Điều đó cho phép chúng trở thành tai nghe khi chạy, đạp xe, đi bộ đường dài hoặc bất kỳ hoạt động nào khác mà bạn có thể yêu thích. Đồng bộ hóa danh sách phát hoặc podcast yêu thích của bạn và chạy bộ hoặc đi bộ mà không bị lỡ nhịp.

Tai nghe này không chỉ dành cho những người yêu thích thể dục. Sử dụng chúng khi làm việc nhà, giải trí hoặc thậm chí là làm việc. Thiết kế kín đáo và chất lượng âm thanh tuyệt vời khiến chúng trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho các hoạt động hàng ngày.

Ngoài ra, model mới này còn tăng dung lượng lưu trữ tích hợp lên 32GB nhiều hơn đáng kể so với OpenSwim ban đầu (4GB). Giờ đây, bạn có thể nghe khoảng 8.000 bài hát yêu thích khi bơi bằng cách tải trực tiếp các bản nhạc yêu thích của mình vào thiết bị, giúp việc bơi lội trở thành một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn. Hơn thế, chúng còn tăng tốc độ truyền tải lên 225 bài hát một phút.

4. Hỗ trợ ghép nối đa điểm Bluetooth

 

Tính năng đa điểm cho phép tai nghe kết nối đồng thời 2 thiết bị qua Bluetooth

Tính năng đa điểm cho phép tai nghe kết nối đồng thời 2 thiết bị qua Bluetooth

Đây cũng được coi là một trong những điểm nâng cấp mới trên tai nghe bơi lội OpenSwim Pro. Với tính năng này, bạn có thể ghép nối tai nghe với hai thiết bị Bluetooth cùng lúc như đồng hồ thông minh Garmin, điện thoại… và dễ dàng chuyển đổi giữa hai nguồn âm thanh mà không cần thực hiện quá trình kết nối lại Bluetooth tiêu chuẩn. Nhờ đó, khi cuộc gọi đến, tai nghe sẽ biết thiết bị nào đang đổ chuông và tự động kết nối đúng.

5. Tính năng sạc nhanh đem tới trải nghiệm liền mạch

 

Tính năng sạc nhanh sẽ giúp việc tập luyện, thư giãn của bạn không bị gián đoạn giữa chừng

Tính năng sạc nhanh sẽ giúp việc tập luyện, thư giãn của bạn không bị gián đoạn giữa chừng

Shokz OpenSwim Pro mang đến sự tiện lợi của kết nối Bluetooth, cho phép bạn truyền phát nhạc lên đến 9 giờ. Tuy nhiên, thời lượng pin ở chế độ MP3 giảm xuống còn 6 giờ so với 8 giờ của OpenSwim ban đầu. Tương tự, OpenSwim có chế độ chờ trong mười ngày, trong khi Pro có chức năng tự động tắt kích hoạt sau 2 giờ không sử dụng ở chế độ MP3 và 6 giờ ở chế độ Bluetooth.

Đặc biệt, tính năng sạc nhanh cực kỳ hữu ích và là một cải tiến đáng chú ý trên Shokz OpenSwim Pro. Chỉ với 10 phút sạc đem lại 3 giờ sử dụng để không làm gián đoạn mọi hoạt động vui chơi giải trí, tập luyện của bạn.

6. Phán quyết

 

OpenSwim Pro đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng

OpenSwim Pro đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng

Chỉ cao hơn vài đô la so với OpenSwim ban đầu, tai nghe Bluetooth Shokz OpenSwim Pro mang lại giá trị to lớn. Bạn sẽ nhận được hai thiết bị: tai nghe chống nước chất lượng cao để bơi lội và tai nghe Bluetooth đa năng để sử dụng hàng ngày. Chức năng kép này làm cho OpenSwim Pro trở thành một khoản đầu tư khôn ngoan cho bất kỳ ai muốn nâng cao thói quen tập luyện và lối sống của mình bằng âm thanh chất lượng cao.

Tuy nhiên, nếu Bluetooth là không cần thiết và bạn cảm thấy chỉ cần có chức năng MP3 là đủ thì OpenSwim ban đầu có thể là một lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn.

Vui lòng liên hệ Antien.vn – Hệ thống phụ kiện công nghệ cao cấp, Hotline 19002015 để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với bạn và trải nghiệm thực tế!

 

Tin tức liên quan

Theo nhiều nguồn tin, Garmin đang phát triển một thiết bị mô phỏng chơi golf lớn hơn và tốt hơn có tên là Approach R50.
Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 Active gây ấn tượng cho các tín đồ sống khỏe nhờ loạt cải tiến mới về thiết kế và tính năng.
Vào ngày 28/9 vừa qua, An Tiến đã kết hợp cùng với các đối tác myFirst Việt Nam và nhà sách Phương Nam để tổ chức buổi workshop “Đào tạo nhiếp ảnh gia nhí” tại nhà sách Phương Nam - Lotte Center, Hà Nội. Buổi workshop được tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em những kiến thức bổ ích về nghệ thuật sáng tạo, đặc biệt là với nhiếp ảnh, góp phần phát triển toàn diện tư duy và kỹ năng trong độ tuổi phát triển quan trọng của các bé.
Garmin sẽ luôn có lựa chọn phù hợp cho người phụ nữ đặc biệt của bạn nhân dịp 20/10 này!