"Cơn sốt" mang tên đồng hồ định vị Wonlex GW400E

Nền công nghiệp khoa học kĩ thuật trên thế giới bùng nổ, tạo ra nhiều những ứng dụng, thiết bị giúp cuộc sống của con người được thuận tiện và thoải mái hơn, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của con người. Đồng hồ định vị cũng không phải là một ngoại lệ, khi mới xuất hiện trên thị trường, loại đồng hồ này đã tạo nên một cơn sốt. Đặc biệt, đồng hồ định vị mang tên Wonlex GW400e – siêu phẩm đồng hồ định vị được “săn lùng” nhiều nhất

Nền công nghiệp khoa học kĩ thuật trên thế giới bùng nổ, tạo ra nhiều những ứng dụng, thiết bị giúp cuộc sống của con người được thuận tiện và thoải mái hơn, đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của con người. Đồng hồ định vị cũng không phải là một ngoại lệ, khi mới xuất hiện trên thị trường, loại đồng hồ này đã tạo nên một cơn sốt. Đặc biệt, đồng hồ định vị mang tên Wonlex GW400e – siêu phẩm đồng hồ định vị được “săn lùng” nhiều nhất

Vậy lý do gì mà đồng hồ định vị gây sốt trên thị trường? Hãy cùng An Tiến đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này nhé…!!!

Các loại đồng hồ mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày chỉ có một chức năng là để xem giờ. Nhưng đối với đồng hồ định vị thì chức năng xem giờ chỉ là một chức năng trong rất nhiều các chức năng. Chính điều đó đã khiến người tiêu dùng tò mò và muốn khám phá chiếc đồng hồ thông minh này. Những lý do tạo nên sự hấp dẫn của đồng hồ định vị có thể kể đến là:

1. Khả năng nghe gọi, nhắn tin

Đầu tiên phải kể đến là chức năng nghe gọi và nhắn tin của đồng hồ, chắc bạn khá ngạc nhiên về điều này, chiếc đồng hồ thông minh này được thiết kế có thể lắp được thẻ Sim và sử dụng  như một chiếc điện thoại thông thường với đầy đủ các tính năng như: nhận tin nhắn SMS từ điện thoại, gửi và nhận tin nhắn thoại (Voice message), gọi điện trực tiếp 2 chiều từ đồng hồ đến điện thoại và ngược lại. Với danh bạ cài đặt sẵn, đồng hồ định vị có thể giúp ba mẹ và con cái liên lạc với nhau, ngăn chặn những số điện thoại lạ đến số máy của con trẻ.

Khả năng nghe gọi vượt trội

Khả năng nghe gọi vượt trội

Do đó, các thành viên trong gia đình có thể liên lạc với trẻ thông qua các số điện thoại đã được thiết lập sẵn mà không sợ con dùng điện thoại chứa nhiều rủi ro, và bất cứ lúc nào bé cũng có thể thực hiện cuộc gọi cho gia đình hoặc gọi khẩn cấp để được hỗ trợ.

2. Tích hợp định vị mang lại độ chính xác cao

Bộ định vị tích hợp sẵn trên đồng hồ có thể xác định vị trí của trẻ (kể cả khi di chuyển) bằng nhiều phương thức như GPS, GPS/A, LBS trên Google Maps mà không bức xạ GSM đến trẻ nhỏ, giúp phụ huynh nhanh chóng cập nhật tình hình, vị trí của con đang ở đâu, đang di chuyển với tốc độ bao nhiêu, có sự di chuyển nào bất thường hay không để cha mẹ và phản ứng kịp thời trong các tình huống không mong muốn như trẻ đi lạc hoặc bị bắt cóc… nhờ phần mềm cài đặt trên điện thoại seTracker

Sử dụng chip định vị công nghệ hiện đại nhất

Sử dụng chip định vị công nghệ hiện đại nhất

3. Thiết lập vùng an toàn cho trẻ và giám sát từ xa

Một chức năng nổi bật khác của đồng hồ định vị là các bậc phụ huynh có thể cài đặt vùng an toàn cho con cái, khi con cái di chuyển ra khỏi vị trí an toàn đồng hồ sẽ ngay lập tức gửi tin nhắn đến cha mẹ. Phạm vi thiết lập vùng an toàn dao động trong bán kính từ 200 đến 2000m.

 

4. Tính năng báo động khẩn cấp

Đây là một trong những tính năng đáng chú ý nhất của đồng hồ thông minh Wonlex GW400e. Vơi tính năng này khi gặp nguy hiểm mà cần đến sự trợ giúp của bố mẹ , trẻ chỉ cần ấn và giữ nút SOS trong vòng 8 giây, đồng hồ sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo SOS hoặc cuộc gọi cảnh báo đến cho bố mẹ từ đó tìm cách xử lý phù hợp.. Khi bố mẹ bấm nút SOS trên ứng dụng sẽ nhận được cập nhật liên tục về vị trí của bé nhiều lần trong 1 phút để kịp thời xử lý các tình huống.

 

5. Khả năng kháng nước siêu vượt trội

Một trong những ưu thế của đồng hồ định vị Wonlex GW400e phải kể đến là khả năng kháng nước chuẩn IP67 có thể ngâm nước ở độ sâu 0.5m trong vòng từ 5-10 phút. Với tính năng này thì trẻ có quên tháo đồng hồ khi đi mưa hay rửa tay, đi tắm cũng không còn là vấn đề.

