1. Đối với nhà mạng Vinaphone và Mobifone
Gọi điện trực tiếp lên tổng đài của nhà mạng để kiểm tra thông tin tài khoản
Đối với Vinaphone: 18001091
Đối với Mobifone: 18001090
Sau khi nhân viên trực tổng đài nghe máy. Chúng ta đọc số điện thoại trên đồng hồ định vị để bộ phận CSKH của nhà mạng kiểm tra và trả lời.
2. Đối với mạng Viettel
cách 1: Gọi điện trưc tiếp lên tổng đài của Viettel ( 18008098) để được hỗ trợ về dịch vụ di động.
Sau khi gọi điện đến tổng đài. Các bạn sẽ đọc số điện thoại lắp trên đồng hồ định vị để được nhân viên CSKH kiểm tra giúp tài khoản và dữ liệu 3G còn hay không.
Trong trường hợp tài khoản không còn tiền hoặc dữ liệu, có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền bankplus hoặc mua thẻ cào điện tử trực tiếp tại các cửa hàng hoặc cửa hàng ủy quyền của Viettel.
cách 2: Sử dụng phần mềm My Viettel để kiểm tra tài khoản và nạp tiền:
Trên điện thoại, các bạn tải ứng dụng My Viettel trong cửa hàng CH Play (android) và cửa hàng Appstore trên Iphone.
Sau khi tải ứng dụng về, chúng ta tiến hành đăng ký 1 tài khoản bằng số điện thoại trên sim. Trước tiên chúng ta phải tháo sim trên đồng hồ định vị ra, sau đó lắp vào 1 chiếc điện thoại để ứng dụng gửi mã OTP về và nhập lên ứng dụng để xác nhận.
Sau khi đăng ký thành công. Phần mềm sẽ tự đăng nhập và các bạn có thể kiểm tra tài khoản và dung lượng rồi.
Để nạp tiền vào cho Sim, các bạn truy cập vào phần nạp cước trên phần mềm, chọn phần nạp thẻ cào, sau đó cào thẻ và nhập vào trong phần mềm để nạp tiền cho Sim trên đồng hồ thông minh.
Như vậy là chúng ta đã có thể nạp tiền và kiểm tra tài khoản một cách hoàn toàn đơn giản cho đồng hồ định vị rồi. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ.
⇔Xem thêm chi tiết: Đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất tại antien.vn
Tư vấn miễn phí: 0965.151.509 - 0965.151.409 - 0904.422.822