5 cái hơn nhất của đồng hồ định vị Wonlex GW400E

Hiện nay, ngành công nghiệp đồng hồ thông minh đang là một xu hướng phát triển mới của các tập đoàn công nghệ, các ông lớn như APPLE, SONY, WONLEX... đã đổ hàng tỷ đô để phát triển ngành công nghiệp này. Và hôm nay, An Tiến sẽ giới thiệu đến các bạn đồng hồ định vị GW400E đang được ưa chuộng và đón chờ nhất thị trường hiện nay...

1.Khả năng định vị tiên tiến nhất hiện nay

Được sản xuất bởi công nghệ định vị chip GPS tiên tiến nhất hiện nay của hãng Wonlex (một thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ định vị nổi tiếng) nên đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400e được tích hợp đầy đủ như: GPS, A-GPS và LBS  cùng với phần mềm seTracker cài đặt trên điện thoại được  tối ưu một cách hiệu quả nên cho khả năng định vị tốt và chính xác, sai số trong khoảng 5-10m đối với GPS.

 

 

Khả năng định vị đỉnh cao

Khả năng định vị đỉnh cao

=> Xem thêm: Đồng hồ định vị - Quà tặng trung thu đặc biệt cho bé

                   Các mẫu đồng hồ định vị phù hợp làm quà Trung thu cho bé

                  Các công nghệ định vị trên đồng hồ định vị GPS trẻ em

2. Wonlex GW400E là sản phẩm mới nhất hiện nay của Wonlex được ví như "đứa con tinh thần"

Đồng hồ định vị Wonlex GW400e đang là sản phẩm mới nhất hiện nay của Wonlex, sản phẩm thừa hưởng những tính năng ưu việt nhất của dòng đồng hồ định vị đi trước, như khả năng lắp sim  nghe gọi 2 chiều, gửi và nhận tin nhắn thoại, nhận tin nhắn văn bản, thậm chí là tin nhắn hình ảnh. thiết lập hàng rào điện tử, khả năng kháng nước chuẩn IP67, .... Khắc phục được những hạn chế của dòng đồng hồ định vị trước của hãng như: màn hình to hơn, đẹp hơn, nhạy hơn, cảm ứng tốt hơn,...

Thời gian chờ có thể lên đến 100 giờ

=> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng ứng dụng SeTracker 2

                    Đồng hồ định vị trẻ em hoạt động như thế nào

                   Tại sao lắp sim trên đồng hồ định vị trẻ em lại phải có kết nối GPRS hoặc 3G?

3. Đồng hồ định vị Wonlex GW400E là dòng đồng hồ định vị tầm trung bán chạy nhất hiện nay

Nói về dòng sản phẩm đồng hồ bán "hot" nhất hiện nay phải kể đến Wonlex GW400e bởi tính năng vượt trội cũng như giá thành phù hợp với túi tiền mà chất lượng vẫn luôn được đảm bảo.

Sản phẩm được thiết kế với khe lắp sim thẻ của tất cả các nhà mạng hiện nay của Việt Nam, và một bền được thiết kế với một nút ngồn có chức năng tắt/ mở, gọi SOS đơn giản giúp bé dễ dàng sử dụng.

Với giá chỉ 1.390.000 đồng/chiếc là bạn đã sở hữu được một em đồng hồ định vị trẻ em của Wonlex siêu hot rồi.  GW400E là một trong những siêu phẩm đang được đón chờ nhất hiện nay rồi. Đặc biệt, Wonlex GW400e luôn an toàn với trẻ nhỏ bởi không bức xạ GSM khi sử dụng.

Đồng hồ đầy đủ chức năng như một chiếc smartphone thu nhỏ

Đồng hồ đầy đủ chức năng như một chiếc smartphone thu nhỏ

=> Xem thêm: Tại sao đồng hồ trẻ em định vị không chính xác

                       Cơn sốt mang tên đồng hồ định vị Woonlex GW400E

4. Thiết kế nổi trội, mang phong cách khỏe khoắn

Thiết kế theo phong cách hiện đại với màn hình lớn cộng với quai đeo cá tính là điểm nhấn của 'siêu phẩm" GW400e. Màn hình 1.22 inch với độ phân giải lên đến 240*240 pixels giúp hiển thị rõ ràng và sắc nét, cùng với đó là chuông báo khi kết nối với các thiết bị khác.

Đồng hồ định vị tốt nhất GW400E được thiết kế với ba màu chủ đạo. Màu hồng nhẹ nhàng mang phong cách nữ tính, thanh lịch, dịu dàng phù hợp với những bé gái. Ngược lại, với màu xanh lại mang hơi hướng cá tính với phong cách khỏe khoắn phù hợp với sở thích của những bé nam. Còn màu tím thể hiện sự điềm tĩnh, không quá nổi bật phù hợp với những bé thích sự giản dị.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

=> Xem thêm: Kinh ngạc bí mật đằng sau chiếc đồng hồ định vị Wonlex GW400E

5. Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu cao cấp nhất hiện nay

Cải tiến hơn với chất liệu quai đeo tay được thiết kế từ nhựa ABS với silicon cao cấp hơn với thiết kế lỗ thoát mồ hoi, luôn an toàn với da tay của trẻ khi đeo. 

Chất liệu quai đeo của đồng hồ cao cấp nhất hiện nay

Chất liệu quai đeo của đồng hồ cao cấp nhất hiện nay

Chính vì vậy mà đồng hồ định vị  Wonlex GW400e luôn được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con, GW400e luôn làm hài lòng tất cả những khách hàng kể cả những vị khách kĩ tính nhất và chiếm được cảm tình từ người sử dụng. Sản phẩm vừa phù hợp với sở thích của trẻ vừa giúp cha mẹ dễ dàng theo dõi , đảm bảo an toàn cho các mọi lúc mọi nơi.

An Tiến là đơn vị ủy quyền chính thức của Wonlex tại Việt Nam (Website: AnTien.vn)  địa chỉ tại số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng - Đống Đa - HN hoặc liên hệ Mr. Hưng 0904.422.822 để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Đặc biệt, khi bạn mua hàng tại An Tiến hay những cửa hàng ủy quyền của An Tiến đều được đảm bảo hàng chính và được bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng và được hỗ trợ chính sách 1 đổi 1. Thêm nữa, khách hàng sẽ được mua hàng miễn phí ship tên toàn quốc.

Giấy chứng nhận hàng chính hãng của Wonlex

Giấy chứng nhận hàng chính hãng của Wonlex

Kết luận:  

Trên đây là ý kiến chủ quan của An Tiến sau khi trải nghiệm các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em GPS, đặc biệt là Wonlex GW400E. Hơn nữa Wonlex là thương hiệu chuyên sản xuất đồng hồ định vị nổi tiếng trên thế giới, và An Tiến là đại lý ủy quyền, độc quyền của Wonlex duy nhất tại Việt Nam cùng với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp nhất, nên vấn đề bảo hành và việc thay thế, sửa chữa rất dễ dàng (trong trường hợp rơi vỡ, mà điều này rất dễ xảy ra vì là trẻ dùng mà. Còn trong điều kiện sử dụng bình thường thì chúng ta được bảo hành). Bạn đã quyết định mua cho con yêu của mình chiếc đồng hồ định vị nào chưa? Nếu là An Tiến thì An Tiến sẽ chọn chiếc đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW400E 

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.