Kháng nước đỉnh cao với tiêu chuẩn IP67

Kháng nước đỉnh cao với tiêu chuẩn IP67

6. Lưu giữ nhật kí hành trình, theo dõi và chăm sóc sức khỏe

Toàn bộ nhật ký hành trình của bé trong 3 tháng sẽ được ghi lại và cập nhật lên smartphone qua phần mềm, giúp cha mẹ dễ dàng kiểm soát các hoạt động và thời gian biểu của con một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, chế độ đo nhịp tim, đếm số bước chân của trẻ và số Kcal tiêu thụ trong một ngày giúp cha mẹ có thể nắm bắt được trạng thái vận động của con và kiểm tra được tình hình sức khỏe của trẻ

 

7. Nhiều ứng dụng thông minh kích thích trí tò mò của trẻ, giúp trẻ phát huy tính sáng tạo

 Nhiều ứng dụng thông minh khác hỗ trợ trẻ trong quá trình học tập như:chế độ báo thức – nhắc nhở từ xa cho trẻ, tích hợp với ứng dụng game toán học, phần thưởng, vòng tròn kết bạn,… kích thích trẻ phát huy suy luận, khả năng tính toán

Chưa hết, nếu đặt trong trường hợp trẻ đang trong lớp, mỗi khi có thông báo hay cuộc gọi từ điện thoại thì chiếc đồng hồ sẽ chuyển sang chế độ im lặng mà không làm phiền đến sự tập trung của trẻ và những người xung quanh.

Đồng hồ như một chiếc smartphone thu nhỏ

Đồng hồ như một chiếc smartphone thu nhỏ

8. Giá cả, mẫu mã

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng, nổi bật, màn hình 1.22 inch với độ phân giải lên đến 240*240 pixels giúp hiển thị rõ ràng và sắc nét, cùng với đó là chuông báo khi kết nối với các thiết bị khác.

Với giá chỉ 1.390.000 Vnd/chiếc là bạn đã có thể sở hữ được một “em” đồng hồ thông minh Wonlex GW400e đang “hot” nhất hiện nay rồi.

Màn hình được thiết kế lớn hơn với độ nhạy cảm ứng cao

Màn hình được thiết kế lớn hơn với độ nhạy cảm ứng cao

Chỉ 8 lý do này thôi đã đủ tạo nên cơn sốt của đồng hồ định vị Wonlex GW400e rồi. Những tính năng cực kỳ thiết thực và hữu ích này giúp tạo nên một chiếc đồng hồ vừa ý nghĩa, tiện lợi, phù hợp với sở thích của trẻ, vừa giúp cha mẹ dễ dàng dõi theo, đảm bảo an toàn cho các con mọi lúc mọi nơi. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho bé yêu của bạn một chiếc đồng hồ định vị thông minh và đầy tiện ích nào?

Thương hiệu Shenzen Wonlex Technology.,LTD (gọi tắt là Wonlex) được thành lập từ năm 2009, cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho người mua ở nước ngoài. Wonlex Technology tập trung vào việc phát triển và sản xuất đồng hồ thông minh, đồng hồ định vị, vòng tay thông minh, thẻ điện thoại từ 2013.

Ở Việt Nam, đơn vị ủy quyền chính thức của Wonlex là An Tiến (Website: AnTien.vn)  tại số 4/1 ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – Hà Nội (Lh: Mr.Hưng 0904 422 822) để được trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm.

An Tiến là nhà phân phối ủy quyền của Wonlex tại Việt Nam

An Tiến là nhà phân phối ủy quyền của Wonlex tại Việt Nam

Khi bạn mua hàng tại An Tiến hay những cửa hàng ủy quyền của An Tiến đều được đảm bảo hàng chính hãng và bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng .

Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400e của An Tiến đã được Bộ Thông tin và Truyền thông chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu thông trên thị trường.

Wonlex đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Wonlex đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường rất nhiều hàng nhái mẫu mã y hệt với giá trôi nổi khoảng 500.000 – 800.000 đồng. Nhưng với hàng nhái thì đồng hồ định vị sẽ không có chip GPS và cũng không có cảm biến tháo rời.

Tin tức liên quan

Lily 2 là chiếc đồng hồ thông minh mới nhất đến từ Garmin. So với Garmin Lily đời đầu thì thế hệ kế tiếp có sự khác biệt như thế nào?
Ngày nay, trẻ nhỏ được tiếp xúc với máy ảnh từ rất sớm nhờ sự tiến bộ của công nghệ hiện đại. Với một chiếc máy ảnh dành cho trẻ em, các bé không chỉ học cách chụp hình mà còn có thể phát triển các kỹ năng khác nhau. Hãy để myFirst Việt Nam giúp bố mẹ khám phá những lợi ích to lớn khi cho các bé sử dụng máy ảnh trẻ em từ sớm nhé!
Dòng Lily 2 vừa ra mắt với hai phiên bản Garmin Lily 2 và Gamrin Lily 2 Classic hứa hẹn sẽ chinh phục phái đẹp yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới nổi trội.